COLORFUL คว้ารางวัลนวัตกรรมจาก Intel

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๑
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้ผลิตกราฟิกการ์ดและเมนบอร์ดชั้นนำ ภูมิใจที่จะแชร์ความสำเร็จที่เน้นถึงจุดยืนที่เป็นหนึ่งในแบรนด์นวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา Intel CCG ได้มอบรางวัลอันทรรางเกียรติ Innovation Award ปี 2016 นี้แก่ COLORFUL แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ต่างๆ คุณ Ricardo Moreno, Vice President, Sales และ Marketing Group จาก Intel ได้มาเยือนถึงบริษัท COLORFUL และมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้

รางวัลนี้ได้ทำให้ COLORFUL ตระหนักถึงความก้าวหน้าของนววัตกรรมในการพัฒนาเมนบอร์ดสำหรับแพลตฟอร์ม Intel และยังมอบถึงการเติบโตที่รวดเร็วของฟิลด์คอมโพเน้น เมนบอร์ดตระกูล iGame ยังคงเป็นจุดที่ได้รับความสนใจมากสำหรับความลงตัวในด้านของราคาและฟีเจอร์ที่ได้ส่งมอบประสิทธิภาพที่ถือว่ายอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผู้ใช้งานทุกกลุ่มจากเกมเมอร์สู่ผู้ใช้งานระดับสูง

ด้านล่างนี้เป็นไฮไลท์ผลิตภัณฑ์บางส่วนจาก COLORFUL ที่เผยถึงดีไซน์การออกแบบและนวัตกรรม

iGame Z270 Gamer·Customization

iGame Z270 Gamer·Customization เป็นตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่สำหรับ COLORFUL และเป็นรูปแบบเฉพาะที่มีเกราะ GameStorm Full Coverage คลุมทุกส่วน พร้อมกับฟีเจอร์ Gamer Voice 2.0, GameStorm eSports Interface, KillerNIC E2500 LAN, DIY มัลติฟังค์ชั่น ปุ่มโอเวอร์คล็อก บางส่วนที่ถูกเพิ่มขึ้นมาและดูแตกต่างออกไปบนเมนบอร์ดนี้

iGame Z170 Ymir-X

iGame Z170 Ymir-X เป็นเมนบอร์ดที่เกมเมอร์จับตามอบถึงขุมพลังที่แข็งแกร่งสำรหับการโอเวอร์คล็อกที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งฟีเจอร์ KillerLAN, Gamer Voice, พอร์ตเฉพาะสำหรับอุปกรณ์เกมต่อพ่วง และคุณสมบัติเกือบทั้งหมดที่จะช่วยรับรองประสิทธิภาพการเล่นเกมไปอีกระดับ เพิ่มเติมด้วยคุณสมบัติ DIY ประกอบด้วย U-Disk One-key BIOS Update, ระบบป้องกัน Dual BIOS, High-speed Storage, รองรับ Multi-GPU และปรับแต่งแสงไฟได้ตามต้องการ

iGame Z170 Ymir-G

เช่นเดียวกับบอร์ดด้านบน iGame Z170 Ymir-G นี้เป็นเมนบอร์ดที่พัฒนาให้กลายเป็นเมนบอร์ดเกมมิ่ง รองรับ dual LAN, ปุ่ม DIY บนบอร์ด, Highspeed Storage และพอร์ต I/O พร้อมด้วยรอบรับการติดตั้ง Multi-GPU สำหรับช่วงเวลานั้น ถือได้ว่าเป็นตัวชูโรงสำหรับ COLORFUL ต้องขอบคุณการผสมผสานระหว่างการเล่นเกมและฟังค์ชั่น DIY ที่ลงตัว

iGame Z170 Snake Customized Version

เมนบอร์ดปรับแต่ง Snake eSports เพื่อรำลึกถึง Snake ในวงการ eSports ระดับโลก

สำหรับข้อมูลข่าวสารอื่นๆจาก CyberMedia สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์: www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม