One-Blue เชิญชวนผู้ถือสิทธิบัตร Ultra HD Blu-ray(TM) ร่วมโครงการขายสิทธิการใช้งาน

จันทร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๑
One-Blue, LLC ประกาศว่า บริษัทกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการขยายโครงการอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลิตภัณฑ์ Blu-ray Disc(TM) เพื่อให้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ Ultra HD Blu-ray(TM) ซึ่งเกี่ยวข้องกับสิทธิบัตรที่จำเป็นสำหรับมาตรฐาน Ultra HD Blu-ray(TM) ที่ออกโดย Blu-ray Disc(TM) Association ดังต่อไปนี้

1. System Description Blu-ray Disc(TM) Read-Only Format (Ultra HD Blu-ray(TM)) Part 1, Basic Format Specifications, Version 2.0, May 2015

2. System Description Blu-ray Disc(TM) Read-Only Format (Ultra HD Blu-ray(TM)) Part 2, File System Specifications (UDF(R)) Version 2.0, April 2015

3. System Description Blu-ray Disc(TM) Read-Only Format (Ultra HD Blu-ray(TM)) Part 3, Audio Visual Basic Specifications, Version 3.1, December 2015

ทั้งนี้ One-Blue จะประกาศถึงการทำข้อตกลงและค่าลิขสิทธิ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Ultra HD Blu-ray(TM) ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ผู้ที่เชื่อว่าตนเองครอบครองสิทธิบัตรที่จำเป็นสำหรับมาตรฐาน Ultra HD Blu-ray(TM) ที่กล่าวมาข้างต้น หรือมาตรฐาน Blu-ray Disc(TM), มาตรฐาน DVD หรือมาตรฐาน CD ซึ่งปัจจุบันรวมอยู่ในโครงการอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลิตภัณฑ์ Blu-ray Disc(TM) ของ One-Blue และต้องการที่จะเข้าร่วมโครงการดังกล่าวในฐานะผู้อนุญาตให้ใช้สิทธิ สามารถยื่นสิทธิบัตรของตนเพื่อให้สำนักงานกฎหมายที่ผ่านการคัดเลือกโดย One-Blue ได้ทำการประเมินความสำคัญ ตรวจสอบรายชื่อสำนักงานกฎหมายที่ดูแลการประเมินสิทธิบัตรได้ที่ http://www.one-blue.com/patent-evaluation/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการอนุญาตให้ใช้สิทธิของ One-Blue รวมถึงค่าลิขสิทธิ์ One-Blue ทุกรายการ กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ One-Blue ที่ www.one-blue.com

เกี่ยวกับ One-Blue

One-Blue, LLC คือศูนย์รวมสิทธิบัตรอันครบครันซึ่งล้วนจำเป็นสำหรับมาตรฐาน Blu-ray Disc (TM) ส่งตรงจากเจ้าของลิขสิทธิ์ชั้นนำในวงการ ประกอบด้วย ARRIS Enterprises LLC, Columbia Technology Ventures, CyberLink, Dell, Fujitsu, Hitachi Consumer Electronics Co. Ltd., HP Inc., JVCKENWOOD, LG Electronics, Panasonic, Pioneer, Philips, Samsung, Sharp, Sony, Taiyo Yuden และ Yamaha บริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ทั้ง 17 รายนี้นำเสนอสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ Blu-ray Disc(TM) รวมกว่าหมื่นรายการทั่วโลก ซึ่งล้วนมีความจำเป็นในขั้นตอนการนำมาตรฐาน Blu-ray, DVD และ CD มาประยุกต์ใช้ One-Blue นำเสนอสิทธิสำหรับการใช้สิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ Blu-ray Disc(TM) หลากหลายประเภท ได้แก่ เครื่องเล่น เครื่องบันทึก ไดรฟ์อ่าน ไดรฟ์บันทึก ซอฟต์แวร์ พีซี แผ่นดิสก์ที่มีข้อมูลบันทึกอยู่แล้ว และแผ่นดิสก์ที่บันทึกข้อมูลได้ One-Blue มีเป้าหมายที่จะสร้างโอกาสที่ทุกคนเท่าเทียมกัน และรายการสิทธิบัตรของ One-Blue นั้นพัฒนาขึ้นจากแนวทางปฏิบัติที่ดีในอุตสาหกรรม ด้วยค่าลิขสิทธิ์ที่ดึงดูดใจ ต้นทุนการทำธุรกรรมต่ำ และกระบวนการอนุญาตใช้งานสิทธิบัตรที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น

ติดต่อ: Ashley Teitelbaum, [email protected] , โทร. 1-212-2233190

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital