ไฟด์ยัวสเปซ จับมือ ฮิปแฟลต ร่วมพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับนายหน้าและโบรคเกอร์อสังหาฯ ต่อยอดธุรกิจแบบออนไลน์

พุธ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๑
FindYourSpace เทคโนโลยีแพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ Hipflat เว็บไซต์สื่อกลางอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย โดยมุ่งหวังเพื่อช่วยพัฒนาการทำงานของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย

การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการร่วมกันพัฒนาระบบการทำงานของนายหน้าและโบรคเกอร์อสังหาริมทรัพย์ให้ทำงานได้สะดวกรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพโดยการนำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำงาน

แพลตฟอร์ม FindYourSpace Pro ช่วยให้สามารถเข้าถึงรายการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเพิ่มหรือแก้ไขรายการได้แบบรวมศูนย์ โดยข้อมูลรายการจะถูกเผยแพร่สู่เว็บไซต์ของโบรคเกอร์ หรือนายหน้า และเว็บไซต์ Hipflat โดยอัตโนมัติ ซึ่งช่วยลดระยะเวลาที่ใช้ในการจัดการรายการทีละเว็บไซต์ ทำให้สามารถมุ่งความสนใจไปที่ส่วนของการติดต่อลูกค้ามากขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการปิดการขาย

ทั้งนี้ FindYourSpace และ Hipflat ได้วางแผนร่วมกันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้รองรับการใช้งานของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น เช่น การพัฒนาระบบจัดการลูกค้า (CRM) แบบรวมศูนย์ เพื่อรวบรวมการติดต่อของลูกค้าจากทุกช่องทาง เป็นต้น

"การเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของเราครั้งนี้ นับเป็นประโยชน์กับเราทั้งสองฝ่าย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การยกระดับการทำงานของลูกค้าที่ใช้บริการจากทั้งสองบริษัท โดยเรามุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการ เพื่อลดขั้นตอน ทำให้ประหยัดเวลาในการทำงาน ซึ่งช่วยให้ลดต้นทุน และส่งผลให้ผลประกอบการโดยรวมดีขึ้น" นาย Jostein Aksnes CEO ของ FindYourSpace กล่าว

"การที่เราร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง FindYourSpace นั้น ก็เพื่อนำเสนอบริการที่ดี และทันสมัยที่สุดแก่นายหน้าและโบรคเกอร์อสังหาริมทรัพย์ที่เป็นลูกค้าของเรา เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการทำงาน โดยบริการของเราร่วมกับ FindYourSpace นั้นจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ช่วยให้ลูกค้าของเราประหยัดเวลาในการทำงาน และมีเวลาให้กับการบริการลูกค้ามากขึ้น" นาย Denis Nemtsev CEO ของ Hipflat กล่าว

เนื่องในโอกาสการเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้ FindYourSpace และ Hipflat ได้มอบส่วนลดสูงสุดถึง 18,000 บาท เมื่อสมัครใช้บริการ โดยสามารถเพิ่มรายการอสังหาริมทรัพย์และเผยแพร่รายการสู่เว็บไซต์ Hipflat ได้ไม่จำกัดจำนวนเป็นระยะเวลา 1 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก