อุปกรณ์คู่ใจใหม่ เพื่อความได้เปรียบในเชิงธุรกิจและความรื่นรมย์ของเสียงดนตรี

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๒
· Jabra Speak 710 มอบประสบการณ์เสียงของการประชุมสายที่ชัดเจนแก่ผู้นำทางธุรกิจ และผู้บริหารระดับสูง พกพาง่ายให้ความคล่องตัวสูง

· รุ่นล่าสุดของชุดผลิตภัณฑ์ในตระกูล Jabra Speak ที่ได้รับรางวัล

จาบร้า ผู้นำในด้านการพัฒนาอุปกรณ์เพื่อการสื่อสารระดับมืออาชีพ และ ด้าน ระบบ เสียง เปิดตัว Jabra Speak710 ในประเทศไทย ลำโพงแบบพกพาสำหรับการประชุมระดับพรีเมียม ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพและใช้งานแบบส่วนตัว มอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดเพื่อการประชุมสายและการฟังเพลง Jabra Speak 710 คืออุปกรณ์พกพาแบบส่วนตัวระดับไฮ-เอนด์ที่ให้เสียงไฮไฟระดับพรีเมียม และประสบการณ์การสื่อสารแบบครบวงจร (Unified Communication) ที่เหนือชั้นกว่า

Jabra Speak 710 มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นคู่ใจทางธุรกิจที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้นำทางธุรกิจและผู้บริหารระดับสูง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ทำงานเฉลี่ยเกือบ 58 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงครึ่งของทุกวันเพื่อการประชุม นอกเหนือจากงานที่ต้องมีการประสานงาน พวกเขายังต้องเดินทางบ่อยอีกด้วย โดยร้อยละ 86 ของคนกลุ่มนี้ใช้เวลากับการเดินทางถึง 10 วันต่อเดือน1

"Jabra Speak 710 มอบศักยภาพของอุปกรณ์พกพาที่เหนือชั้นกว่า พร้อมทั้งเสียงและดนตรีที่ชัดเจนสมจริง ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ Jabra Speak 710 เป็นอุปกรณ์คู่ใจทั้งทางธุรกิจและดนตรีสำหรับนักธุรกิจและผู้บริหารระดับสูง"

มร.โฮลเกอร์ ไรซิงเกอร์ รองประธานฝ่ายพัฒนาโซลูชั่นทางธุรกิจของจาบร้า กล่าว "ลำโพงบลูธูทตัวนี้ได้ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงที่เพรียวบาง ถือเป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่จำเป็นต้องมี เพื่อใช้ในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือและความสะดวกในการใช้งาน"

เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้นำธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงจึงต้องการ ตัวเลือกที่ใช่เพื่อความคล่องตัว การประสานความร่วมมือ การเชื่อมต่อ และความยืดหยุ่น จากสภาพการทำงานที่ต้องประสานกับทีมงานที่แตกต่างกันในเรื่องโซนเวลา จึงจำเป็นต้องมีการประสานงานอย่างต่อเนื่องและความคล่องตัว เพื่อรองรับการประชุมทางโทรศัพท์ ไม่ว่าจะในระหว่างเดินทางบนถนน ที่สำนักงาน ที่บ้าน หรือในโรงแรม ร้อยละ 40 ของนักธุรกิจใช้ลำโพงเพื่อการประชุมจำนวนหนึ่งถึงสองครั้งต่อสัปดาห์ และร้อยละ 21 ใช้งานจำนวนสามถึงห้าครั้งต่อสัปดาห์2 อย่างไรก็ตาม บ่อยครั้งผู้ฟังต้องเผชิญกับประสิทธิภาพของการโทรศัพท์3 สำหรับกลุ่มธุรกิจ ซึ่งใช้เวลาเป็นจำนวนมากในการโทรศัพท์และประชุม คุณภาพของการสนทนาทางโทรศัพท์จึงมีผลเป็นอย่างมากต่อการเพิ่มผลผลิต

ตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวของอุปกรณ์การประชุมระดับมืออาชีพและการใช้งานส่วนบุคคล

Jabra Speak 710 มาพร้อมกับไมโครโฟนแบบรับเสียงรอบทิศทาง หรือ Omni-directional สำหรับรองรับผู้ร่วมประชุมได้มากสูงสุด 6 คน สนทนาต่อเนื่องโดยใช้สำรองพลังแบตเตอร์รี่ได้นานถึง 15 ชั่วโมง ให้ความละเอียดเสียงแบบ HiFi กระจ่างใสทั้งในขณะประชุม และฟังเพลง

Jabra Speak 710 สร้างขึ้นต่อเนื่องจากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ตระกูล Speak Series ซึ่งขายได้กว่า 1 ล้านชิ้นทั่วโลก Jabra Speak 710 ให้คุณภาพเสียงอันทรงพลังมากกว่ารุ่น Jabra Speak 510 ซึ่งเป็นผู้นำตลาดของจาบร้าถึงสองเท่า รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบด้วยคุณสมบัติ อันน่าทึ่ง สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ 2 ชุดอุปกรณ์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพียงเชื่อมต่ออุปกรณ์สองชิ้นก็จะได้เสียงที่ชัดเจน พร้อมแผ่ขยายอาณาเขตของเสียงไปในห้องเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมจาก 6 คน เป็น 12 คน ได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจน

ดีไซน์กะทัดรัด

ผลวิจัยแสดงให้เห็นว่าหนึ่งในสามของการประชุมสายมีความล่าช้า เนื่องจากปัญหาที่เกิดจากการตั้งค่าการเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์และลำโพง ร้อยละ15 ของเวลาในการประชุมจะใช้ไปกับ "การเริ่มต้นใหม่" และปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือคุณภาพของสัญญาณเสียงที่ใช้งานไม่ได้4 Jabra Speak 710 มาพร้อมกับการเชื่อมต่ออัจฉริยะแบบ plug-and-play และ ระบบการสนทนา ที่ใช้ง่าย เข้ากันได้กับสมาร์ทดีไวซ์ทุกรูปแบบ เพื่อคุณภาพเสียงแบบพรีเมียมในห้องประชุมขนาดเล็ก พร้อมผสานเข้ากับแพลตฟอร์มการสื่อสารแบบครบวงจรทั้งหมดแบบไร้รอยต่อ ไม่ต้องอาศัยการกดปุ่มแป้นพิมพ์ – นับเป็นการท้าทายฮาร์ดแวร์แบบดั้งเดิมในการประชุมทางโทรศัพท์

ด้วยพลังที่มากกว่าที่ผ่านมา Jabra Speak 710 Series มาพร้อมกับดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัด พร้อมขาตั้งแบบพับได้เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งาน เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์พกพาภายในไม่กี่วินาทีผ่าน USB หรือ Bluetooth ผ่านทาง dongle ที่แนบมา ครอบคลุมพื้นที่ 30 เมตร สำหรับคอมพิวเตอร์แบบพกพา และ 10 เมตร สำหรับสมาร์ทโฟน

ลำโพงที่ให้เสียงเพลงอันทรงพลัง

Speak 710 สามารถสลับการใช้งานระหว่างฟังเพลงและโทรศัพท์เป็นไปได้อย่างง่ายดาย ให้คุณภาพเสียงเพลงที่ทรงพลัง สามารถเชื่อมต่อกับบริการสตรีมเพลงออนไลน์หรือไลบรารีเพลงบนโทรศัพท์มือถือ

ข้อมูลสำคัญและคุณสมบัติ

· ลำโพงด้วยเสียงที่ชัดเจนสำหรับการประชุมสาย เพลง และมัลติมีเดีย

· Omni directional ไมโครโฟนแบบเก็บเสียงรอบทิศทางได้แบบ 360 องศา

· คุณภาพเสียงระดับ HiFi

· สนทนาต่อเนื่องโดยใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 15 ชั่วโมง

· สามารถให้เสียงภายในห้องได้ดังและครอบคลุมพื้นที่สำหรับผู้ฟัง 6 ท่าน

· เชื่อมต่อได้ในไม่กี่วินาที ทั้ง USB, Wireless (Bluetooth® หรือตัวรับสัญญาณ wifi ของเครื่องพีซี)

· สัญญาณ wireless ไกลได้ถึง 30 เมตร เมื่อเชื่อมต่อกับพีซี และ 10เมตร เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

· โซลูชั่น Plug & Play พร้อมการควบคุมการโทรได้จากตัวเครื่อง

· ตัวเลือกการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์เสริม เพื่อประสบการณ์เสียงสเตอริโอแบบเต็มรูปแบบ หรือเพื่อแผ่อาณาเขตของเสียงในการประชุมให้ได้ยินชัดเจนทั่วถึงผู้ประชุม 12 คน

· สื่อสารได้อย่างชาญฉลาดกับ Personal Digital Assistant ทั้ง MS Cortana, Siri หรือ Google Now โดยใช้ปุ่ม Smart เพียงปุ่มเดียว

· ใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์ม UC ชั้นนำทั้งหมด ทั้งยังได้รับการรับรองว่ารองรับการใช้งานร่วมกันกับ Avaya Cisco และ Microsoft Skype for Business และอื่น ๆ

· อุปกรณ์เพิ่มเติมได้แก่ Kensington lock และการบำรุงรักษาแบบออนไลน์

ดูเพิ่มเติมได้ที่www.jabra.com/speak710

ราคาและการวางจำหน่าย

Jabra Speak 710 มีวางจำหน่ายในราคา 299 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 11,000 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ที่ตัวแทน จำหน่ายอย่างเป็นทางการของจาบร้า ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2560 เป็นต้นไป สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ http://www.apac.jabra.com/where-to-buy/distributors

สำหรับการสั่งจองล่วงหน้า สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่http://www.apac.jabra.com/speak710หรือตัวแทนจำหน่ายดังต่อไปนี้

· บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) เบอร์โทรศัพท์ +6682 541 6663

· บริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด เบอร์โทรศัพท์ +662 287 1988 หรือ +6682-598-8668

· บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เบอร์โทรศัพท์ +662-640-3464 หรือ +66 84 605 0040

· บริษัท ทรัพย์อัศวิน จำกัด เบอร์โทรศัพท์ +6684 019 9914

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office