Kingmax เปิดตัว “Alcohol Check Smart Breathalyzer” เครื่องวัดแอลกอฮอล์อัจฉริยะจากลมหายใจที่เล็กที่สุดในโลก

ศุกร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๐
"เมาไม่ขับ" เป็นสโลแกนที่เราได้ยินกันจนชินหู เห็นกันจนชินตา เพื่อปกป้องคนใช้รถใช้ถนนร่วมกัน ซึ่งทุกคนจำสโลแกนนี้ได้แม้ในยามหลับ แต่ในชีวิตจริงด้วยหน้าที่การงานบางครั้งเราก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ได้ หรือบางครั้งเราหลีกเลี่ยงแล้วแต่ก็อาจจะมีอาหารและเครื่องดื่มบางประเภทที่อาจจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์โดยที่เราไม่รู้ตัว จนในที่สุดก็อาจจะทำให้มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของเราสูงจนเกินขนาดและลุกลามไปจนส่งผลต่อสมรรถภาพในการขับขี่จนทำให้เกิดอันตรายต่อตัวเราและผู้อื่นได้

เพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถตรวจสอบเปอร์เซ็นต์แอลกอฮอล์ก่อนขับรถ KINGMAX ได้พัฒนาเครื่องตรวจจับแอลกอฮอล์อัจฉริยะที่มีขนาดเท่ากับเมมโมรี่สติ๊ก ในตัว KINGMAX Alcohol Check นี้มีเซ็นเซอร์ตรวจจับก๊าซ MEMS และเฟิร์มแวร์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อใส่ตัวตรวจจับลมหายใจนี้กับสมาร์ทโฟนเพื่อเชื่อมต่อกับแอปตรวจสอบแอลกอฮอล์ ก็จะทำให้สมาร์ทโฟนของคุณกลายเป็นเครื่องตรวจระดับแอลกอฮอล์จากลมหายใจได้ในทันที และคุณจะเห็นการแสดงผลเปอร์เซ็นต์ปริมาณแอลกอฮอล์ได้ในทันที และคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าควรขับรถหรือไม่ แต่สุดท้ายถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไร ในแอปพลิเคชันก็มีปุ่มที่ช่วยให้คุณสามารถโทรหาบริการขับรถหรือแท็กซี่เพื่อพาคุณกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

KINGMAX Alcohol Check เป็นเครื่องตรวจจับแอลกอฮอล์อัจฉริยะที่เล็กที่สุดในโลกโดยมีขนาดเพียง 32 มม. ความกว้าง 11.5 มม. สนับสนุน Android 6.0 และเข้ากันได้กับ 5.0 / 4.0 ไม่จำเป็นต้องชาร์จไฟ เพียงแค่เสียบมันเข้ากับสมาร์ทโฟนของคุณเท่านั้น ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดนี้ทำให้เราสามารถพกพาใส่กระเป๋าสตางค์ได้ หรือจะพกติดกับพวงกุญแจของรถก็ได้ เมื่อคุณพร้อมที่จะกลับบ้านหลังมื้ออาหารของคุณเพียงแค่นำอุปกรณ์ออกมาเช็คแอลกอฮอล์จากลมหายใจของคุณเป็นเวลา 10 วินาที ความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ในเลือดจะแสดงทันที นี่เป็นวิธีง่าย ๆ ในการทดสอบเปอร์เซ็นต์แอลกอฮอล์ในเลือดของคุณเองได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสมควรจะขับขี่ยวดยานหรือไม่ แต่ที่ดีที่สุดก็คือควรหลีกเลี่ยงการดื่มมากเกินไป!

เครื่องตัวเช็คแอลกอฮอล์อัจฉริยะของ KINGMAX Alcohol Check GS-09 จะเปิดตัวในหลายประเทศ หากต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ใกล้บ้านคุณโปรดติดต่อ [ [email protected] ]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ