เดลล์เปิดตัว XPS 13 2-in-1 พร้อมจอไร้ขอบขนาดเล็กที่สุดในโลกพร้อมโพรเซสเซอร์ 7th Gen

พุธ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๙:๑๔
• XPS 13 2-in-1 จากตระกูล XPS มาพร้อมจอไร้ขอบ (InfinityEdge display) พร้อมโพรเซสเซอร์ 7th Gen

• เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม Dell S Series Monitor

เดลล์ประกาศเปิดตัว XPS 13 2-in1 คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่เล็กที่สุดในโลก พร้อมจอแบบ InfinityEdge เพื่อมุมมองในการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดจากตระกูล XPS ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมจอมอนิเตอร์ตระกูล S Family Monitor ประกอบด้วย Dell 22 Monitor, Dell 23 Monitor, Dell 24 Monitor, Dell 27 Monitor เพื่อตอบโจทย์การทำงาน และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน

นายธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ตระกูล XPS ได้รับรางวัลทางด้านผลิตภัณฑ์มาเป็นจำนวนมากกว่าแบรนด์อื่นๆ ในประวัติศาสตร์เดลล์ ซึ่งจากความสำเร็จนี้ เดลล์ได้เพิ่ม XPS 13 2-in-1 ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกเข้ามาในสายตระกูล XPS นี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในทุกรูปแบบ

เครื่อง XPS 13 2-in-1 มาพร้อมบานพับแบบ 360 องศา เพื่อการทำงานที่ให้ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลเพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์การทำงานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรีย์ที่ใช้งานได้ถึง 15 ชั่วโมง พร้อมหน้าจอสัมผัสแบบ InfinityEdge ที่คมชัดด้วย QHD+ (5.7 ล้านพิกเซล) ตัวเครื่องเป็นแบบ Fanless design ทำให้ทำงานได้เงียบสนิท พร้อม solid state drive เพื่อเริ่มต้นการทำงานในเวลาเพียงเสี้ยววินาที และสำหรับกลุ่มคนทำงาน หรือเพื่อการใช้งานในธุรกิจ XPS 13 2-in-1 สามารถปรับแต่งเพื่อทำงานบนโพรเซสเซอร์ และ Dell BIOS และซอฟต์แวร์การจัดการ พร้อมการสนับสนุนจากบริการ ProSupport ทั่วโลกของเดลล์อีกด้วย

พร้อมกันนี้ เดลล์ยังเปิดตัวจอมอนิเตอร์ตระกูล S Family 3 รุ่น ประกอบด้วย Dell 22 Monitor, Dell 23 Monitor, Dell 24 Monitor, Dell 27 Monitor ที่ให้ประสบการณ์ที่ประทับใจ กับฟีเจอร์มัลติมีเดียสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

"เดลล์คือผู้นำในด้านการออกแบบ และนวัตกรรมบนพีซี เรามุ่งความสนใจไปที่อนาคต เราจึงเร่งการพัฒนาทางเทคโนโลยีพร้อมเพิ่มการลงทุนในด้าน R&D เพื่อนำผลงานจากศูนย์การวิจัยและพัฒนา 17 แห่งทั่วโลกมาต่อยอดการพัฒนา ซึ่งส่วนนี้จะช่วยให้เราสามารถส่งมอบนวัตกรรมทางเทคโนโลยีให้กับลูกค้าของเราได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สำหรับเดลล์ นวัตกรรมของเราคือการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นแรงบันดาลใจในด้านการสร้างสรรค์และการเพิ่มผลผลิตในการทำงาน พร้อมทั้งให้ทางเลือกการใช้งานที่ตรงตามความต้องการแก่ผู้ใช้ เพราะปรัชญาในการออกแบบของเราไม่เกี่ยวกับการออกแบบโดยสิ้นเชิง แต่มุ่งเน้นที่ประสบการณ์ด้านใช้งานของลูกค้า และส่วนปลีกย่อยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งสมรรถนะการทำงาน ระยะเวลาการทำงานของแบตเตอรีย์ โมบิลิตี้ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญ ความทนทานของคีย์บอร์ด ความสว่างของหน้าจอ ตลอดไปจนถึงบานพับ อุณหภูมิของอุปกรณ์ และอื่นๆ" นายธเนศ กล่าว

เปิดตัว The Infinite Gallery เปิดประสบการณ์ "ความงามโดยไร้ขอบจำกัด" (Beauty without Border)

เพื่อเปิดมุมมองใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์ InfinityEdge เดลล์เปิดตัว The Infinite Gallery เสนอมุมมอง 360 องศาเพื่อเน้นย้ำจุดเด่น และความสามารถของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การทำงาน การแสดงภาพ การออกแบบ และการใช้งานอื่นๆ ได้อย่างชัดเจน เต็มตา และเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

"ทั้งนี้ "The Infinite Gallery" คือการจำลองมุมมองของประสบการณ์ ของภาพถ่าย ตลอดจนผลงานการออกแบบในแบบ 360 องศาเพื่อให้เห็นการทำงานของจอ InfinityEdge รุ่นต่างๆอย่างชัดเจน ตามคอนเซ็ปต์ "ความงามที่ไร้ขอบจำกัด" และเพื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการใช้งาน เราได้รับเกียรติจาก คุณสิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล นักแสดง พิธีกร นักท่องเที่ยวเชิงสารคดี และคุณจอร์ช-ธัชพล สุนทราจารย์ นักภูมิสถาปนิกที่มีชื่อเสียง มาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเทคโนโลยีทันสมัยทั้งเพื่อใช้ในชีวิตส่วนตัว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เพื่อความบันเทิง ตลอดจนเพื่อการทำงานในแบบไม่หยุดนิ่ง ในการเข้ามาสัมผัสการใช้งานเทคโนโลยีที่มาพร้อม InfinityEdge display ของเราในครั้งนี้" นายธเนศ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้