เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ขอแนะนำ “VOOV” แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งน้องใหม่ เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไลฟ์เองก็ได้ ชมคนอื่นไลฟ์ก็สนุก

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๔
บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอบรับกระแสความนิยมการรับชมคอนเทนต์วิดีโอที่กำลังมาแรงของคนไทยในยุคนี้ เผยโฉมแอปพลิเคชั่นในรูปแบบ Live Streaming น้องใหม่ ในชื่อ "VOOV" เข้าถึงคนไทยที่ชื่นชอบการติดตามคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนอุปกรณ์โมบายล์ ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ผ่านทั้ง App Store และ Play Store

ทำความรู้จักกับแอปพลิเคชั่น VOOV

? VOOV มีรูปแบบการไลฟ์แบบที่ใครๆ ก็สามารถไลฟ์และเป็นเจ้าของรายการของตัวเองได้

? ในแต่ละวัน VOOV จะให้ผู้ชมสามารถเลือกชมรายการหลากหลายรูปแบบที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคน

? VOOV จะมีเหล่า VOOVster ซึ่งเป็นเซเลปหรือกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์สุดคูล ความคิดสร้างสรรค์ ความฮาหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาไลฟ์ ให้คุณได้ชมและพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ และไอเดียกันแบบสดๆ

? นอกจากผู้ชมจะได้ความบันเทิง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะแล้ว ด้วยคอนเทนต์ที่ VOOV คัดสรรมายังสามารถสร้างแรงบันดาลใจกลับไปเติมเต็มชีวิตได้อีกด้วย

? รูปแบบรายการต่างๆ ของ VOOV ถูกแบ่งออกเป็นช่องและหมวดหมู่ เพื่อให้ง่ายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนที่เข้ามาเลือกชม เช่น

หมวดหมู่ Healthy สำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย

หมวดหมู่ Food สำหรับคนที่สนใจในเรื่องราวของการทำอาหาร การเข้าครัว ซึ่งในช่องนี้คุณจะพบกับเหล่า VOOVster ตัวแม่ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้ พาคุณทำอาหาร, ชวนชิมร้านเด็ดเจ้าอร่อย และแนะนำสูตรอาหารใหม่ๆ ให้คุณได้ลองทำตาม

หมวดหมู่ชุมชนสีรุ้ง VOOV ยังมีช่อง LGBTQ (Lesbian, Gay, Bisexual, Trans และ Queer) ให้คุณได้ตามติดไลฟ์สไตล์อันมีสีสันและน่าตื่นเต้น

หมวดหมู่ Animal Lover แอปฯ นี้ก็มีน้องหมา น้องแมวแสนน่ารัก มาโชว์กิจกรรมยามว่างให้คุณได้อมยิ้ม และหัวเราะ

หมวดหมู่ศิลปะ ดนตรี และกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ VOOV ก็มีรายการเหล่านี้ให้คุณได้เลือกชมเช่นกัน โดยคุณสามารถเลือกกดติดตามเหล่า VOOVster เพื่อตามติดชีวิตของพวกเขาแบบเรียลไทม์ และสนุกสนานกับความบันเทิงครบรส ที่มีให้คุณได้เลือกชมกันแบบสดๆ ที่นี่ที่เดียว!

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่สนใจความเคลื่อนไหวของโลกโซเชียล สามารถดาวน์โหลด VOOV ได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง App Store และ Play Store พร้อมกับร่วมแชร์และปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวคุณผ่าน VOOV เพื่อทำความรู้จัก พูดคุย ทักทายกับเพื่อนใหม่ๆ หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และตอบโต้กันสดๆ ด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งคอมเมนท์, มอบของขวัญ, กดหัวใจรัวๆ แทนความรู้สึกที่อยากส่งให้ VOOVster ที่คุณชื่นชอบ พร้อมลุ้นกับฟีเจอร์สนุกๆ มากมายบน VOOV ที่ทยอยออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับตัวคุณ เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital