Clarivate Analytics จับมือ Digital Measures ช่วยสถานศึกษาอัพเดทโปรไฟล์แบบเรียลไทม์

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๕
ผนวกรวมคอนเทนต์ผ่านคำสั่งเรียก API ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องเสียเวลากรอกข้อมูล ทั้งยังอัพเดทข้อมูลได้อย่างราบรื่นและถูกต้องแม่นยำมากขึ้น

สำหรับสถานศึกษาโดยทั่วไปแล้ว การอัพเดทโปรไฟล์และข้อมูลกิจกรรมของสถาบันอยู่ตลอดเวลาทำให้เสียเวลามากมายในการกรอกข้อมูล ด้วยเหตุนี้ Clarivate Analytics และ Digital Measures จึงได้จับมือกันผนวกรวมคอนเทนต์ของ Clarivate Analytics อันได้แก่ Web of Science และ InCites เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ Activity Insight (TM) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์รายงานกิจกรรมสถานศึกษาของ Digital Measures ช่วยให้ข้อมูลของสถาบันอัพเดทแบบเรียลไทม์ การผนวกรวมนี้ใช้คำสั่งเรียก API ไปยังคอนเทนต์ของ Web of Science เพื่อให้ข้อมูลอัพเดทอยู่ตลอดเวลา

Web of Science รวบรวมผลงานวิจัยที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกมานานกว่าศตวรรษ ส่งผลให้มีจำนวนแหล่งอ้างอิงมากกว่า 1 พันล้านรายการ และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งปริมาณมหาศาลเช่นนี้ ทำให้แอดมินของสถานศึกษาบริหารจัดการข้อมูลได้ยาก

Matt Bartel ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Digital Measures กล่าวว่า "เราให้ความสำคัญสูงสุดกับการช่วยให้ผู้ใช้งาน Activity Insight กรอกข้อมูลได้ง่ายขึ้น การช่วยสถานศึกษาผนวกรวมข้อมูลจาก Web of Science ซึ่งเป็นหนึ่งในฐานข้อมูลอ้างอิงที่ใหญ่ที่สุดและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกโดยอัตโนมัติ ถือเป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดเวลาให้กับผู้ใช้งาน เมื่อบุคลากรของสถานศึกษาผลิตผลงานสำคัญออกมา เราก็จะช่วยเหลือพวกเขาในการแบ่งปันความสำเร็จเหล่านั้น"

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ผู้ใช้งาน Web of Science สามารถเข้าถึงคอนเทนต์เพิ่มเติมดังต่อไปนี้

- ดัชนีอ้างอิงศิลปะและมนุษยศาสตร์ (Arts & Humanities Citation Index)

- ดัชนีอ้างอิงวิทยาศาสตร์ (Science Citation Index Expanded)

- ดัชนีอ้างอิงสังคมศาสตร์ (Social Sciences Citation Index)

- ดัชนีอ้างอิงหนังสือ (Book Citation Index)

- ดัชนีอ้างอิง ESCI (Emerging Sources Citation Index)

- ดัชนีอ้างอิงสิ่งตีพิมพ์ในการประชุม (Conference Proceedings Citation Index) ฉบับวิทยาศาสตร์ สังคมศาสตร์ และมนุษยศาสตร์

- InCites

Emmanuel Thiveaud หัวหน้าฝ่ายการวิเคราะห์งานวิจัยของ Clarivate กล่าวว่า "ความร่วมมือครั้งนี้เปิดทางให้เราได้ขยายความครอบคลุมของเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการวิจัย ช่วยให้ลูกค้าในปัจจุบันและอนาคตสามารถใช้งานคอนเทนต์จาก Web of Science ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เดินหน้าสร้างความร่วมมืออันมีค่า ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของทั้งสองฝ่ายสามารถประเมินและจัดการข้อมูลของสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล โดยอาศัยข้อมูลและตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้"

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอิมพอร์ตคอนเทนต์และข้อมูลวิเคราะห์โดยตรงจาก Web of Science เข้าสู่ Activity Insight กรุณาติดต่อ Jim Samuel [[email protected]] จาก Clarivate หรือ Stacy Becker [[email protected]] จาก Digital Measures

Clarivate Analytics

Clarivate(TM) Analytics ช่วยเร่งกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและข้อมูลวิเคราะห์ที่เชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถคิดค้น คุ้มครอง และทำการตลาดแนวคิดใหม่ๆได้อย่างรวดเร็วขึ้น Clarivate Analytics ซึ่งในอดีตคือธุรกิจ Intellectual Property & Science ในเครือ Thomson Reuters เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจต่างๆในรูปแบบให้บริการแก่สมาชิก โดยมุ่งเน้นไปที่การค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์และวิชาการ การวิเคราะห์สิทธิบัตรและมาตรฐานด้านกฎเกณฑ์ การพัฒนานวัตกรรมด้านเวชภัณฑ์และเทคโนโลยีชีวภาพ การคุ้มครองเครื่องหมายการค้า การคุ้มครองกรรมสิทธิ์ในตราสินค้า และการบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญา ปัจจุบัน Clarivate(TM) Analytics เป็นบริษัทที่ดำเนินงานอย่างอิสระ มีพนักงานมากกว่า 4,000 คน และมีการดำเนินงานในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์ดังมากมาย เช่น Web of Science(TM), Cortellis(TM), Thomson Innovation(TM), Derwent World Patents Index(TM), CompuMark(TM), MarkMonitor(R) และ Techstreet(TM) เป็นต้น สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Clarivate.com

Digital Measures

Digital Measures ดำเนินธุรกิจด้านการจัดการข้อมูลบนเว็บ การรายงานข้อมูล รวมถึงระบบงานสำหรับมหาวิทยาลัยต่างๆ โดยบุคลากรกว่า 250,000 คน ในมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ 60% จากทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา รวมถึงมหาวิทยาลัยอื่นๆในกว่า 15 ประเทศ ต่างมั่นใจใน Activity Insight(TM) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์รายงานกิจกรรมของสถานศึกษาชั้นนำในตลาด ทั้งนี้ Digital Measures ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมิลวอคกี รัฐวิสคอนซิน สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digitalmeasures.com

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20170109/455613LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital