GoBear ฉลองใหญ่! ขึ้นรับรางวัล The Best Startup ของประเทศไทย

จันทร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
GoBear ผู้ให้บริการ Financial Metasearch สำหรับผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยและการเงินเป็นรายแรกในเอเชียได้แสดงศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์อีกครั้งด้วยการชนะรางวัลบริษัทสตาร์ทอัพที่ดีที่สุดในประเทศไทย

GoBear ขึ้นรับรางวัลสูงสุดจากงานประกาศผลรางวัลประจำปี Netherlands-Thailand Chamber of Commerce (NTCC) Business Awards ครั้งที่ 18 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม AVANI Reverside Bangkok Hotel เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 โดยมีผู้ลงคะแนนเสียงเป็นคณะกรรมการตัดสินอันประกอบไปด้วยตัวแทนนักธุรกิจชาวดัตช์และนักธุรกิจชาวไทยในหลากหลายสาขา ซึ่ง GoBear ได้รับการยอมรับในวงการจากวิธีการดำเนินธุรกิจที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเข้ามาเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ได้อย่างอิสระและน่าเชื่อถือ ซึ่งแพลตฟอร์มของ GoBear นั้น เน้นไปที่ประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยไม่ได้มีการขายผลิตภัณฑ์แต่อย่างใด

Andre Hesselink, CEO GoBear กล่าวว่า "การได้รับรางวัลในฐานะ สตาร์ทอัพที่ดีที่สุด ทำให้เรามีแรงผลักดันที่จะทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก ผมอยากจะกล่าวขอบคุณทีมงานที่มี ความมุ่งมั่นและเชื่อมั่นใน GoBear เราจะยังคงความกระตือรือร้นและคล่องแคล่วว่องไวนี้ต่อไปด้วยการรับเอาเทคโนโลยีและการฉีกแนวคิดธุรกิจมาปรับใช้ ในขณะเดียวกันเราก็ยังนำเสนอข้อมูลอันเรียบง่ายแต่น่าเชื่อถือ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วเอเชียของเรามีข้อมูลที่เพียงพอต่อการตัดสินใจ"

GoBear หนึ่งใน startup รูปแบบ Fintech ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชียและเป็นผู้ทำให้ประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินของผู้ใช้งานที่มักซับซ้อนและเต็มไปด้วยภาษาเฉพาะ ให้กลายเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น

โดย GoBear เปิดใช้บริการครั้งแรกที่สิงคโปร์ในปี 2558 ต่อมาได้ขยายรูปแบบธุรกิจมาสู่ประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง และเวียดนาม โดยมีผู้ใช้บริการเข้าใช้และเข้าดูเครื่องมือเปรียบเทียบของ GoBear กว่า 8 ล้านคนภายในเวลาไม่ถึงสองปี โดยผู้ใช้บริการต่างเข้ามาเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ประกันและการเงิน เช่น บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล รวมไปถึงประกันรถยนต์และประกันการเดินทาง www.gobear.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา