ตรวจสอบเครื่องสำอางเกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ ผ่าน Application ที่มีชื่อว่า Hidden Tag

พฤหัส ๒๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๗
หลายคนอาจจะประสบกับปัญหาเวลาซื้อเครื่องสำอางเกาหลีมาตามร้านค้าพรีออเดอร์ต่างๆ แล้วไม่แน่ใจว่าเป็นของแท้รึเปล่า ตอนนี้เรามีวิธีการตรวจสอบแล้วค่ะ เครื่องสำอางเกาหลีที่ฮิตกันก็มีหลายยี่ห้อ และมีการลอกเลียนแบบกันมากมาย เราสามารถตรวจสอบได้โดยก่อนอื่นต้องโหลด Application ที่มีชื่อว่า HiddenTag มาก่อนตามภาพ พอโหลด App มาแล้ว ก็หาสติ๊กเกอร์ตราสัญลักษณ์ที่อยู่บนกล่องเครื่องสำอางที่เราซื้อมาแบบตามภาพ ก็เปิด App และกดไอคอน Product Authenticity Verification เลย แล้วเอาไปสแกนที่สติ๊กเกอร์ตราสัญลักษณ์ที่อยู่บนกล่องเครื่องสำอาง ถ้าเป็นของแท้จะขึ้นตามรูปนี้เลยค่ะ เท่านี้เราก็สามารถตรวจสอบได้แล้วว่าเครื่องสำอางที่เราซื้อมาเป็นของแท้หรือเปล่า

App นี้ใช้ตรวจสอบได้กับสินค้ายี่ห้อที่มีการใช้ HiddenTag เท่านั้น ยี่ห้อที่ใช้ตรวจสอบได้คือ 3CE, Tony Moly, Clio, Moonshot, Guerisson, Dr.Jart+, Bbia และอื่นๆอีกหลายยี่ห้อเช็คได้ตามลิ้งนี้เลยค่ะ http://www.hiddentag.com/nation/usa/portfolio.jsp หรือสังเกตได้ว่าถ้ายี่ห้อไหนมีตราสติ๊กเกอร์ที่มีตัวอักษร HiddenTag อยู่ล่ะก็สามารถใช้ App นี้ตรวจสอบได้เลย แค่นี้เราก็อุ่นใจสามารถเช็คได้แล้วว่าของที่เราซื้อมาไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางเกาหลีที่มาจากร้านพรีออเดอร์ หรือที่ต่างๆว่าเป็นของแท้จริงหรือเปล่า สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hiddentag.com/nation/usa/main.jsp

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมหรือสนใจในเทคโนโลยีป้องกันสินค้าลอกเลียนแบบ HiddenTag สามารถติดต่อได้ทาง [email protected] หรือ Line ID: Hiddentagth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ