เลือกโปรเจคเตอร์เพื่ออรรถรส ในการชมภาพยนตร์ที่บ้าน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เลือกที่มีระบบ 4K DLP

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๓
โปรเจคเตอร์ ( Projector ) เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการแสดงภาพให้มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยทั่วไปแล้วจะใช้กับการนำเสนองานหรือที่เราเรียกว่า Presentation แต่ปัจจุบันมีการนำมาทำเป็น Home Theater สำหรับการดูภาพยนตร์ที่บ้าน ซึ่งสามารถนำมาต่อกับอุปกรณ์ได้หลากหลายประเภท อาทิ เครื่องเล่น วีดีโอ CD - DVD รวมทั้งคอมพิวเตอร์ หรือแม้กระทั่ง Display port DVI HDMI USB 3.0 และตัวอ่านเมมเมอรี่การ์ด ซึ่งหากเลือกใช้โปรเจคเตอร์เพื่อการดูภาพยนตร์ ควรเลือกเครื่องโปรเจคเตอร์ที่มีคุณสมบัติเรื่องความละเอียดสูงเพื่ออรรถรสในการชมภาพยนตร์ ซึ่งปัจจุบันมีเครื่องโปรเจคเตอร์คุณภาพระดับ 4K DLP ที่สามารถให้ความละเอียดภาพสูงกว่าโปรเจคเตอร์ทั่วไปถึง 4 เท่า ด้วยความละเอียด 8.3 ล้านพิกเซล มีความแม่นยำ และรายละเอียดภาพมีความสมบูรณ์สูงสุด

ทางด้าน นางสาวบริจิต ผลดี ผู้จัดการฝายการตลาด บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากต้องคำนึงถึงความละเอียดภาพเป็นสำคัญแล้ว การได้รับการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ ยังเป็นอีกสิ่งที่ควรคำนึงถึงในการเลือกเครื่องโปรเจคเตอร์ อย่างเช่น BenQ W11000 เป็นโปรเจคเตอร์ DLP 4K เครื่องแรกของโลกที่ได้รับการรับรองอันทรงเกียรติ THX Certification THX® HD Display™ Certification ซึ่งการรับรองนี้ เริ่มโดยทีมวิศวกรของLucasfilm เพื่อยกย่องผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในกลุ่มภาพและเสียง ที่มีคุณภาพ และถูกต้องที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BenQ (Thailand) Co., Ltd. เบอร์โทรศัพท์ 02-670-0310 ext. 116 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้