“ดีป้า” เดินเครื่องเต็มสูบผลักดันโครงการ Digital Startup มุ่งหน้าเฟ้นหา 40 ทีมสุดท้าย

ศุกร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๖
ยังคงความเข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับกิจกรรมคัดเลือก โครงการ "Digital Startup" ที่ดำเนินมาถึงรอบที่ 4 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสตาร์ทอัพ 40 ทีมสุดท้ายที่จะได้แพ็คกระเป๋าเดินทางไปเข้าร่วม Level Up Camp ในรอบต่อไป โดยกิจกรรมการคัดเลือกผลงาน ส่วนกลางในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันที่ 15 และ 22-23 มีนาคม 2560 ณ ห้องเอกมัย และห้องทองหล่อ ชั้น 8 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล กล่าวเปิดงานต้อนรับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับชั้นนำของวงการธุรกิจสตาร์ทอัพ ได้แก่ ดร.ศรีหทัย พรามหณี หัวหน้าฝ่าย เอไอเอส สตาร์ทอัพ, คุณต้องหทัย กุวานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอมสไปร์ จำกัด, ดร.เฉลิมรัฐ นาควิเชียร ผู้อำนวยการ โรงเรียนอินเทอร์เน็ตและการออกแบบ ( NetDesign ), คุณปกรณ์ ลี้สกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟีนีมา จำกัดและคุณธนฉัตร ตั้งศรีวงศ์ Chief Representative of Bangkok Office, CyberAgent Ventures, Inc.

ซึ่งรูปแบบการคัดเลือกในครั้งนี้เป็นการนำเสนอผลงานในรูปแบบ "Pitch Deck" เป็นการ Pitching ภาษาไทย ประกอบ Slide Presentation และถาม-ตอบกับคณะกรรมการ โดยครั้งนี้ทีมผู้เข้าประกวดต้องนำเสนอให้เห็นถึงฟีเจอร์หรือฟังก์ชันหลักของตัวผลงาน ในรูปแบบ Prototype หรือ DEMO ผลงานที่พร้อมออกสู่ตลาด อีกทั้งยังได้เปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกผู้สนใจ เข้าฟังการนำเสนอผลงานได้ ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นทั้ง ๔ ภูมิภาค ได้แก่ ภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคใต้ และส่วนกลาง

ทั้งนี้สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ "ดีป้า" ได้ระดมทุกภาคส่วนในการจัดทำโครงการเสริมสร้างปลุกปั้นกลุ่มสตาร์ทอัพสายเลือดใหม่เข้าสู่ภาคธุรกิจดิจิทัล ภายใต้ชื่อ "Digital Startup" เพื่อเปิดโอกาสให้บุคลากร และผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลรายใหม่ ได้มีเวทีในการรังสรรค์ ริเริ่มนวัตกรรม และธุรกิจรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างคุณค่าสู่สังคม และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและการประกาศผลการคัดเลือกรอบที่ 4 ( รอบคัดเลือก 40 ทีม ) โครงการ "Digital Startup" ในวันที่ 5 เมษายน 2560 ได้ที่ www.digistartup.net และ www.depa.or.th

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายส่งเสริมการตลาด 2

โทรศัพท์ 02 141 7197

โทรสาร 02 143 8058

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4