UST Global เตรียมเปิดบริการ “Modernization Lab" ที่ซิลิคอนวัลเลย์ สนับสนุนลูกค้าองค์กรพลิกโฉมธุรกิจ

จันทร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๒
UST Global เตรียมเปิดให้บริการห้องปฏิบัติการสุดล้ำสมัย "Modernization Lab" ที่ซิลิคอนวัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในเดือนพฤษภาคมนี้ เนื่องจากองค์กรส่วนใหญ่ยังคงมีซอฟต์แวร์ล้าสมัยจำนวนมาก ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการขยายกิจการอย่างมีประสิทธิภาพ Modernization Lab จึงนำเสนอระบบนิเวศที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัยให้เลือกมากมาย เพื่อให้องค์กรต่างๆ เลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับตนเองที่สุด ห้องปฏิบัติการแห่งนี้จะรวมความสามารถขั้นสูงของ UST Global บริษัทสตาร์ทอัพ และพาร์ทเนอร์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อพลิกโฉมเทคโนโลยีที่ล้าสมัยให้เป็นโซลูชั่นยุคใหม่ นอกจากนี้ การเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานระดับผู้บริโภคไปสู่ระดับองค์กรด้วย UX/UI ในห้องปฏิบัติการที่มีระบบนิเวศที่รองรับอนาคต ยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับองค์กรต่างๆในการสร้างความผูกพันกับลูกค้าอีกด้วย

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160714/813943 )

Modernization Lab ผนวกรวมความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมไอทีและการแปลงโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลของ UST Global เข้ากับความเชี่ยวชาญของบริษัทสุดล้ำอย่าง Modern Systems ที่มาพร้อมศักยภาพด้านเทคโนโลยีขั้นสูงและความเป็นเลิศด้านวิศวกรรม และ Moonraft ที่มาพร้อมดีไซน์สุดสร้างสรรค์และโดนใจคนเจน Z การผนึกความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยพัฒนาเทคโนโลยีปัจจุบันและเทคโนโลยีที่ล้าสมัยให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยอาศัยการเรียนรู้เชิงลึก ประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการ และชุดเทคโนโลยีสำหรับองค์กร พร้อมกันนั้นยังช่วยให้สามารถนำเสนอแพลตฟอร์มที่มีคุณค่า กรอบการทำงานที่สร้างสรรค์ รวมถึงเพิ่มบริษัทสตาร์ทอัพและพาร์ทเนอร์ และข้อมูลเจาะลึกผู้ใช้ครอบคลุมหลากหลายระบบ ทั้งนี้ Modernization Lab จะร่วมมือกับเครือข่ายห้องปฏิบัติการ Infinity Lab และ Innovation Lab ของ UST ซึ่งกระจายอยู่ทั่วโลก เพื่อมอบ "Everything Innovation" ให้แก่ลูกค้าปัจจุบันและอนาคต ทั้งในภาคค้าปลีก, บริการสุขภาพ, ธนาคาร บริการทางการเงิน และประภันภัย (BFSI), ความปลอดภัย CyberPROOF(TM) และโทรคมนาคม

Sajan Pillai ซีอีโอของ UST Global กล่าวว่า "เราเชื่อว่าการเปิดห้องปฏิบัติการสุดล้ำสมัยแห่งนี้จะมอบโอกาสอันไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้กล้าที่จะเปลี่ยน เพราะธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคตล้วนต้องพึ่งพาสิ่งนี้ UST Global ทุ่มลงทุนใน Modernization Lab เพราะต้องการมอบคุณค่ามหาศาลให้แก่ลูกค้าของเรา รวมถึงลูกค้าของลูกค้าอีกทอดหนึ่ง โดยร่วมมือกับบริษัทสตาร์ทอัพและพาร์ทเนอร์ในห้องปฏิบัติการสุดล้ำสมัยของเรา"

Kuruvilla Mathew หัวหน้าฝ่ายสถาปัตยกรรมนวัตกรรมแห่ง UST Global กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยเหลือองค์กรชั้นนำหลายแห่งในการเปลี่ยนจากแอปพลิเคชันไอทีล้าสมัยไปสู่แอปพลิเคชันสุดล้ำสำหรับองค์กร ผ่านทาง Modernization Lab ร่วมกับพันธมิตรของเราอย่าง Modern Systems และ Moonraft ทั้งนี้ เราได้ร่วมกันขับเคลื่อนการแปลงโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลด้วยความโปร่งใส ทันสมัย และเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ซึ่งทำให้เราสามารถมอบโซลูชั่นที่มีคุณค่าได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น"

เกี่ยวกับ UST Global

UST Global เป็นบริษัทเทคโนโลยีดิจิทัลชั้นนำ ซึ่งให้บริการโซลูชั่นอันทรงพลังแก่บรรดาบริษัทระดับ Global 1000 บริษัทมีพันธกิจในการช่วยเหลือองค์กรต่างๆ แปลงโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลเพื่อเพิ่มมูลค่าธุรกิจของตน UST Global มีความเชี่ยวชาญในด้านบริการดิจิทัลยุคใหม่ 6 สาขา ได้แก่ การออกแบบ ความปลอดภัยทางไซเบอร์ ระบบเคลื่อนที่ โซเชียล ระบบวิเคราะห์ และระบบคลาวด์ UST Global ดำเนินธุรกิจโดยยึดคติพจน์ "fewer clients, more attention" บริษัทจึงมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการให้บริการคุณภาพสูงแก่ลูกค้า และยึดมั่นต่อความสำเร็จในระยะยาว UST Global มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองอลิโซ เวียโฮ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีบุคลากรกว่า 17,000 คน และดำเนินธุรกิจใน 25 ประเทศ ครอบคลุม 4 ทวีป

เกี่ยวกับ Modern Systems

Modern Systems (NASDAQ: MDSY) เป็นผู้แก้ปัญหาให้กับองค์กร โดยเฉพาะปัญหาเทคโนโลยีล้าสมัยและการพัฒนาเมนเฟรมให้ทันสมัย เทคโนโลยีเฉพาะของ Modern Systems ช่วยให้ลูกค้าสามารถลดต้นทุนการใช้เมนเฟรม ช่วยผสานข้อมูลเก่าเข้ากับแพลตฟอร์มใหม่ และช่วยลดความเสี่ยงในการย้ายข้อมูล แนวทางของ Modern Systems บรรลุเป้าหมายของลูกค้าได้เร็วและมีประสิทธิภาพกว่าโซลูชั่นอื่นๆในตลาด การันตีได้จากความสำเร็จในกว่า 250 โปรเจคตลอด 30 ปีที่ผ่านมา Modern Systems นำความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมาใช้ในการพัฒนาระบบที่ล้าสมัยให้ทันสมัย ด้วยการผสานประสบการณ์อันครอบคลุมเข้ากับโซลูชั่นอันยืดหยุ่น

เกี่ยวกับ Moonraft

Moonraft เป็นบริษัทด้านนวัตกรรมและการออกแบบดิจิทัลที่มีสำนักงานอยู่ในซีแอตเทิลและบังกาลอร์ และมีลูกค้ากว่า 50 รายในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ ธนาคารและบริการทางการเงิน การผลิต ยานยนต์ โทรคมนาคม และอื่นๆ Moonraft ช่วยยกระดับประสบการณ์ของมนุษย์ด้วยนวัตกรรมที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี แนวทางที่ผสานการออกแบบ ศิลปะ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้บริษัทสามารถพัฒนานวัตกรรมทางธุรกิจพร้อมมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้แก่ลูกค้า ผลงานการออกแบบของ Moonraft ถูกใช้โดยยูสเซอร์กว่า 100 ล้านรายทั่วโลก และได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอย่าง FastCo Design และ IxDA

สื่อมวลชนติดต่อ

UST Global

Manoj Mattamana

อีเมล: [email protected]

อเมริกาเหนือ โทร. +1-(949)-716-8757

อินเดีย โทร. +91-9632000553

ที่มา: UST Global

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest