Hot จนละลายรับหน้าร้อน!!! กับเหล่าสาวๆ สุดฮอตจากละคร “สงครามนางงาม” และสาวๆ สุดเซ็กซี่ จาก "แมกซิม" ทำเอาหนุ่มยุคใหม่ที่บ้าคลั่งไอที ต้องตัวเกร็งทำอะไรไม่ถูก!!! ในงาน Pantip Shop Over Limit

ศุกร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๖
เรียกได้ว่า...ทำเอาลานลานโปรโมชั่น ชั้น 1 พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ แคบไปถนัดตา!!! เมื่อ 3 สาวจากละคร "สงครามนามงาม" อาทิ หมอเอย-ดาริน แฮนแซ่น, บีบี-วราไพรินทร์ ธนวิสพร และ มายด์-อนิส สุวิทย์ มาแอบบอกถึงไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตยุคใหม่ ที่ต้องพึ่งพาและอัพเดท เทคโนโลยีของไอทีอยู่เสมอ กับเหล่ายรรดา 3 สาวสุดฮอตจากเวทีแมกซิม หนิง-นลิน รุ่งรัศมี มิสแมกซิม2015, จูน-วรัญรดา แก้วมีศรี มิสแมกซิม 2013 และ ทอฝัน ไอณัฐชา Top10 Maxin 2013 ที่มาโชว์ความเซ็กซี่และบอกกล่าวถึงเรื่องลับๆ รวมทั้งวิธีมัดใจหนุ่ม กันในงานมหกรรมมือถือและโน้ตบุ๊ก ครบ จบ คุ้มในที่เดียว!!! ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 -12 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

โดยได้รับเกียรติจาก คุณวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ GM Pantip ประตูน้ำ รวมพลังเสน่ห์ที่สะกดสายตาคนไอที พร้อมด้วย คุณธัญญลักษณ์ ถิรกนกวิไล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่ขนสาวๆ สุด HOT !! มาละลายหัวใจหนุ่ม ในงาน Pantip Shop Over Limit งานนี้ทั้ง 6 สาวเดินเฉิดฉายพรีเซ็นต์มือถือ และโน้ตบุ๊คได้อย่างสุดเซ็กซี่!!! เรียกเสียงแฟลซจากสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังช่วยประมูลมือถือ เริ่มต้นเพียง 1 บาท เพื่อนำเงินมอบให้กับมูลนิธิเด็กอีกด้วย โดยเฉพาะสาวหนิงที่ทุ่มสุดตัว!!! ใครประมูลได้จะถอดเสื้อและสวมกอดผู้ประมูลได้ด้วยนะ เรียกเสียงกรี๊ดดด...ลั่นงานทีเดียวเชียว

ในงานนี้นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้ช้อปปิ้งมหกรรมสินค้า Pantip Shop Over Limit ทั้ง Smartphone Tablet และ Notebook ครบทุกรุ่นทุกแบรนด์ พาเหรดมาให้เลือกสรรในราคาสุดพิเศษแล้ว!!! ยังได้รับของแถมอีกเพียบ แถมผ่อน 0% ทั้งงานนานสูงสุด 24 เดือน!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้