“แฮปปี้เฟรช” ส่งกิจกรรม #2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ กระแสตอบรับเกินคาด!! ประหยัดเวลาการจับจ่าย ซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นครั้งแรกของประเทศไทย

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๗
เบนจมิน โคลล์แมนน์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้เฟรช ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับการปล่อยแคมเปญภายใต้ชื่อ "#2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ" เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้เห็นถึงความสำคัญของเวลาที่เสียไปกับการซื้อสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตอกย้ำถึงความสะดวกสบายของการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น โดยมอบหน้าที่ให้แฮปปี้เฟรชเข้ามาดูแลการจับจ่ายหาซื้อสินค้าให้แทนนั้น กลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มคนที่อาศัยในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ จากหลากหลายสาขาอาชีพ อาทิ เจ้าของบริษัทฯ / บล็อกเกอร์ / เจ้าของธุรกิจขนาดSMEs / พิธีกร / นักกีฬา / คุณแม่ลูกอ่อน และพนักงานบริษัท เป็นต้น"

ส่วนบล็อกเกอร์สาว AIWA มีความประทับใจในการเรียกใช้แอพพลิเคชั่นแฮปปี้เฟรชอยู่ต่อเนื่องจากหลายเหตุผล ทั้งความสะดวกสบาย ไม่ต้องหิ้วสิ่งของหนักๆ เนื่องจากไม่มีเวลาเดินช้อปปิ้งในซุปเปอร์มาร์เก็ต จึงได้โหลดแอพพลิเคชั่น แฮปปี้เฟรช มาใช้บริการ ซึ่งนอกจากจะสามารถช้อปสินค้ามากมายในซุปเปอร์ได้โดยไม่ต้องออกไปเสียเวลาช้อปเอง ยังมีส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งมีความคุ้มค่ามากกว่าการออกไปเดินช้อปปิ้งเองในซุปเปอร์มาร์เก็ตเสียอีก รวมถึงมี Personal shoppers ช่วยเลือกสรรสินค้าคุณภาพ ใส่ใจรายละเอียดของสินค้าให้ก่อน พร้อมทั้งจัดส่งสินค้าไวมาก ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ลดภาระการจับจ่ายซื้อของใช้ภายในบ้านได้ดีสำหรับผู้หญิงยุคใหม่แบบเรา และเหมาะคนที่ยุ่งจนไม่มีเวลาช้อปปิ้งของใช้เข้าบ้านด้วยตัวเอง

ด้านคุณอ้วน วรรลดา สายอุดม นักธุรกิจ ประทับใจการใช้แฮปปี้เฟรชสั่งซื้อของจากซุปเปอร์มาร์เก็ต เพราะมีการใส่ใจลูกค้า แยกประเภทสินค้าแยกถุง ระหว่างน้ำดื่ม ของใช้ ของใช้สำหรับเด็ก เครื่องสำอางค์ เป็นต้น ส่วนตัวแล้ว ชอบที่ไม่ต้องแบกของหนักๆ เข้าบ้าน มีพนักงานคอยให้บริการ และรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าอีกด้วย ซึ่งสินค้าบนแอพพลิเคชั่นปริมาณเยอะเหมือนช้อปปิ้งเองในซุปเปอร์มาร์เก็ต ค่าจัดส่งอยู่ในราคาที่รับได้ ไม่สูง ถือว่าคุ้มค่าประหยัดเวลาเหมาะกับบุคคลที่ไม่มีเวลา ยุ่งมากๆ ไม่มีเวลาช้อปปิ้งสินค้าเข้าบ้านอย่างแท้จริง

หรือแม้แต่กลุ่มคุณผู้ชาย อย่างคุณอัง นักกีฬาฮ็อกกี้ ทีมชาติไทย ก็ใช้แฮปปี้เฟรชสั่งซื้อของจากซุปเปอร์มาร์เก็ตเป็นประจำ เนื่องจากต้องใส่ใจอาหารและสุขภาพ และการสั่งซื้ออาหารสด ที่สามารถจัดส่งในชั่วโมงถัดไปได้ทันที ทั่งที่ในกรุงเทพฯนั้น การจัดส่งได้รวดเร็วขนาดนี้ถือเป็นเรื่องยาก ประทับใจส่วนของสินค้าที่ต้องการใช้ความเย็นในการจัดส่ง เขาก็มีบริการจัดส่งในกล่องเก็บความเย็นที่รับประกันถึงความสดใหม่ ทุกระยะระหว่างการเดินทาง คือบริการตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์แบบคนกรุงอย่างเราได้เป็นอย่างดี

เบนจมิน โคลล์แมนน์ กล่าวต่อไปว่า "เรามั่นใจว่ากิจกรรม "#2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ" จะได้การตอบที่รับดี จากกลุ่มลูกค้าหลากหลายอาชีพ ร่วมกิจกรรม อาทิ นักธุรกิจ หมอ เจ้าของธุรกิจ บล็อกเกอร์ พิธีกร นักแสดง คนดังในแวดวงกีฬา รวมไปถึง ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ เป็นต้น เพราะกิจกรรมนี้ตอกย้ำถึงการสูญเสียเวลาไปกับการซื้อสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยเวลาที่เสียไปนั้น สามารถนำไปเพิ่มเวลาความสุขกับกิจกรรมที่ตนเองรักและชอบอย่างแท้จริง"

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมนี้ได้เริ่มแคมเปญตั้งแต่เมษายน จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ศกนี้ มีโปรโมชั่น ส่วนลด รางวัลจากพาร์ทเนอร์สุดพิเศษมากมาย โดยผู้สนใจสามารถติดตามได้บน Facebook/HappyFresh_TH ซึ่งในขณะเดียวกันแฮปปี้เฟรชได้เตรียมได้ขยายพื้นที่การจัดส่งสินค้าและลดค่าจัดส่งให้ถูกลงอีก จากเดิม 5 กิโลเมตร เป็น 10 กิโลเมตร ในราคาเดียว 60 บาท และขยายโซนบริการจัดส่ง จากเดิม 20 กิโลเมตร เป็น 30 กิโลเมตร ไปยังโซนกรุงเทพฯ รอบนอก ให้ลูกค้าได้ใช้บริการสั่งซื้อสินค้าจากแฮปปี้เฟรชต่อไป

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้บริการแอพพลิเคชัน "แฮปปี้เฟรช" ได้ทั้งระบบแอนดรอยด์ และบระบบ iOS หรือสั่งซื้อสินค้าโดยตรงบนหน้าเว็บไซต์ของบริษัทที่: https://www.happyfresh.co.th/ ช่องทางติดต่อ "แฮปปี้เฟรช" ประเทศไทย ได้ที่

Instagram: HappyFresh_TH

Facebook: HappyFresh TH

Line: @HappyFreshTH

Website :www.happyfresh.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ