UST Global จับมือ Xperio Labs ช่วยผู้ให้บริการ ISP และ MSO พลิกโฉมเป็นผู้ให้บริการไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๓:๓๕
UST Global และ Xperio Labs ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตร เพื่อช่วยให้ ISP (ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต) และ MSO (ผู้ให้บริการหลากหลายประเภททั้งทีวี อินเทอร์เน็ต และโมบาย) สามารถพลิกโฉมธุรกิจของตน ด้วยการดึงดูดผู้ใช้บริการรายใหม่ๆ สร้างความสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการ และสร้างรายได้ โดยใช้ต้นทุนและระยะเวลาลดลง เมื่อเทียบกับแบบแผนการดำเนินงานทั่วไป

(โลโก้: )

ความร่วมมือครั้งนี้ก่อให้เกิดโซลูชั่นSPRNGPOD ที่เป็นหนึ่งเดียว บนโมเดลแบบ Platform as a Service (PaaS) ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน (capex) ให้กับบรรดาผู้ให้บริการ ทั้งยังช่วยร่นเวลาในการเข้าสู่ตลาด (TTM) ด้วย

SPRNGPOD เป็นแพลตฟอร์มรูปแบบ Smart Life ซึ่งช่วยผู้ให้บริการก้าวข้ามขีดจำกัดในการหาลูกค้า สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและสร้างรายได้จากธุรกิจความปลอดภัย ความบันเทิง ระบบอัตโนมัติ และการสื่อสาร ด้วยบริการแบบ OTT (Over-the-Top) ที่เน้นสร้างรายได้ผ่านโมบายเป็นหลัก รวมทั้งยังช่วยลดความจำเป็นในการปรับแต่งและติดตั้งฮาร์ดแวร์ตามบ้านของลูกค้า ทำให้แพลตฟอร์มดังกล่าวเป็นโซลูชั่น Gateway Less Smart โซลูชั่นแรกของโลก

UST จะนำเทคโนโลยี IoT และโซลูชั่นโมบิลิตี้ไปประยุกต์ใช้ในโดเมนต่างๆ ตลอดจนใช้ความเชี่ยวชาญในเรื่องของการวางระบบ เพื่อมอบบริการดิจิทัลบนโมเดลการให้บริการแบบบูรณาการ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ISP, MSO และผู้ให้บริการในลักษณะเดียวกัน ต่างเผชิญกับความท้าทาย หลังทำรายได้จากบริการแบบดั้งเดิมได้ลดลง ทั้งบริการโทรศัพท์ SMS แพร่ภาพวิดีโอ รวมถึงความท้าทายในการดึงลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลที่นิยมใช้โซเชียลคอมเมิร์ซ (บนโมบายหรืออื่นๆ) โซลูชั่นนี้จะเปิดโอกาสให้เหล่าผู้ให้บริการสามารถจัดการกับความท้าทายนี้ได้

อเล็กซานเดอร์ วาร์กีส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการ และประธานบริษัทสาขาอินเดียของ UST Global กล่าวว่า "ความร่วมมือครั้งนี้เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริการของเราในแวดวง M&E และโทรคมนาคม โดย Xperio นั้นมีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในเรื่องของระบบวิศวกรรมสำหรับ M&E ซึ่งช่วยต่อยอดบริการดิจิทัลและไอที ขณะที่ UST Global ก็มีความเชี่ยวชาญด้านการเพิ่มโดเมน (Multi Domain) ทั้งนี้ MSO และ ISP สามารถใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นที่เกิดจากความร่วมมือนี้ เพื่อพลิกโฉมธุรกิจของตน เพื่อรักษาฐานลูกค้าปัจจุบัน พร้อมเร่งหาลูกค้ารายใหม่ๆ"

โรชาน ดีโซซา ประธานของ Xperio Labs กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ UST Global ความร่วมมือดังกล่าวช่วยหนุนให้ SPRNGPOD สามารถเข้าถึงตลาดโลก พร้อมด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานรองรับที่มอบความมั่นใจให้กับเหล่าผู้ให้บริการในการเปิดตัวบริการใหม่ๆในรูปแบบ OTT และปรับธุรกิจของตนได้อย่างรวดเร็ว"

เกี่ยวกับ UST Global :

UST Global เป็นบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลชั้นนำ ซึ่งให้บริการโซลูชั่นอันทรงพลังแก่บรรดาบริษัทระดับ Global 1000 บริษัทมีพันธกิจในการช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถก้าวทันโลกดิจิทัลเพื่อขับเคลื่อนมูลค่าธุรกิจของตน UST Global มีความเชี่ยวชาญในเรื่องบริการดิจิทัลยุคใหม่ 6 สาขา ได้แก่ การออกแบบ ความปลอดภัยทางไซเบอร์ ระบบเคลื่อนที่ เทคโนโลยีโซเชียล ระบบวิเคราะห์ และระบบคลาวด์ UST Global ดำเนินธุรกิจโดยเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาณ ดังคติพจน์ที่ว่า 'fewer clients, more attention' พร้อมมุ่งพัฒนาความเป็นเลิศในการมอบบริการคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้า และยึดมั่นต่อความสำเร็จในระยะยาว UST Global มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองอลิโซ วิเอโฮ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีบุคลากรกว่า 17,000 ราย ดำเนินธุรกิจใน 25 ประเทศ ครอบคลุม 4 ทวีป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่:

เกี่ยวกับ Xperio Labs :

Xperio Labs เป็นบริษัทพัฒนาอุปกรณ์และบริการที่มุ่งรองรับตลาดเกิดใหม่ บริษัทก่อตั้งขึ้นที่ฮ่องกง โดยมีสำนักงาน/บุคลากรอยู่ในเมืองแอตแลนตา บังกาลอร์ ดูไบ ฮ่องกง มุมไบ เซอร์รีย์ (สหราชอาณาจักร) และเซี่ยงไฮ้

Xperio Labs ก่อตั้งขึ้นโดยอดีตผู้บริหารฝ่ายธุรกิจและวิศวกรรมของบริษัท Cisco และ Scientific Atlanta ซึ่งเชื่อว่า ปัจจุบันลูกค้าไม่ได้ซื้อสินค้า แต่ซื้อโซลูชั่นและประสบการณ์

การออกแบบอุตสาหกรรม ส่วนต่อประสานผู้ใช้ ตลอดจนการออกแบบซอฟต์แวร์และรูปแบบผลิตภัณฑ์ของเรานั้น สะท้อนถึงความรู้ความเข้าใจที่ว่า เทคโนโลยีจะดีได้ก็ต่อเมื่อเป็นประโยชน์กับผู้ใช้

อุปกรณ์และบริการของเราไม่ได้สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงผู้ใช้เพียงอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึงผู้ให้บริการด้วย โดยความมุ่งมั่นที่เรามีต่อนวัตกรรม ประกอบกับศักยภาพของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นครบวงจร ตลอดจนระบบที่ปรับรูปแบบตามอุปกรณ์ต่างๆ เปิดโอกาสให้ผู้ให้บริการสามารถลดต้นทุนโดยรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) และร่นเวลาในการเข้าสู่ตลาด (TTM)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่:

ติดต่อ:

UST Global

อีเมล:

โทร. +91-9632000553

ที่มา: UST Global

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ