HyperX Cloud Stringer คว้ารางวัลชนะเลิศ iF DESIGN AWARD 2017

จันทร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๒๕
HyperX® แผนกหนึ่งในคิงส์ตัน เทคโนโลยี, วันนี้ได้ประกาศ Cloud Stinger Gaming Headset คว้ารางวัลชนะเลิศ iF DESIGN AWARD ถือเป็นรางวัลที่เป็นเกียรติ์ในด้านการออกแบบชั้นยอดซึ่งมีชื่อเสียงในระดับโลก โดยที่ HyperX Cloud Stinger ได้ถูกรับเลือกในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์กลุ่มหูฟังที่ให้ความสบาย พร้อมการให้คุณภาพเสียงและการออกแบบที่มีความปราณีต จากคู่แข่งขันที่มีมากมายกว่า 5,500 รายการ ที่ถูกส่งมาจาก 59 ประเทศ ซึ่งคาดหวังที่จะคว้าเครื่องหมายที่เป็นสัญลักษณ์ด้านความยอดเยี่ยมในการออกแบบเช่นนี้ ซึ่ง HyperX Cloud Stinger ก็เป็นผู้คว้าที่ชัยชนะไปด้วยการเป็นหูฟังระดับโลก

ตั้งแต่ที่หูฟัง Cloud รุ่นแรกเปิดตัวในปี 2014, HyperX ได้ส่งมอบหูฟังไปทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านชุดภายใน 3 ปี และสำหรับ Cloud Stringer ทาง HyperX ได้ออกแบบให้เป็นหูฟังเล่นเกมที่เหมาะกับเกมเมอร์ ในราคาที่ไม่แพง นักเล่นเกมทุกคนสามารถใส่เล่นบนแพลตฟอร์มใดๆ ก็ได้ โดยเน้นไปที่การออกแบบเป็นหลัก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ HyperX ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่สบาย เสียงที่น่าตื่นเต้นและให้ประสบการณ์เสียงที่น่าประทับใจ ด้วยความสำเร็จจาก iF Design Award นี้ จึงถือว่าเป็นรางวัลแห่งความมุ่งมั่นของทีมวิจัยและทีมพัฒนา HyperX ในการสร้างหูฟังเล่นเกมที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมต่อไป

การมอบรางวัลด้านการออกแบบยอดเยี่ยมนี้เริ่มตั้งแต่ปี 1953 โดยที่ iF DESIGN AWARD มีการจัดขึ้นปีละครั้งโดยองค์กรด้านการออกแบบจากทางประเทศเยอรมัน Hannover-based iF International Forum Design GmbH โดยมี 58 สมาชิกผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบทั่วโลก ได้เลือก Cloud Stringer ที่ให้พลังเสียงที่มีประสิทธิภาพ ให้เสียงที่คมชัดแม่นยำและใช้งานสะดวกสบายเป็นพิเศษ ซึ่งรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ iF Design award นี้จะประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มีนาคมที่จะถึงนี้ และข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HyperX Cloud Stringer สามารถเข้าชมได้ที่ "Design Excellence" ในส่วนของ iF DESIGN AWARD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน