Blade and Soul สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของเกมออนไลน์ ด้วยยอดลงทะเบียนรอบ Closed Beta กว่า 300,000 คน

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๗
ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น หลังจากที่บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง "Blade and Soul" เปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เหล่าเกมเมอร์ร่วมทดลองเล่นรอบ Closed Beta ในวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เกินความความหมายกับกระแสตอบรับที่จุดพลุให้ Blade and Soul ดังต่อเนื่องในโลกออนไลน์ ทุบสถิติเกมที่มีผู้ร่วมลงทะเบียนมากกว่า 300,000 คน จนเต็มเซิร์ฟเวอร์ทันทีที่เปิดให้บริการ

เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการของเกมเมอร์การีนาได้ขยายการให้บริการเพิ่มอีก 2 เซิร์ฟเวอร์ทันที แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเพียงพอต่อยอดจำนวนผู้เล่นที่สูงขึ้นในแต่ละวัน งานนี้ทางการีนาใจดีเตรียมเปิดกิจกรรมตอบแบบสอบถาม เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นชาวไทยเข้าร่วมทดสอบประลองสนามพร้อมกับขยายเซิร์ฟเวอร์ รองรับกระแสฮอตฮิตช่วง Closed Beta อีกถึง 50,000 ไอดีกันทีเดียวเชียว

สัมผัสเกมระดับตำนาน "Blade and Soul" ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์หลงรักได้ไม่ยาก เปิดตัวด้วยบททดสอบ 3 เซิร์ฟเวอร์ของอาจารย์ฮง จินซอยอน นัมโซยูและมูชิน เซิร์ฟเวอร์ที่ 3 และ 4 ที่ทางการีนาเปิดเพิ่มรองรับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่ล้นทะลักแพลตฟอร์ต ให้ทุกคนเลือกสร้างตัวละคร เก็บเสื้อผ้าเพิ่มไอเท็มระหว่างทาง พร้อมตะลุยเควสต์ที่สมจริงทุกการต่อสู้ ด้วยลีลาการต่อสู้ที่ดึงเอาศิลปะการต่อสู้ชั้นสูงจากแขนงต่างๆ ผสมผสานเข้ากับบรรยากาศแฟนตาซีที่ครบเครื่องด้วยภาพกราฟฟิกที่สวยงาม พร้อมคลาสอาชีพให้เลือกถึง 6 คลาสด้วยกัน ได้แก่ Blade Master, Force Master, Destroyer, Summoner, Assassin และ Kung Fu Master คงทำให้เพลิดเพลินกับการดูตัวละครเติบโตไปพร้อมกับฉากเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบได้ไม่ยาก

พิเศษ! รอต้อนรับคลาสใหม่ Blade Dancer และระบบโอนย้ายผู้เล่นในกรณีที่ไม่ได้อยู่ในเซิร์ฟเวอร์หลักเดียวกัน ให้สามารถเล่นเกมร่วมกันได้ โดยผ่านระบบ Cross-Dungeon ลงลุยภารกิจดันเจี้ยนล่าบอส และประมูลไอเท็มระหว่างกัน ในช่วง Open Beta เท่านั้น

อย่ารอช้า ร่วมสัมผัสเกมออนไลน์ระดับโลก Blade and Soul ได้แล้ว วันนี้!!

สามารถติดตามรายละเอียดการดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้ที่ http://bns.garena.in.th อัพเดทข่าวสารทาง Facebook กดไลค์กันได้ที่ : https://www.facebook.com/th.bns/ แจกเพิ่มรอบพิเศษ!! ยืนยันไอดีเข้าเล่น Closed Beta : https://events.garena.in.th/bns/survey/ คลิปเปิดตัว Blade and Soul : https://www.youtube.com/watch?v=WYgoxggrLGQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?