ไอเอฟเอสติดทำเนียบผู้นำเมจิกควอแดรนท์ 2016 ของการ์ทเนอร์ ในประเภท Field Service Management

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๐๘
ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 บริษัท ไอเอฟเอส ได้รับการยกย่องจากการ์ทเนอร์ให้เป็นหนึ่งในผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นการบริหารจัดการบริการภาคสนาม

ไอเอฟเอส บริษัทผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรระดับโลก ติดทำเนียบผู้นำเมจิกควอแดรนท์ของการ์ทเนอร์ด้านการบริหารจัดการบริการภาคสนาม*

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีชื่อติดทำเนียบนี้อีกครั้ง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเรายังคงเดินหน้าขยายธุรกิจและเสริมสร้างขีดความสามารถด้านการบริหารจัดการบริการภาคสนาม (Field Service Management: FSM) ของเราผ่านการทำงานร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง" นาย อลาสแตร์ ซอร์บี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ) บริษัท ไอเอฟเอส กล่าวและว่า "บริการภาคสนามถือเป็นแนวหน้าของการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้เพื่อยกระดับบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เรามีความมุ่งที่จะช่วยให้ลูกค้าของเรามีแพลตฟอร์มเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด ตลอดจนขีดความสามารถและรูปแบบการให้บริการที่ทันสมัย เราทราบดีว่าองค์กรผู้ให้บริการตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก เนื่องจากต้องดำเนินงานให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้เกินกว่าที่คาดหวังไว้ ขณะที่ในเวลาเดียวกันจะต้องพยายามสร้างความแตกต่างให้กับข้อเสนอบริการของตนและรักษาความสามารถในการทำกำไรเอาไว้ให้ได้ เป้าหมายของเราคือการเสริมสร้างองค์กรผู้ให้บริการให้มีความแข็งแกร่งพร้อมรับมือกับปัญหาในปัจจุบันและตอบรับโอกาสในอนาคต ทีมผู้นำระดับโลกของไอเอฟเอสยังคงให้ความสำคัญกับการขยายธุรกิจด้านเอฟเอสเอ็ม ของตนและเชื่อว่างานวิจัยในลักษณะเช่นนี้จะช่วยตรวจสอบความถูกต้องในสิ่งที่บริษัทกำลังดำเนินการอยู่ในภูมิภาคต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม"

ทั้งนี้ ไอเอฟเอสได้ดำเนินแนวทางที่สำคัญหลายอย่างในการยกระดับมูลค่าให้กับข้อเสนอด้านการบริหารจัดการบริการภาคสนามให้ถึงขีดสุด โดยมีรายละเอียดดังนี้: ความมุ่งมั่นในเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของอุตสาหกรรม ตั้งแต่ฟังก์ชันและขั้นตอนการทำงานเฉพาะทาง ไปจนถึงการปรับใช้แทมเพลตและการจัดทำเอกสารสำหรับการฝึกอบรม

ผลิตภัณฑ์ให้ความสำคัญกับการกำหนดค่าการทำงานสำหรับผู้ใช้ที่ง่ายดาย ครอบคลุมตั้งแต่ระดับกลยุทธ์ลงไปจนถึงระดับปฏิบัติการ ซึ่งรวมถึงความสามารถด้านระบบเคลื่อนที่ที่ช่วยให้องค์กรสามารถปรับขยายขนาดให้เหมาะสมกับความต้องการทางธุรกิจได้โดยง่าย

การทุ่มเทในการทำงานร่วมกับลูกค้า รวมถึงกิจกรรมความร่วมมือต่างๆ เช่น การเปิดฟอรั่มสำหรับผู้ใช้ที่เป็นลูกค้าและการฝึกอบรมในหัวข้อที่น่าสนใจ

การลงทุนในเทคโนโลยีใหม่เพื่อผลักดันให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และผลตอบแทนจากการลงทุน (อาร์โอไอ) ที่เพิ่มขึ้นจากโซลูชันที่ปรับใช้และจากพนักงานภาคสนามทั้งหมด

คุณสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาดการบริหารจัดการบริการภาคสนามและแนวโน้มต่างๆ รวมถึงทำความเข้าใจกับการวิเคราะห์ของการ์ทเนอร์เกี่ยวกับ IFS Field Service Management ได้ในรายงานฉบับสมบูรณ์ที่: www.ifsworld.com/en/news/industry-analyst-research/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IFS Field Service Management โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.ifsworld.com/corp/solutions/enterprise-service-management/field-service-management/

*Gartner "Magic Quadrant for Field Service Management," Jim Robinson, William McNeill, Jason Wong, Michael Maoz, November 3, 2016

การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้ผลิต สินค้า หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในรายงานวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เลือกใช้เทคโนโลยีของผู้ผลิตที่จัดอยู่ในอันดับสูงสุดหรือในตำแหน่งอื่นใด รายงานวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นของฝ่ายวิจัยของการ์ทเนอร์ และไม่ควรถือว่าเป็นการระบุข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ขอปฏิเสธการรับประกันใดๆ ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ในส่วนที่เกี่ยวกับข้อมูลการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับความสามารถในการจัดจำหน่าย หรือความเหมาะสมสำหรับจุดประสงค์เฉพาะ

Lyndsey Rojas นักวิเคราะห์สัมพันธ์ โทรศัพท์: 1 888 437 4968, [email protected]

Anders Lundin ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร โทรศัพท์: 46 8 58 78 45 00,[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้