“แฮปปี้เฟรช” เปิดแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ “#2extrahours

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๙
แฮปปี้เฟรช" เปิดแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ "#2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ" ชูจุดแข็งเพิ่มเวลาให้ลูกค้า แค่ช้อปสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตผ่านแอพพลิเคชั่น พร้อมขยายพื้นที่จัดส่งสินค้าและลดค่าจัดส่งให้ถูกลงกว่าเดิม

มร. เบนจมิน โคลล์แมนน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้เฟรช ประเทศไทยจำกัดส่งแคมเปญใหม่เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าให้มีเวลาเพิ่มมากขึ้นพร้อมแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของเวลาที่สูญเสียไปกับการออกไปเลือกซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ตด้วยตัวเอง "แฮปปี้เฟรช" ตอกย้ำว่าเราสามารถเพิ่มเวลาให้คุณได้ไปทำสิ่งที่คุณรักมากขึ้น

"สำหรับการเปิดตัวแคมเปญใหม่นี้ ภายใต้ชื่อ "#2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ" เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้บริการช้อปปิ้งออนไลน์จากซูเปอร์มาร์เก็ตผ่านแอพลิเคชั่น "แฮปปี้เฟรช" ที่เราจะสามารถอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการช้อปปิ้งของจากซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อจัดสรรเวลาไปทำอย่างอื่นที่สำคัญกว่า โดยเราจะเป็นผู้ช้อปสินค้าแทนคุณ ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรสินค้าคุณภาพจากหน้าร้านรวมทั้งบริการส่งที่สามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วในชั่วโมงถัดไป หรือภายในวันเดียวกัน" มร. โคลล์แมนน์ กล่าว

"จุดประสงค์หลักของแคมเปญ "#2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ" นี้ เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้เห็นถึงความสำคัญของเวลาที่เสียไปกับการไปช้อปปิ้งเอง และต้องการสนับสนุนส่งเสริมให้คนกรุงเทพฯ และผู้ที่ไม่มีเวลา ได้ปลดปล่อยช่วงเวลาในแต่ละวันให้เป็นอิสระ ได้ทำในสิ่งที่รัก หรือใช้เวลากับครอบครัว เพื่อนฝูง หรืองานอดิเรกได้มากขึ้น

เพียงมอบหน้าที่ให้แฮปปี้เฟรช เข้ามาดูแลในการเลือกซื้อคัดสรรสินค้าคุณภาพจากหน้าร้านแทนให้พร้อมทั้งจัดส่งในชั่วโมงถัดไป ด้วยการบริการที่สะดวกสบาย ประหยัดเวลา เท่านี้คุณก็สามารถมีเวลาเพิ่มขึ้นอีก 2 ชั่วโมง ไปทำในสิ่งที่ต้องการมากยิ่งขึ้น

โดยแคมเปญจะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 เมษายน จนถึง สิ้นเดือน มิถุนายน 2560 นี้ ลูกค้าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ผ่านบนFacebook ของแฮปปี้เฟรช ได้ที่ HappyFreshTH ซึ่งคุณมีโอกาสจะได้รับของรางวัลจากเราและพาร์ทเนอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย

มร. เบนจมิน โคลล์แมนน์ กล่าวเสริมอีกว่า "นอกจากแคมเปญใหม่แล้ว แฮปปี้เฟรช ได้ลดค่าจัดส่งให้ถูกลงกว่าเดิม พร้อมทั้งได้ขยายเขตพื้นที่ในการจัดส่ง จาก 0-5 กิโลเมตร เพิ่มขึ้นเป็น 0-10 กิโลเมตร ในราคาเดียวคือ 60 บาท นับจากซูเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่คุณเลือกใช้บริการ และหลังจากนั้นคิดค่าจัดส่งเพียง 12บาท ในทุกๆ กิโลเมตร ซึ่งหมายความว่าลูกค้าจะได้ค่าบริการการจัดส่งสินค้าในราคาที่ถูกลงไปอีก นับว่าเป็นค่าบริการที่ถูกที่สุดเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้เรายังได้ขยายเขตพื้นที่ในการให้บริการจัดส่งสินค้า จากเดิม 20 กิโลเมตร ขยายเพิ่มเป็น 30 กิโลเมตร เพื่อให้กลุ่มลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ สามารถใช้บริการของแฮปปี้เฟรช เพิ่มมากขึ้น อาทิ เช่น เขตบางนา เขตลาดกระบัง เขตมีนบุรี เขตดอนเมือง และเขตบางหว้า พร้อมทั้งเราได้ปรับค่าสินค้าจากหลายร้านค้าที่ร่วมพันธมิตรให้ถูกลง หรือราคาเดียวกับหน้าร้าน เพื่อให้คุณได้จับจ่ายสินค้าในราคาที่คุ้มค่าและบริการที่น่าประทับใจ"

สุดพิเศษ !! แฮปปี้เฟรชมีการจัดส่งฟรีทุกพื้นที่สำหรับลูกค้าใหม่ ในเดือนเมษายน โดยเราได้เปิดตัวโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่มีการใช้บริการสั้งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตผ่านแอพพลิเคชั่นแฮปปี้เฟรชเป็นครั้งแรก

จากเดิมที่เป็นส่วนลด 60 บาท ปรับเป็นจัดส่งฟรี! ทุกเขตพื้นที่ให้บริการทั่วกรุงเทพฯ โดยค่าบริการจัดส่งมีมูลค่าสูงสุดถึง 300 บาท พร้อมทั้งยังสามารถจัดส่งรวดเร็วภายในชั่วโมงถัดไปได้อีกด้วย

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน "แฮปปี้เฟรช" ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android ผ่านทาง Google Play Store และในระบบ iOS ผ่านทาง App Store หรือสั่งซื้อสินค้าโดยตรงบนหน้าเว็บไซต์ของเราที่ : https://www.happyfresh.co.th/

ช่องทางการติดต่อ "แฮปปี้เฟรช" ประเทศไทย

Facebook: HappyFreshTH

Instagram: HappyFresh_TH

Line: @HappyFreshTH

Website:www.happyfresh.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital