10 10 10 ไปเลยจ้ะ !! NVIDIA จับมือ ZOTAC และ SKIZZTV จัดงาน GAMER GATHEING 2017 @ KHONKAEN เดินสายพบปะสาวก GeForce และชาวเกมเมอร์ขอนแก่น

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๒
จบลงอย่างยิ่งใหญ่ สมกับการรอคอย สำหรับชาว GeForce® และ เกมเมอร์ขอนแก่น เมื่อ NVIDIA จับมือ ZOTAC และแคสเตอร์ชื่อดังของไทย SKIZZTV จัดงานมิตติ้งสุดฟิน ภายใต้ชื่องาน NVIDIA & ZOTAC GAMER GATHEING 2017 @ KHONKAEN ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 22 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ณ ร้านอาหารสุดหรู SMIL @ WATERSIDE บึงหนองโครต ขอนแก่น

NVIDIA ผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีกราฟิกชิปอันดับ 1 ของโลก ผนึกกำลังร่วมกับ ZOTAC แบรนด์การ์ดจอระดับพรีเมี่ยมสำหรับ Gaming และนักแคสเตอร์เกมส์ชื่อดังอันดับต้นๆของเมืองไทย พี่เจมส์ SKIZZTV ที่มียอดผู้ติดตามบน YouTube มากกว่า 2.4 ล้านคน จัดงานมิตติ้งสุด Exclusive นี้ขึ้น และเป็นไปตามคาด เมื่อเหล่า สาวก GeForce® และ เกมเมอร์ขอนแก่น ได้เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

งาน NVIDIA & ZOTAC GAMER GATHEING 2017 @ KHONKAEN ในครั้งนี้ถือเป็นงานมิตติ้งใหญ่ของภาคอีสานตอนบน ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มตามมาตรฐานการจัดงานของ NVIDIA โดยได้รับการตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ แฟนพันธุ์แท้ และสาวกการ์ดจอค่ายเขียว GeForce® แห่เข้างานอย่างล้นหลาม ทำให้พื้นที่ห้องจัดงานของร้านอาหารแทบจะล้นทะลักและดูเล็กไปถนัดตา

เมื่อ NVIDIA ผนึกกำลังร่วมกับเหล่าพันธมิตรสุดstrong ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์การ์ดจอ "ZOTAC", เกมมิ่งเกียร์ "

CORSAIR และ RAZER", ผู้ให้บริการร้านอินเตอร์เน็ต "โครตหล่อ คาเฟ่ออนไลน์", รวมถึงร้านประกอบสุดไฮเอนด์ระดับแถวหน้าของไทย "

ร้าน HRC Shop" ตบเท้าพร้อมขนทัพสินค้าและเทคโนโลยีมาจัดแสดงภายในงานแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก

เริ่มจากค่ายการ์ดจอ ZOTAC ได้แนะนำการ์ดจอตัวท็อป สเปคมหาเทพ GeForce® GTX 1080Ti รุ่น? AMP Extreme และ AMP Edition เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ด้วยความโดดเด่นในงานประกอบ การเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม เร่งประสิทธิภาพด้วยการ Factory Overclocked มาจากโรงงาน พร้อมประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่เหนือระดับ เพื่อตอบสนองเกมเมอร์/ นักโอเวอร์คล็อกในทุกรูปแบบ!

ตามมาด้วยค่ายอุปกรณ์ Gaming Gear ชื่อดังระดับโลก CORSAIR และ RAZER ที่ได้ขนผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์มาให้ชาวเกมเมอร์ได้สัมผัสประสิทธิภาพกันแบบไม่มีหวง รวมถึงความรู้ดีๆในการประกอบคอมระดับเทพโดยทีมงานจาก ร้าน HRC Shop งานนี้ผู้ให้บริการร้านอินเตอร์เน็ตระดับพรีเมี่ยมในท้องถิ่น โครตหล่อ คาเฟ่ออนไลน์ ซึ่งเป็นร้านเน็ตที่ใช้สเปคการ์ดจอที่แรงที่สุดในขอนแก่นก็ได้มาร่วมงานและแจกชั่วโมงเน็ตให้เหล่าเกมเมอร์ที่มาร่วมงานได้ไปใช้บริการแบบฟรีๆ และที่ขาดไม่ได้คือ การปรากฎตัวของแคสเตอร์สายเกมส์ที่โด่งดังที่สุดแห่งยุค พี่เจมส์ SKIZZTV

ได้มาร่วมพบปะกับแฟนคลับของตนเองแบบใกล้ชิด กระทบไหล่พูดคุยแบบกันเองสุดๆ พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้ซักถามทุกข้อสงสัยกันแบบเปิดอกเจาะใจกันไปเลย ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินจนยิ้มหุบไม่ลงที่ได้มาเจอไอดอลของตัวเองตัวเป็นๆ

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!! ภายในงานได้มีการนำเทคโนโลยีกราฟิกชิป NVIDIA® GeForce® GTX 1080Ti มาจัดแสดงให้ผู้ชาวเกมเมอร์ขอนแก่นได้สัมผัสประสบการณ์ความแรงและมิติใหม่ในการเล่นเกมส์ กับเกม UNSPOKEN ในรูปแบบเกมส์ VR สุดล้ำสมัย และที่พลาดไม่ได้ก็คือ ทุกคนที่เข้าร่วมงานมีสิทธิ์ได้ลุ้นของรางวัลเล็กใหญ่แบบแจกไม่อั้น แจกให้หมดไม่ขนกลับ โดยมีรางวัลใหญ่เป็นการ์ดจอ ZOTAC GTX 1050Ti จำนวน 3 ตัว และรางวัลอื่นๆจาก CORSAIR และ RAZER ที่ขนมาแจกแบบเกทับอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 5 หมื่นบาทกันเลยทีเดียว งานนี้กล้าการันตีว่าไม่มีใครได้กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน เพราะของที่นำไปแจกเยอะจนต้องร้องขอชีวิต ใครที่ไม่ได้มาร่วมงานนี้ถือว่าพลาดสุดๆ !!

คลิกชมภาพบรรยากาศงานทั้งหมด ได้ที่ >> http://bit.ly/2puB9sf

สำหรับใครที่พลาดงานมิตติ้งปังๆแบบนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพียงแค่ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด แล้วคุณจะไม่ตกข่าวกิจกรรมดีๆโปรโมชั่นเด็ดๆโดนๆแบบนี้ตลอดทั้งปี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสาวกค่ายเขียว GeForce® ในเมืองไทย ได้ที่ :

Facebook แฟนเพจ : NVIDIA Thailand

กลุ่ม Facebook : GeForce Community (ไทย)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ