ATR Asset Management เลือกใช้โซลูชั่น PORTIA ของ SS&C มุ่งยกระดับธุรกิจ

พฤหัส ๒๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๕
บริษัททรัสต์และผู้บริหารจัดการสินทรัพย์ในฟิลิปปินส์ เลือกใช้แพลตฟอร์มล้ำสมัยเพื่อบริหารจัดการการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ

SS&C Technologies Holdings, Inc. (Nasdaq: SSNC) บริษัทชั้นนำของโลกด้านซอฟต์แวร์บริการทางการเงินและการบริการด้วยซอฟต์แวร์ ประกาศว่า บริษัท ATR Asset Management (ATRAM) ได้ติดตั้งและใช้งานโซลูชั่น PORTIA ของ SS&C อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในตลาดฟิลิปปินส์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ATRAM ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในฟิลิปปินส์ ดำเนินงานผ่านบริษัท ATR Asset Management, Inc. รวมถึงบริษัทที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้อย่าง ATRAM Trust Corporation ซึ่งเป็นบริษัททรัสต์ที่ดำเนินงานอย่างเป็นอิสระแห่งแรกของฟิลิปปินส์ภายใต้กฎเกณฑ์ใหม่ของธนาคารกลางฟิลิปปินส์ โซลูชั่น PORTIA จะเข้ามารองรับการดำเนินงานของทั้งสองบริษัทในเครือ ATRAM บนแพลตฟอร์มเดียว โดยแพลตฟอร์มนี้จะทำหน้าที่จัดการบัญชีเงินกองทุนและรายงานข้อมูลลูกค้าด้วยนวัตกรรมที่เหนือชั้น นอกจากนี้ PORTIA ยังจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการเตรียมความพร้อมให้แก่ ATRAM สำหรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆในอนาคต

"โซลูชั่น PORTIA ของ SS&C ไม่ใช่เพียงโซลูชั่นชั้นแนวหน้าที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจของเราให้เติบโตเท่านั้น แต่โซลูชั่นดังกล่าวยังมาพร้อมกับกิตติศัพท์ด้านบริการที่ได้รับความนิยมและการสนับสนุนอย่างแพร่หลายทั่วเอเชีย" ไมค์ เฟอร์เรอร์ ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการของ ATRAM กล่าว "ATRAM ยึดมั่นต่อความเป็นเลิศในการดำเนินงาน และโซลูชั่น PORTIA จะช่วยให้เราสามารถยกระดับการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ พร้อมกับดึงศักยภาพที่แท้จริงของเราออกมา ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้สามารถเติบโตยิ่งขึ้น"

PORTIA รองรับสินทรัพย์ประเภทต่างๆจากทั่วโลกอย่างครอบคลุม ทั้งยังมีฟังก์ชั่นรองรับเงินตราหลายสกุลอีกด้วย โซลูชั่น PORTIA เวอร์ชั่นล่าสุดมาพร้อมกับนวัตกรรมแดชบอร์ด ซึ่งนำเสนอศักยภาพในการบริหารจัดการอันเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินงานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง แพลตฟอร์มดังกล่าวสามารถปรับการทำงานให้สอดคล้องกับทุกมาตรฐานอุตสาหกรรม อีกทั้งยังออกแบบมาให้สามารถรับมือกับปัญหาท้าทายของกลุ่มผู้จัดการสินทรัพย์ที่มีการซื้อขายในปริมาณสูงและซับซ้อน โดยระบบบัญชีแยกประเภท (accounting ledger) แบบบูรณาการนี้ เป็นขุมพลังที่ทรงประสิทธิภาพและสามารถปรับตั้งค่าระบบได้ตามความต้องการ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ ATRAM สามารถวางฐานข้อมูลต่างๆได้ในผังบัญชีเดียว

"SS&C เดินหน้าพัฒนาและลงทุนในโซลูชั่นของบริษัทอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อยกระดับบริการให้สอดคล้องกับมาตรฐานด้านการกำกับดูแลและการบัญชีทั่วโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และจากการปฏิรูปต่างๆในช่วงหลัง เราจึงเห็นได้ว่า ชาวฟิลิปปินส์ชนชั้นกลางได้หันมาสนใจลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น และเมื่อใช้โซลูชั่น PORTIA แล้ว ATRAM จะสามารถปรับการดำเนินงานให้สอดคล้องกับการปฏิรูปด้านกฎเกณฑ์ต่างๆได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายในการยกระดับมูลค่าสินทรัพย์ที่อยู่ในความดูแล" คริสตี้ เบรมเมอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการจัดการระบบและการลงทุนของ SS&C กล่าว "โซลูชั่น PORTIA เวอร์ชั้นล่าสุดนี้ จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพในการดำเนินงานของ ATRAM นอกจากนี้ยังช่วยเตรียมความพร้อมในการเจาะตลาดใหม่ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผนึกกำลังกับพวกเขา"

เกี่ยวกับ SS&C Technologies

SS&C เป็นบริษัทระดับโลกด้านบริการการลงทุนและการเงินด้วยซอฟต์แวร์ และซอฟต์แวร์สำหรับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินทั่วโลก บริษัท SS&C ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวินด์เซอร์ รัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานสาขากระจายอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก องค์กรผู้ให้บริการทางการเงินราว 11,000 ราย ตั้งแต่สถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ของโลกไปจนถึงบริษัทระดับท้องถิ่น ล้วนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ SS&C ในการบริหารจัดการและประเมินการลงทุนของตน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SS&C (Nasdaq:SSNC) สามารถรับชมได้ที่ www.ssctech.com หรือติดตาม SS&C ทางทวิตเตอร์ ลิงค์อิน และเฟซบุ๊ก

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/197838/ssc_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4