www.gobear.com/th เว็บไซต์ให้บริการข้อมูลวิเคราะห์เชิงเปรียบ เทียบด้านประกันภัยและการเงินทั้งตลาดไว้ในเว็บเดียว แบบ One Stop Service เปลี่ยนทุกเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย

ศุกร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๑
"GoBear - www.gobear.com/th เว็บไซต์ผู้ให้บริการประเภท Financial Metasearch หรือ ผู้ช่วยค้นหาอัจฉริยะ โดยรวบรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์การเงินทั้งตลาดมาไว้ในเว็บเดียว และ มาพร้อมการวิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์จากบริษัทชั้นนำทุกค่าย เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกง่าย และสะดวกสบายในการเลือกด้วยตัวเอง พร้อมทั้งได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของแต่ละบุคคล โดย www.gobear.com/th ช่วยผู้บริโภคคนไทยในการเลือกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ได้แก่ ประกันรถยนต์ , ประกันการเดินทาง , บัตรเครติดและ สินเชื่อส่วนบุคคลที่ถือเป็นเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย ประกอบด้วย

ประกันรถยนต์ GoBearตั้งเป้าเป็นศูนย์รวมข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย กับพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำกว่า 30 บริษัท

ประกันการเดินทาง GoBear มีตัวเลือกความคุ้มครองสำหรับผู้เดินทางที่จะเดินทางไปกว่า 180 ประเทศทั่วโลกผู้ใช้บริการจะได้รับความคุ้มครองถึงหลักล้านบาท จากค่าเบี้ยประกันเพียงไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้น นับเป็นความคุ้มค่าอย่างยิ่ง ทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะสามารถท่องเที่ยวไปในทุกๆ มุมของโลกด้วยความรู้สึกไร้กังวล เพราะประกันการเดินทางจะคุ้มครองเราในหลายๆ กรณี อาทิ กระเป๋าเดินทางหาย กระเป๋าเดินทางพังจากการกระทำของสายการบิน เที่ยวบินดีเลย์ การยกเลิกเที่ยวบิน หรือกรณีเจ็บป่วย จนถึง ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เป็นต้น

โดยมีบริการแบบประกันการเดินทางรายเที่ยว และ ประกันการเดินทางรายปีโดยกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย กลุ่มนักธุรกิจ นักท่องเที่ยวแนวผจญภัย นักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยข้าวของราคาแพง หรือ เอกสารสำคัญนักท่องเที่ยวทั่วไปที่ไม่อยากเสี่ยงกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่อาจจะเกิดขึ้นได้เวลาไปเที่ยวเป็นต้น

ส่วนบริการด้านการเงินนั้น GoBear ได้จับมือกับสถาบันการเงินชั้นนำกว่า 10 แห่ง รวบรวมข้อมูลทุกรายละเอียดของบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ทั้งสินเชื่อเงินสดและบัตรกดเงินสด โดยเน้นความเป็นกลาง โปร่งใส ใช้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม โดย GoBearจะวิเคราะห์ทุกด้านของบริการด้านการเงินเพื่อให้คุณได้เปรียบเทียบอย่างง่ายดายแค่ปลายนิ้ว

www.gobear.com/th ได้รับการตอบรับอย่างสูง ส่งผลให้ยอดผู้ใช้บริการเว็บไซต์ ทะลุ 5 ล้านคน ภายในเวลาเพียง ปีเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้