KINGMAX เตรียมบุกตลาดหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงสำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๖
ในงาน COMPUTEX Taipei 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้ บริเวณพื้นที่ eSports Area จะมีกิจกรรม "CyberMods 24hrs." ซึ่งเป็นการแข่งขันการประกอบละตกแต่งเคสโดย Modder ทั้งหลายจะมีเวลาในการทำเคสของตนในเวลา 24 ชั่วโมง ธีมในการแข่งขั้นครั้งนี้ก็จะเป็นการใช้เรื่องราวของเกม และภาพยนตร์ มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำเคสของแต่ละคน และในกิจกรรมครั้งนี้ทาง KINGMAX ก็ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุน Modder ต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย, สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ฟิลิปปินส์, จีน, ไทย และประเทศอื่น ๆ เราเชื่อว่าอุปกรณ์ของ KINGMAX จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่า Modder และในการแข่งขันครั้งนี้ก็จะมีการถ่ายถอดสดในขณะที่พวกเขากำลังร่ายเวทมนต์ลงบนเคสของพวกเขา

KINGMAX ได้ตระหนักถึงความต้องการจากนักเล่นเกม ทำให้เราได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพสายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำออกมาอย่างครอบคลุมทุกความต้องการ รวมไปถึงหน่วยความจำ ZEUS DDR4 ที่ได้รับการอัปเกรดให้สามารถใช้งานร่วมกับเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซต Intel 270 ได้เป็นอย่างดี และรองรับการทำงานของ Intel XMP 2.0 ด้วยความเร็ว 3600MHz ความจุสูงสุด 16GB ต่อโมดูล โดยใช้แรงดันไฟฟ้าที่ 1.35 โวลต์ และมีค่า CL ที่ 17 ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้เล่นเกมที่ต้องการประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูง รองรับการโอเวอร์คล็อกในขณะเดียวกันก็สามารถทำงานได้ที่แรงดันไฟฟ้าระดับต่ำ นอกจากนี้ทาง KINGMAX ยังมีหน่วยความจำความเร็ว 3000MHz ความจุสูงสุด 16GB ต่อโมดูล และใช้แรงดันไฟฟ้าเพียง 1.2 โวลต์ มีค่า CL ที่ 16 ซึ่งสามารถตอบสนองต่อความต้องการของนักเล่นเกมได้ดีเช่นกัน

KINGMAX ได้ทำการคัดเลือกชิปหน่วยความจำที่ดีที่สุดตั้งแต่กระบวนการผลิตชิปหน่วยความจำในระดับ fab และผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้มันใจว่าผู้ที่ใช้หน่วยความจำของ KINGMAX ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานหรือการเล่นเกมจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด และในเร็ว ๆ นี้ทาง KINGMAX ก็จะเปิดตัวหน่วยความจำรุ่นใหม่สำหรับตลาดเกมมิ่งที่ให้ประสิทธิภาพสูง เพื่อสร้างความสนุกให้กับนักเล่นเกมทุกคนทั่วโลก! หากต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ใกล้บ้านของคุณกรุณาติดต่อ [email protected]

?คุณสมบัติ?

ตรงตามมาตรฐาน JEDEC DDR4

ใช้งานร่วมกับชิปเซ็ต Intel® Z270

รองรับ Intel XMP 2.0 (Extreme Memory Profile)

ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมและการโอเวอร์คล็อกเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดและมีอัตราข้อมูลที่สูงขึ้น

ฮีทซิงค์ทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์เพื่อลดความร้อนได้เร็วขึ้น

ประหยัดพลังงาน รองรับการทำงานร่วมกับแรงดันไฟฟ้าในระดับต่ำ

ความเข้ากันได้และเสถียรภาพของผลิตภัณฑ์ 100%

?KINGMAX?

[ Facebook ] https://www.facebook.com/kingmax.global/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้