เลือกเกมมิ่งมอนิเตอร์ DyAc Technology เพื่อสุดยอดอรรถรส ของการเล่นเกมที่ไม่มีสะดุด

พฤหัส ๒๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๘
ปัจจุบันต้องยอมรับว่าการเล่นเกมเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สร้างรายได้ ได้อย่างมากมาย นักกีฬาเกมมิ่งหลายคนจึงทุ่มเทเวลาและให้ความใส่ใจกับการซ้อมเพื่อเป็นที่สุดของวงการเกม โดยนอกจากความตั้งใจและทุ่มเทในการฝึกซ้อมแล้ว การเลือกใช้อุปกรณ์การเล่นเกมที่ดี ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นสเปคคอมพิวเตอร์ , เม้าส์ , คีย์บอร์ด และจอมอนิเตอร์ ซึ่งในส่วนของจอมอนิเตอร์เกมนั้นจะแตกต่างจากจอมอนิเตอร์ทั่วไป ที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมได้ ทั้งความละเอียด สเปคจอ อัตราการรีเฟรชของภาพ รวมไปถึงเทคโนโลยี DyAc Technology

นายพัทธกร พรศิริธิเวช ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าDyAc Technology หรือ Dynamic Accuracy เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ให้ความคมชัดและแม่นยำของภาพได้อย่างดีเยี่ยมปราศจากความผิดพลาดในการทำงานของจอคอมพิวเตอร์ เป็นประสิทธิภาพที่ออกแบบพิเศษมาสำหรับการเล่นเกม ซึ่งมีอยู่ใน BenQ ZOWIE XL2735 ขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว พร้อมเอกลักษณ์พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดQHD 2560×1440, อัตราการรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz เคลื่อนไหวเร็ว 144Hz ต่อวินาที ตอบสนองอย่างรวดเร็วเพียง1ms GTG พร้อมมาตรฐาน VESA Standard Adaptive-Sync ของ AMD FreeSync เพื่อการเล่นเกมที่ไม่ทำรู้สึกสะดุด และตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีพลาดเป้า และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อถนอมสายตา เพราะหากนั่งเล่นเกมนานๆ จะไม่ทำเกิดอาการปวดตา หรือมีภาพเบลอในขณะที่เกมเคลื่อนไหว

อย่างไรก็ตามการเลือกจอมอนิเตอร์ ผู้ใช้ยังคงต้องเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานและความต้องการของผู้ใช้เป็นสำคัญ เพื่ออรรถรสที่มีมากขึ้นของการเล่นเกม พร้อมก้าวไปสู่ความเป็นสุดยอดเกมมิ่งเกียร์อย่างแท้จริง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BenQ (Thailand) Co., Ltd. เบอร์โทรศัพท์ 02-670-0310 ext. 116 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา08.30 – 17.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital