G2A เตรียมเปิดบ้านจัดค่ายฝึกกีฬาอีสปอร์ตให้กับทีม Virtus.pro และ Natus Vincere

อังคาร ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๒
G2A.COM กำลังดำเนินการจัดค่ายฝึกให้กับทีมกีฬาอีสปอร์ต Virtus.pro และ Natus Vincere ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาในเมืองเชชูฟ ประเทศโปแลนด์ โดยตั้งแต่วันที่ 16-20 พฤษภาคมนี้ G2A จะเปิดบ้านจัดค่ายฝึกพิเศษให้กับ 2 ทีมดังกล่าวที่ทางบริษัทให้การสนับสนุน

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/508926/G2A.jpg )

อีสปอร์ต หรือที่รู้จักกันในชื่อ อิเล็กทรอนิกส์ สปอร์ต คือกีฬาระดับมือโปรที่แต่ละทีม หรือผู้เล่นแต่ละคนมาดวลวิดีโอเกมแข่งกันตามทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ โดยอุตสาหกรรมนี้กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และ G2A ก็กำลังทำหน้าที่ในการสนับสนุนกระบวนการดังกล่าวด้วยการทุ่มงบลงทุนไปแล้วกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต อีกทั้งยังให้ร่วมมือกับทีมต่าง ๆ อีกกว่า 70 ทีมตามงานอีสปอร์ตและเกมต่าง ๆ กว่า 100 แห่ง ณ วันนี้ G2A ยกระดับการสนับสนุนขึ้นไปอีกขั้นผ่านการจัดค่ายฝึกกีฬาอีสปอร์ตให้กับทีม Virtus.pro และ Natus Vincere (หรือที่รู้จักกันในนาม Na'Vi) โดยใช้พื้นที่ในสำนักงานแห่งหนึ่งของบริษัท

ทั้งนี้ Virtus.pro และ Na'Vi ต่างเป็นทีมกีฬาอีสปอร์ต 1 ใน 5 ของโลก อีกทั้งยังได้เข้าร่วมแข่งขันในเกม Counter-Strike: Global Offensive ซึ่งเป็นเกมที่ใช้ผู้เล่นหลายคนผ่านมุมมองการดำเนินเรื่องของผู้เล่นเอง โดยทั้ง 2 ทีมจะได้รับการฝึกซ้อมเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน ตลอด 4 วันของการจัดค่าย ผ่านการเล่น การวางแผนกลยุทธ์ และการวิเคราะห์ผลงานของคู่แข่ง ซึ่งทั้ง 2 ทีมจะได้รับการฝึกอบรมภายใต้การดูแลของครูฝึกและจิตแพทย์ รวมทั้งยังมีโอกาสฝึกซ้อมร่วมกันด้วย อนึ่ง โดยทั่วไปนั้น การฝึกซ้อมดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นภายในพื้นที่ปิดของแต่ละทีม แต่ครั้งนี้ G2A จะเป็นเจ้าภาพ และถ่ายทอดการฝึกซ้อมให้บรรดาแฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ยังจะมีการดวลฝีไม้ลายมือระหว่างกลุ่มแฟนคลับในช่วงที่ทีม Virtus.pro และ Na'Vi กำลังเข้าค่ายฝึกซ้อมแบบถ่ายทอดผ่านยูทูปด้วย ซึ่งทีมที่ชนะจะสามารถสั่งให้ทีมที่แพ้ทำอะไรก็ได้ผ่านวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำหมู หรือการเต้นโดยใส่ชุดฮอตด็อก เป็นต้น ทั้งนี้ บรรดาแฟน ๆ มีโอกาสช่วยเหลือทีมโปรดของตนจากกิจกรรมน่าอายเหล่านั้นได้ โดยเข้าไปที่ http://youtuberedemption.com ซึ่งศึกระหว่างแฟนคลับจะเริ่มขึ้นในวันที่ 4 พ.ค. – 18 พ.ค. นี้ พร้อมรางวัลมากมายซึ่งรวมถึงบัตรของขวัญจาก G2A.COM ด้วย

G2A จะทำการอัปเดตข่าวสารและความคืบหน้าของการจัดค่ายฝึกแบบถ่ายทอดสดผ่านทางทวิตเตอร์ ( https://twitter.com/G2A_com ) และเฟซบุ๊ก ( https://www.facebook.com/G2Acom )

ที่มา: G2A.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก