วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) คว้ารางวัลดิสทริบิวเตอร์ที่มียอดขายสูงสุดประจำปี 2559 จาก F5 Networks

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๖
บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าส่งสินค้าไอทีในประเทศไทย โดยนายบุญชัย อัศวชัยสุวิกรม (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์เอ็นเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์ รับมอบรางวัล Top Distributor of the Year จากคุณวัชระ จิระเจริญสุวรรณ (ซ้าย) ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทเอฟไฟว์ เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด ในงาน "F5 ASEAN Partner Executive Connect 2017" โดยเป็นรางวัลที่วีเอสที อีซีเอสได้รับในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่มียอดขายผลิตภัณฑ์ของเอฟไฟว์ในประเทศไทยสูงที่สุดในปี 2559 นับเป็นการบ่งบอกและยืนยันถึงศักยภาพของบริษัทที่มีผลการดำเนินงานอันทรงประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี นำมาซึ่งรางวัลอันน่าภาคภูมิใจในครั้งนี้ งานมีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมเจดับบลิวแมริออท หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต

สำหรับ F5 Networks Thailand เป็นผู้นำระดับโลกด้านระบบเครือข่ายเพื่อการทำงานของแอพพลิเคชันและระบบรักษาความปลอดภัย F5 คือผู้ให้บริการโซลูชันเพื่อการทำงานของแอพพลิเคชันที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ F5 ช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่สามารถเข้าถึงการใช้งาน คลาวด์, ดาต้า เซ็นเตอร์, เทเลคอมมิวนิเคชันส์ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับระบบเครือข่าย (SDN) เพื่อส่งมอบแอพพลิเคชันและการบริการให้เข้าถึงผู้ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา โซลูชันของF5 สามารถประสานการทำงานกับระบบไอทีในวงกว้างผ่านเฟรมเวิร์กแบบเปิด เพิ่มขยายได้ไม่จำกัดและยังเป็นพันธมิตรที่มีระบบนิเวศน์ทางธุรกิจที่สอดคล้องกับเทคโนโลยีชั้นนำและผู้จำหน่ายและให้บริการแต่ละราย ด้วยการเข้าถึงดังกล่าว F5 จึงช่วยวางรูปแบบโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสมกับความต้องการขององค์กรมากที่สุด ทำให้องค์กรระดับโลก, เซอร์วิส โพรวายเดอร์, องค์กรภาครัฐและบริษัทชั้นนำหลายแห่งไว้วางใจเลือกใช้บริการของ F5 เพื่อการเข้าถึงคลาวด์ ระบบความปลอดภัยและโมบิลิตี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้