เมโทรซิสเต็มส์ฯ จัดงาน C-Level “The TRIPLE EX” อัพเดตเทคโนโลยีด้านการออกแบบเพื่อผู้บริหาร

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๕๗
เมโทรซิสเต็มส์ฯ จัดงาน C-Level "The TRIPLE EX" อัพเดตเทคโนโลยีด้านการออกแบบเพื่อผู้บริหาร วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00-13.00 น. ณ อาคาร G ชั้น 2 สำนักงานใหญ่

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่าย "SOLIDWORKS" ชูบทบาทผู้นำเทคโนโลยีงานออกแบบผลิตภัณฑ์ จัดงาน "The TRIPLE EX" งานสัมมนาด้านซอฟต์แวร์ออกแบบอุตสาหกรรมพร้อมสารประโยชน์ เพื่อผู้บริหารโดยเฉพาะ ในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-13.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ใกล้สวนหลวง ร.9 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการอัพเดตเทคโนโลยีด้านการออกแบบที่ก้าวหน้าทันสมัยให้กับกลุ่มลูกค้าในวงการอุตสาหกรรม ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลา ลดข้อผิดพลาดในการออกแบบ ลดต้นทุนการผลิต และก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในกระบวนการทำงาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังประสบการณ์ตรงจากผู้บริหารระดับสูง โดยได้รับเกียรติจาก คุณมนต์ชัย สุนทราวัฒน์ อดีต CCO ของกลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และวิเคราะห์ธุรกิจในปีนี้ ในหัวข้อ"จับหลักให้ถูก ปรับตัวให้เร็ว นำสู่ความสำเร็จ ยุคไทยแลนด์ 4.0 ในมุมมองนักการตลาด 4.0" พร้อมเยี่ยมชมบูธแสดงผลิตภัณฑ์จากคู่ค้าของ "SOLIDWORKS" อาทิเช่น Stratasys 3D Printer และ DELL

"SOLIDWORKS" เป็นซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบสามมิติ ( 3DCAD) ที่ง่ายต่อการใช้งาน เหมาะสำหรับการออกแบบทั่วไป โดยเฉพาะงานออกแบบเครื่องกล ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับวินโดว์แพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องลงทุนสูง ใช้งานง่าย เรียนรู้ได้รวดเร็ว และมีผู้ใช้งานสูงสุด นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยให้สามารถต่อยอดการทำงานได้มากขึ้น โดยมีเครื่องมือชุดคำสั่งที่หลากหลาย สามารถครอบคลุมงานทุกประเภทในการออกแบบที่ซับซ้อนได้ เช่น การวิเคราะห์ข้อมูลทางวิศวกรรม การบริหารจัดการ และการผสมผสานข้อมูลงานออกแบบและการสื่อสาร ตลอดจนการสร้างแคตตาล็อคออนไลน์ในรูปแบบสามมิติ "SOLIDWORKS" ยังประกอบไปด้วยชุดซอฟต์แวร์ ที่สามารถเลือกใช้งานได้หลายระดับตามความเหมาะสมในการทำงาน และความยากง่ายของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการออกแบบ

สอบถามการเข้าร่วมงาน "The TRIPLE EX" งานสัมมนาระดับผู้บริหาร ได้ที่ คุณธนภัทร มณีรัตน์, คุณอุบล มหาจินดาวงศ์ ฝ่ายกลยุทธ์การตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ออกแบบ "SOLIDWORKS" โทร.02-727-4327, 02-727-4145 หรือ ดูรายละเอียดเข้าร่วมงานได้โดยตรงที่ http://metrosystems-des.com/the-triple-ex-conference/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4