บราเดอร์ เปิดตัว 'A3 อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่น เซนเตอร์’ ยอดขายอันดับหนึ่ง 8 ปีซ้อน เหนือกว่าด้วยหมึกกันน้ำ พิมพ์แผ่นแรกเร็วเพียง 6 วินาที ประสิทธิภาพสูงรองรับการใช้งานกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

พุธ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๓
บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ล่าสุด 'บราเดอร์ A3 อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่น เซนเตอร์' 4 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น MFC-J3930DW, รุ่น MFC-J3530DW, รุ่น MFC-J2730DW และรุ่น MFC-J2330DW ที่รองรับการพิมพ์ในปริมาณมากด้วยต้นทุนต่ำ จนสามารถสร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยติดต่อกันนานถึง 8 ปีซ้อน ทางเลือกใหม่เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่อัดแน่นนวัตกรรมหมึกกันน้ำ และเหนือชั้นเรื่องความไวในการพิมพ์

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า 'บราเดอร์ A3 อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่น เซนเตอร์' ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานขององค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ โดยเครื่องพิมพ์ทุกรุ่นในซีรี่ส์นี้เปรียบเสมือนอุปกรณ์เอนกประสงค์ที่มากด้วยสมรรถนะ ทนทาน และมั่นใจในคุณภาพได้ ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญในการตอบสนองการทำงานการพิมพ์ในปริมาณมากของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ที่มีความโดดเด่นด้านความเร็วในการพิมพ์ และหมึกนวัตกรรมใหม่ที่สามารถกันน้ำได้ รวมทั้งใช้งานง่ายขึ้น และต้นทุนในการพิมพ์ต่อแผ่นที่ประหยัดกว่า เพิ่มโอกาสทางการแข่งขัน เพื่อความเหนือกว่าทางธุรกิจในภาวะเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน

"บราเดอร์ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ด้วยการพัฒนาเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น เซนเตอร์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ความเร็วในการพิมพ์ ต้นทุนการพิมพ์ต่อหน้าต่ำ และให้คุณภาพการพิมพ์ในระดับสูง ยิ่งไปกว่านั้น ยังปรับปรุงการจัดการกระดาษและเพิ่มความทนทานให้กับเครื่องพิมพ์ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังรองรับกระดาษขนาดใหญ่ที่สุดถึงขนาด A3 ทำให้องค์กรธุรกิจมีความยืดหยุ่นในการพิมพ์งานบนกระดาษขนาดใหญ่ โดยไม่สูญเสียรายละเอียดแม้แต่น้อย"

นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดเครื่องพิมพ์ของไทยในปี 2560 ว่า "บราเดอร์คาดว่าในปี 2560 นั้น ตลาดรวมเครื่องพิมพ์ในประเทศไทยจะเติบโตน้อยกว่า 5% ในขณะที่ตลาดเครื่องพิมพ์ A3 อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่น จะเติบโตประมาณ 10% โดยบริษัทฯ วางแผนที่จะนำเสนอนวัตกรรมเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง และธุรกิจองค์กร ณ ปัจจุบัน นำร่องด้วย 'บราเดอร์ A3 อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่น เซนเตอร์' 4 รุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นสินค้าที่บราเดอร์ได้ผลิตและจำหน่ายเป็นรายแรกของโลกเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในประเทศไทยอยู่ที่ 77% ในปี 2559 (อ้างอิงข้อมูลจาก IDC) นายธีรวุธ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ 'บราเดอร์ A3 อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่น เซนเตอร์' ครบครันด้วยความโดดเด่นที่เหนือกว่า อาทิ ศักยภาพการพิมพ์ที่เร็วที่สุดในกลุ่ม มีความเร็วในการพิมพ์งานสูงถึง 22 ภาพต่อนาทีสำหรับภาพขาวดำ และ 20 ภาพต่อนาทีสำหรับภาพสี และเริ่มการพิมพ์แผ่นแรก (FPOT) ในเวลาเพียง 6 วินาที และความเร็วในการพิมพ์จะสูงขึ้นเป็น 35 หน้าต่อนาทีใน Fast Mode^ คุ้มค่าในการใช้งาน มีต้นทุนต่ำกับการใช้งานชุดหมึกพิมพ์ InkBenefit ของบราเดอร์ ที่ให้ผลงานการพิมพ์สูงถึง 3,000 หน้า (ขาวดำ) และ 1,500 หน้า (สี) ประหยัดกว่าในการพิมพ์ต่อแผ่น นอกจากนั้น Ink Save Mode ยังช่วยให้ประหยัดหมึกได้อีกมากเช่นกัน คุณภาพการพิมพ์ระดับ พรีเมี่ยมสำหรับธุรกิจ สามารถสร้างเอกสารและพรีเซนเทชั่นที่เหนือกว่า ให้ผลงานการพิมพ์ระดับมืออาชีพ กับรายละเอียดที่คมชัดทุกตัวอักษร สีสันสวยงามตามธรรมชาติและให้สีดำที่เข้มยิ่งขึ้น ทั้งยังใช้น้ำหมึกแบบแห้งเร็วและป้องกันการลบเลือน ทำให้สีสันติดบนกระดาษได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น ออกแบบมาเพื่อใช้งานได้ง่าย ปุ่มควบคุมบนหน้าปัดระบุการทำงานฟังก์ชั่นต่างๆ ทำให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังแสดงผลงานการพิมพ์และการทำงานของเครื่องพิมพ์ผ่านทางหน้าจอ LCD สีแบบสัมผัส ขนาด 3.7 นิ้ว เชื่อมต่อเครือข่ายด้วยอีเธอร์เน็ต และระบบไร้สายในตัว ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน หรือจะพิมพ์รูปภาพก็สามารถทำได้ผ่านทาง แฟลช เมมโมรี แบบ USB ได้โดยตรง ประสิทธิภาพสูงตั้งแต่แรกเริ่ม มุ่งความสนใจไปกับงานโดยไม่ต้องกวนใจกับการเติมกระดาษบ่อยครั้ง ทั้งยังมีถาดกระดาษมาตรฐานสามารถใส่กระดาษได้สูงสุด 250 แผ่น ส่วนถาดกระดาษอเนกประสงค์สามารถรองรับกระดาษได้สูงสุด 100 แผ่น ทั้งยังมีถาดใส่กระดาษเพิ่มเติมด้านล่างที่สามารถ ใส่กระดาษได้สูงสุด 250 แผ่น ทำให้เครื่องพิมพ์มีความจุกระดาษสำหรับการพิมพ์มากที่สุดถึง 600 แผ่น เชื่อมต่ออุปกรณ์เคลื่อนที่และระบบคลาวด์ รองรับการพิมพ์และการสแกนจากอุปกรณ์เคลื่อนที่และระบบคลาวด์ ทั้งระบบ iPrint & Scan ของบราเดอร์, AirPrint ของแอปเปิล และ Cloud Print ของกูเกิล โดยรับคำสั่งโดยตรงจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ นอกจากนั้นเทคโนโลยี WebConnect ที่ได้รับรางวัลของบราเดอร์ยังเป็นสะพานการเชื่อมต่อระหว่างธุรกิจกับเฟชบุ๊ค และบริการสำรองข้อมูลบนระบบคลาวด์ยอดนิยม เช่น Dropbox OneDrive และ Google Drive มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ให้คุณภาพการพิมพ์อย่างสม่ำเสมอในระยะยาว จากการที่ถูกสร้างขึ้นมาให้แข็งแกร่งด้วยวัสดุที่ทนทานและส่วนประกอบที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ทำให้เครื่องพิมพ์มีอายุเฉลี่ยที่การพิมพ์ถึง 100,000 แผ่น

สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นจาก 'บราเดอร์ A3 อิงค์เจ็ท มัลติฟังก์ชั่น เซนเตอร์' 4 รุ่นล่าสุด จากบราเดอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าบราเดอร์ทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ www.brother.co.th,

www.facebook.com/BrotherCommercialThailand

ข้อมูลผลิตภัณฑ์โดยรวม

แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ มัลติฟังก์ชั่น เซนเตอร์ ซีรี่ส์ ของบราเดอร์

MFC-J2330DW ราคา:7,990 บาท A3 Print, A4 Scan/Copy/Fax

วางจำหน่าย:[กุมภาพันธ์2560] ความเร็วสูงสุด 22/20 ipm

FPOT/FCOT 6/10 sec

ถาดมาตรฐานรองรับกระดาษ 250 แผ่น พร้อมช่องใส่กระดาษด้วยมือทีละแผ่นด้านหลัง

50 sheets ADF

พิมพ์แบบ 2 หน้า (สูงสุดกระดาษ A4/LTR)

MFC-J2730DW ราคา:9,990 บาท A3 Print, A4 Scan/Copy/Fax

วางจำหน่าย:[กุมภาพันธ์2560] ความเร็วสูงสุด 22/20 ipm

FPOT/FCOT 6/10 sec

ถาดมาตรฐานรองรับกระดาษ 250 แผ่น ถาดรับกระดาษล่าง 250 แผ่น พร้อมช่องใส่กระดาษอัตโนมัติ ได้ 100 แผ่น

50 sheets ADF

พิมพ์/สแกน/ก็อปปี้ แบบ 2 หน้า (สูงสุดกระดาษ A4/LTR)

MFC-J3530DW ราคา:15,990 บาท A3 Print/Scan/Copy/Fax

วางจำหน่าย:[กุมภาพันธ์2560] ความเร็วสูงสุด 22/20 ipm

FPOT/FCOT 6/6 sec

ถาดมาตรฐานรองรับกระดาษ 250 แผ่น พร้อมช่องใส่กระดาษด้วยมือทีละแผ่นด้านหลัง

50 sheets ADF

พิมพ์แบบ 2 หน้า (สูงสุดกระดาษ A3/LGR)

MFC-3930DW ราคา:17,990 บาท A3 Print/Scan/Copy/Fax

วางจำหน่าย:[กุมภาพันธ์2560] ความเร็วสูงสุด 22/20 ipm

FPOT/FCOT 6/6 sec

ถาดมาตรฐานรองรับกระดาษ 250 แผ่น ถาดรับกระดาษล่าง 250 แผ่น พร้อมช่องใส่กระดาษอัตโนมัติได้ 100แผ่น

50 sheets ADF

พิมพ์/สแกน/ก็อปปี้ แบบ 2 หน้า (สูงสุดกระดาษ A3/LGR)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital