BMN เปิดตัวสื่อใหม่ Digital Column ที่สถานีสุขุมวิทตอบรับการทำการตลาดในยุคดิจิตอล

อังคาร ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๑
ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) ผู้บริหารสื่อโฆษณาในระบบรถไฟฟ้า MRT เปิดตัวสื่อใหม่Digital Columnที่สถานีสุขุมวิทตอบรับการทำการตลาดในยุคดิจิตอล เพิ่มสีสันตอกย้ำความเป็นสื่อนอกบ้าน (Out of Home Media) ที่ทันสมัยและโดดเด่นในการนำนวัตกรรมต่างๆ เข้ามาผสมผสานเพื่อสร้างความแตกต่าง และความน่าสนใจให้กับสื่อของ MRT ซึ่งเป็นสื่อที่อยู่ในพื้นที่ปิดตามสโลแกนที่ว่า "Captive Environment Capture Attention"

โดยสื่อ Digital Column นี้เป็นการพัฒนามาจากสื่อในรูปแบบเดิม ที่ใช้เพียงสติกเกอร์ติดลงไปบนเสา มาเป็นการผสมผสานสื่อ2รูปแบบเข้าด้วยกัน ระหว่างภาพนิ่งที่ใช้เทคนิคการพิมพ์บนผ้าชนิดพิเศษ ติดตั้งบนกล่องไฟที่บางที่สุดและภาพเคลื่อนไหวบนจอ LED รุ่นใหม่ ความละเอียดสูงให้ภาพคมชัด สวยงาม อีกทั้งยังมีระบบตรวจสอบ และควบคุมการแสดงผลของสี ให้ภาพทุกจอออกมาเหมือนกัน 100% ซึ่งการเปลี่ยนมาใช้จอ LED นั้น

เป็นการเพิ่มศักยภาพให้กับพื้นที่ ทำให้สื่อมีความโดดเด่น มีลูกเล่นหลากหลาย ดึงดูดความสนใจจากผู้ที่เดินทางไปมาภายในสถานี อีกทั้งยังสามารถจัดรูปแบบการเล่น ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวแบบแฟลช อนิเมชั่นต่อเนื่องทีละจอได้ตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงการเปลี่ยนอาร์ตเวิร์คก็ทำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับการทำโฆษณา และการสร้างแบรนด์ตามแบบฉบับมาร์เก็ตติ้ง 4.0 ที่ใช้วิวัฒนาการทางเทคโนโลยี เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในด้านต่าง ๆ

นอกจากนี้ คุณณัฐวุฒิ ยังเปิดเผยว่า สื่อDigital Column ที่พัฒนามานี้ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหารยักษ์ใหญ่ ของ บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ใช้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด R9s ที่มีหนุ่มเกาหลีสุดฮ๊อต ลี มิน โฮ เป็นพรีเซนเตอร์ และยังได้มีการใช้สื่อ MRT รูปแบบต่าง ๆ ในอีกหลายสถานี เพื่อสร้างแลนด์มาร์ค ให้กับออปโป้

ทั้งนี้ ทางบีเอ็มเอ็น ก็พร้อมที่จะพัฒนาสื่อ Digital Column ไปยังสถานีอื่น ๆ รวมถึงนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มสีสัน ให้กับสื่อในระบบรถไฟฟ้า MRTเพื่อรองรับงานครีเอทีฟไอเดียของลูกค้าที่มีมาอย่างต่อเนื่องในทุกรูปแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้