ภาพข่าว: Thailand Classic Toys & Games 2017 ตอนเทศกาลเกมส์ต่อสู้ ปิดฉากสนาม 2 ที่ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๙
ถือเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ครั้งใหม่ของกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบเกมในเมืองไทย กับการจัดงาน Thailand Classic Toys & Games 2017 ตอนเทศกาลเกมส์ต่อสู้ ที่รวม 5 สุดยอดเรทโทรเกมส์ต่อสู้ยอดฮิตระดับโลกและในประเทศไทยมารวมไว้ในงานเดียว อาทิ มาร์เวลซุปเปอร์ฮีโร่, อาร์ตออฟไฟท์ติง 2 หมัดมังกรพยัคฆ์คำราม, ถนนแห่งนักสู้ สตรีทไฟท์เตอร์ ซีโร่ 3 ภาคสุดท้ายที่พัฒนาถึงขีดสุด, เดอะคิงออฟไฟท์เตอร์ส 98 ตบท้ายด้วยเกมส์ซามูไรโชดาวน์ 2 และครั้งแรกในประเทศไทยกับตู้เกมส์ โฟว์ แบทเทิล อาร์เขต ที่สามารถเล่นได้พร้อมกันทีเดียว 4 คน พบกับการรวมตัวของเหล่านักสะสมเกมส์เก่าและของเล่นยุคเรทโทรยอดนิยมในอดีตที่จะนำมาโชว์และจำหน่ายด้วยโปรโมชั่นแบบสุดช็อค พร้อมการปรากฏตัวของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ที่จะมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด จัดโดย 3 ศูนย์การค้าในเครือทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ ประกอบด้วย 'พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ,เกตเวย์ เอกมัย และเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์' ผนึกพลังจัดงานอย่างยิ่งใหญ่โดยผ่านไปแล้ว 2 สนามการแข่งขันกับการเข้าร่วมประชันฝีมือดวลเกมกันอย่างเต็มร้อยของคอเกมระดับเทพ ปิดท้ายด้วยการแข่งขันสนามที่ 3 ที่เป็นสนามสุดท้ายในวันที่ 10-11 มีนาคม นี้ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 12 มีนาคม นี้ ที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดรับสมัครฟรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Thailandclassictoyandgame

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก