Vivo เปิดตัว V5 Plus ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ 20 MP ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย

ศุกร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๑
Vivo ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำ เปิดตัว "Vivo V5 Plus" ปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซลเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย เพื่อเป็นการต้อนรับสโลแกนใหม่ของแบรนด์นั่นคือ "Camera & Music"

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170125/0861700854-a

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170125/0861700854-b

ด้วยความร่วมมือด้านวิศวกรรมกับ Sony สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงมาพร้อมกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล โหมด Selfie Softlight และอัลกอริธึมประมวลผลภาพล้ำสมัย นอกจากนี้ ยังมีค่ารูรับแสงที่กว้างถึง f/2.0 เลนส์ 5P และเซนเซอร์ขนาด 1/2.78'' ช่วยให้ภาพถ่ายบุคคลโดดเด่นได้ในทุกสถานการณ์

กล้อง 20MP อันทรงประสิทธิภาพนี้ เมื่อประสานการทำงานกับกล้องหน้าตัวรอง จะสามารถสร้างเอฟเฟคโบเก้ระดับมืออาชีพเทียบเท่ากล้อง DSLR ที่มีรูรับแสงกว้าง ในขณะที่ฟีเจอร์ Selfie Softlight สร้างเอฟเฟคได้ทัดเทียมสตูดิโอมืออาชีพ ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพเซลฟีสวยๆได้ในทุกสภาพแสง นอกจากนี้ ผู้ใช้จะได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมไปอีกขั้น ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำของ Vivo ที่เพิ่มจุดโฟกัสใหม่ได้ แม้จะถ่ายรูปไปแล้ว

ด้วยความโดดเด่นด้านดนตรีที่ฝังลึกอยู่ในแบรนด์ Vivo ทำให้ V5 Plus เป็นสมาร์ทโฟนที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีให้กับผู้ใช้งานเช่นเดียวกับโทรศัพท์รุ่นก่อนๆ ด้วยการใช้ชิปเสียง AK4376 ที่มีอัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวน (SNR) มากถึง 115 เดซิเบลซึ่งถูกผลิตขึ้นมาเฉพาะ เพื่อเก็บทุกรายละเอียดของเสียงเพลงด้วยคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

"สมาร์ทโฟน V5 Plus รุ่นใหม่นี้ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากประสบการณ์ที่ Vivo สั่งสมมา ทั้งในด้านการถ่ายภาพและการฟังเพลงผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นวิธีการสำคัญที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับชีวิตที่ทันสมัย นอกจากนี้เรายังได้ตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาขึ้นอีก 7 แห่งในซิลิคอนวัลเลย์ ซานดิเอโก และในอีก 5 เมืองของจีน เพื่อส่งมอบนวัตกรรมทางเทคนิคที่มีคุณภาพสูงในทุกด้านให้กับผู้ใช้งานของเราในปี 2560 นี้" อเล็กซ์ เฟิง รองประธานระดับโลกของ Vivo กล่าว

สเปคเด่นอื่นๆ ของ V5 Plus ประกอบด้วย

- หน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว พร้อมขอบจอโค้งและบางเฉียบ เพื่อสัมผัสที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

- แบตเตอรี่ความจุ 3160 mAh

- เทคโนโลยีการชาร์จแบบคู่ ที่รองรับกระแสไฟฟ้าสองทาง ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วกว่าปกติ

- ระบบป้องกันความปลอดภัยขณะชาร์จ

- หน่วยความจำ RAM 4GB และ ROM 64GB

- เทคโนโลยีจดจำลายนิ้วมือรุ่นล่าสุด

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.vivo.com/en/product/V5Plus/index.html

Vivo V5 Plus วางจำหน่ายแล้วในอินเดีย ไทย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเมียนมา และจะเปิดตัวที่อินโดนีเซียในเดือนก.พ.นี้

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกที่กำลังมาแรง บริษัทนำเสนอจุดเด่นด้านคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบและการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Vivo พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และนำสมัยเพื่อทุกคนที่มีไฟในหัวใจ Vivo ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนท็อป 5 ของโลก ในรายงานประจำไตรมาส 3 ปี 2559 ของ IDC

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170125/0861700854-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170125/0861700854-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้