ดีลอยท์ ดิจิทัล เปิดตัว DigitalMix(TM)

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๙
- แพลตฟอร์มระบบนิเวศแบบใหม่ มอบประสบการณ์ลูกค้าที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวยิ่งขึ้นทั่วทั้งองค์กรดิจิทัล

วันนี้ที่ Salesforce World Tour Sydney ดีลอยท์ ดิจิทัล (Deloitte Digital) ได้ประกาศเปิดตัว DigitalMix(TM) แพลตฟอร์มระบบนิเวศดิจิทัลแบบใหม่ ซึ่งมอบประสบการณ์ที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวและตรงจุดยิ่งขึ้น รองรับการเข้าถึงลูกค้าในช่องทางต่างๆ DigitalMix ผนวกรวมระบบนิเวศของผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำ เช่น Salesforce และผู้ให้บริการรายอื่นๆในแวดวง CRM, ERP, Digital Marketing, Omni-Channel และ Tweet-to-Cash โดย DigitalMix แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของดีลอยท์ ดิจิทัล ในการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Salesforce ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยีหลักรายหนึ่งใน DigitalMix

"มีเสียงจากลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ ถึงความจำเป็นที่จะต้องผสมผสานแพลตฟอร์มดิจิทัลรูปแบบต่างๆ เข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น CRM ระบบคลาวด์ การตลาดดิจิทัล และขอบข่ายอื่นๆ" แอนดี้ เมน ผู้บริหารดีลอยท์ คอนซัลติ้ง แอลแอลพี และประธานของดีลอยท์ ดิจิทัล กล่าว "เราจึงขอตอบสนองความต้องการเหล่านี้ด้วย DigitalMix ซึ่งผนวกรวมความเป็นสุดยอดจากพันธมิตรด้านระบบนิเวศเชิงกลยุทธ์ของเรา เพื่อร่นระยะเวลาในการส่งมอบบริการให้กับลูกค้าของเราได้เร็วขึ้น"

DigitalMix ประกอบไปด้วยชุดโซลูชั่นแบบ pre-defined และ pre-integrated ซึ่งผสานแพลตฟอร์มคลาวด์และระบบติดตั้งภายในองค์กร (on-premise) เข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว รองรับการทำงานบนระบบดิจิทัล นอกจากนี้ ดีลอยท์ ดิจิทัล ยังมาพร้อมกับข้อมูลเจาะลึกอุตสาหกรรมที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง เพื่อชูความสำคัญของโซลูชั่นเหล่านี้

"ปัจจุบันโลกดิจิทัลกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มนุษย์และสิ่งของล้วนมีความอัจฉริยะและเชื่อมต่อถึงกันยิ่งขึ้น" ไทเลอร์ พรินซ์ รองประธานบริหารฝ่ายดูแลพันธมิตรและนวัตกรรมตลาดของ Salesforce กล่าว "การจับมือเป็นพันธมิตรกับดีลอยท์ ดิจิทัล ซึ่งได้สานต่อมาอย่างยาวนานนั้น ทำให้ลูกค้ามีแผนแม่บทที่ชัดเจนเพื่อขับเคลื่อนการพลิกโฉมธุรกิจไปสู่ดิจิทัล และเรามีความยินดีที่ Salesforce จะช่วยมอบพลังให้กับ DigitalMix"

"Salesforce ถือเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของ DigitalMix โดยมีบทบาทสำคัญในการช่วยลูกค้าของเราปรับตัวสู่ดิจิทัล" พอล เคล็มมอนส์ ผู้บริหารดีลอยท์ คอนซัลติ้ง แอลแอลพี และผู้นำการประสานงานกับ Salesforce ของดีลอยท์ ดิจิทัล กล่าว "DigitalMix เป็นโซลูชั่นดิจัทัลยุคใหม่ ซึ่งผสานคุณสมบัติด้าน CRM การตลาดดิจิทัล และการตลาดแบบหลายช่องทางเข้าไว้ด้วยกัน ความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญสำหรับความสัมพันธ์ของเรากับ Salesforce และสำหรับลูกค้าทั้งสองฝ่าย และจะนำไปสู่การเปลี่ยนนิยามองค์กรดิจิทัล"

ดีลอยท์ ดิจิทัล เตรียมนำเสนอโซลูชั่น DigitalMix ที่งาน Salesforce World Tour วันที่ 21 มีนาคม 2560 ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังจะมีการสาธิตการทำงานของตัวระบบภายในงานด้วย สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www2.deloitte.com/digitalmix

เกี่ยวกับดีลอยท์

ดีลอยท์ เป็นผู้นำด้านการตรวจสอบบัญชี การให้คำปรึกษา และบริการด้านภาษี โดยให้บริการแก่แบรนด์ชั้นแนวหน้าของโลก ซึ่งรวมถึงบริษัท 80% ที่ติดอันดับ Fortune 500 ตลอดจนบริษัทเอกชนและบริษัทขนาดกลางมากกว่า 6,000 แห่ง คลอบคลุม 20 กลุ่มอุตสาหกรรม เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ยั่งยืนและสามารถวัดผลได้ ซึ่งช่วยเสริมสร้างความไว้วางใจสาธารณะในตลาดทุนของเรา จุดประกายให้ลูกค้ากล้าตัดสินใจทางธุรกิจที่มีความท้าทายที่สุด พร้อมกรุยทางสู่เศรษฐกิจและสังคมที่มีความแข็งแกร่ง

ดีลอยท์ หมายถึงบริษัทแห่งเดียวหรือหลายแห่งในเครือบริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ จำกัด (DTTL) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนโดยหลักประกันของอังกฤษ รวมถึงเครือข่ายบริษัทสมาชิก และองค์กรที่เกี่ยวข้องกับบริษัท DTTL และบริษัทสมาชิกแต่ละแห่งแยกจากกันทางกฎหมายและมีความเป็นอิสระ DTTL (หรือหมายถึง "ดีลอยท์ โกลบอล") ไม่ได้ให้บริการแก่ลูกค้า โดยในสหรัฐอเมริกา ดีลอยท์ หมายถึงบริษัทแห่งเดียวหรือหลายแห่งที่มีสำนักงานอยู่ในสหรัฐและอยู่ในเครือของ DTTL รวมถึงองค์กรที่เกี่ยวข้องกับบริษัทซึ่งดำเนินธุรกิจในชื่อ "ดีลอยท์" ในสหรัฐอเมริกาและบริษัทในเครือขององค์กรเหล่านี้ บริษัทอาจไม่สามารถให้บริการบางส่วนกับลูกค้าได้ อันเนื่องมาจากระเบียบและข้อบังคับว่าด้วยงานบัญชีสาธารณะ สามารถรับชมข้อมูลเพิมเติมเกี่ยวกับเครือข่ายบริษัทสมาชิกของเราทั่วโลกได้ที่ www.deloitte.com/about

Salesforce และอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของ Salesforce.com, inc.

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160614/379251LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital