China Reading เปิดตัว 'Qidian International' แพลตฟอร์มวรรณกรรมดิจิทัลออนไลน์ระดับโลกสำหรับนักเขียนอิสระของจีน

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๒
China Reading แพลตฟอร์มวรรณกรรมออนไลน์ระดับชั้นนำของจีน ได้เปิดตัวเว็บไซต์นานาชาติและแอพพลิเคชั่นบนมือถืออย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ขยายตลาดนักอ่านสื่อออนไลน์ระดับโลก เพื่อต่อยอดความสำเร็จของ China Reading และขับเคลื่อนการเจริญเติบโตของตลาดงานวรรณกรรมออนไลน์ของจีน เว็บไซต์ Qidian International และแอพมือถือใหม่นี้จะเปิดทางให้นักอ่านในต่างประเทศสามารถเข้าถึงห้องสมุด China Reading ซึ่งมีงานเขียนออนไลน์ที่หาอ่านไม่ได้จากที่อื่นกว่า 8 ล้านเรื่องจากกว่า 200 ประเภท โดยครอบคลุมตลาดวรรณกรรมออนไลน์ต้นฉบับส่วนใหญ่ของประเทศจีน

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170515/1851627-1-a

China Reading คือหัวใจแห่งการปฏิวัติการอ่านวรรณกรรมออนไลน์ของโลก

การเปิดตัวเว็บ Qidian International จะช่วยให้ China Reading และนักเขียนมีแพลตฟอร์มเพื่อเข้าถึงนักอ่านทั่วโลก และเพิ่มศักยภาพในการก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในตลาดวรรณกรรมออนไลน์ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของ Qidian International ประกอบด้วย อเมริกาเหนือ ยุโรปตะวันตก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอาจขยายสู่ตลาดยุโรปตะวันออกในอนาคต คอนเทนท์บนเว็บ Qidian International จะเป็นภาษาอังกฤษส่วนใหญ่ แต่จะเพิ่มทางเลือกวรรณกรรมฉบับภาษาไทย เกาหลี ญี่ปุ่น และเวียดนาม ผ่านทางการร่วมมือกับแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตภาษาท้องถิ่นในอนาคต นอกเหนือจากเว็บไซต์ Qidian International แล้ว แอพพลิเคชั่น Qidian App ซึ่งสามารถดาวน์โหลดติดตั้งได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอสนั้น จะมีการอัปเดตคอนเทนท์และฟังก์ชั่นอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

"วัฒนธรรมและวรรณกรรมรูปแบบใหม่จะช่วยลดการแบ่งแยกทางภูมิศาสตร์และชาติพันธุ์" คุณอู๋ เหวินฮุ่ย ซีอีโอของ China Reading กล่าว "การเตรียมงานอย่างไม่ลดละและพิถีพิถัน ทำให้ China Reading สามารถเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่นี้ได้สำเร็จ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมโลกวรรณกรรมออนไลน์ของจีนให้เจิดจรัสในหมู่นักอ่านทั่วโลก อีกทั้งรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น และช่วยแบ่งปันวัฒนธรรมดั้งเดิมและร่วมสมัยของจีนให้กับชาวโลก"

แบ่งปันรูปแบบและแนวคิดงานวรรณกรรมใหม่ให้กับชาวโลก

การเปิดตัว Qidian International จะช่วยผลักดันงานวรรณกรรมจีนที่มีคุณภาพและหลากหลายให้สามารถเข้าถึงผู้คนได้ทั่วโลก โดยในปัจจุบัน China Reading ได้อนุญาตให้สำนักพิมพ์ต่างๆในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไทย เวียดนาม สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส และรัสเซีย สามารถนำงานวรรณกรรมกว่า 100 เรื่องไปตีพิมพ์ในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิทัลแล้ว

หนังสือเหล่านี้ได้รับการเผยแพร่บนระบบออนไลน์และมีการอัปเดตเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง โดยงานวรรณกรรมบางชิ้น โดยเฉพาะนวนิยายนั้น มีความยาวหลายร้อยถึงหลายพันตอน ซึ่งต้องอาศัยความมานะอุตสาหะของทีมงาน China Reading ในการส่งต่อคอนเทนท์จำนวนมากจากมือนักเขียนสู่สายตาของแฟนๆวรรณกรรมจีนทั่วโลกในทุกๆวัน

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170515/1851627-1-b

เว็บ Qidian International โดย China Reading เป็นแพลตฟอร์มงานวรรณกรรมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา China Reading ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับหุ้นส่วนธุรกิจหลายรายในเอเชียในการผลิตงานวรรณกรรมฉบับดัดแปลงจากต้นฉบับผ่านทาง China Reading บริษัท China Reading มุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับพาร์ทเนอร์รายอื่นๆทั่วโลกผ่านทางแพลตฟอร์ม Qidian International นี้

ยกตัวอย่างเช่น ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ซีรีส์ และหนังสือที่ดัดแปลงจากคอนเทนท์วรรณกรรมของ China Reading อาทิ Once Upon a Time, There Was a Spirit Sword Mountain และ The King's Avatar นั้น ล้วนแล้วแต่ได้รับการเผยแพร่ในญี่ปุ่น ในขณะที่ซีรีส์เรื่อง Candle In the Tomb ก็จะมีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศสในอนาคตอีกด้วย

คุณอู๋กล่าวเสริมว่า "การก่อตั้งเว็บไซต์ Qidian International มีวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่ผลงานวรรณกรรมของจีนสู่สายตานักอ่านในต่างแดน เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมของจีน อีกทั้งเปิดโอกาสให้เราได้สร้างมูลค่าเชิงพาณิชย์จากทรัพย์สินทางปัญญาในงานเขียนของจีน"

เกี่ยวกับ China Reading

บริษัท China Reading Limited ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม 2558 ผ่านทางการควบรวมกิจการระหว่าง Tencent Literature และ Shanda Literature เดิม โดย China Reading ในฐานะของผู้นำแพลตฟอร์มหนังสือดิจิทัลที่ได้รับโบอนุญาตและผู้ดูแลทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวข้องกับงานวรรณกรรมจีน เป็นเจ้าของแพลตฟอร์มสื่อดิจิทัลชื่อดังหลายแบรนด์ เช่น แอพ QQ Reading และเว็บ qidian.com เป็นต้น China Reading Limited คือผู้นำตลาดสื่อดิจิทัลตัวจริง ทั้งในแง่คุณภาพและปริมาณของคอนเทนท์ อิทธิพลนักเขียน ตลอดจนคุณค่างานวรรณกรรมออนไลน์

เกี่ยวกับ Qidian International

Qidian International เป็นแพลตฟอร์มและชุมชนนวนิยายออนไลน์ชั้นนำระดับโลกของบริษัท China Reading Limited เว็บ Qidian International มุ่งมั่นที่จะส่งมอบนวนิยายแนวแฟนตาซีที่อัดแน่นด้วยคุณภาพให้กับนักอ่านหลายล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้ Qidian International ยังมีเว็บไซต์ cross-platform และแอพพลิเคชั่นมือถือที่เชื่อถือได้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอ่านที่เหนือระดับให้กับผู้อ่าน

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Qidian International ได้ที่ www.webnovel.com

ดำดิ่งสู่การผจญภัยในโลกเวทมนตร์ได้แล้ววันนี้!

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170515/1851627-1-c

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170515/1851627-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170515/1851627-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170515/1851627-1-c

คำอธิบายภาพ:

1. หน้าพิเศษเนื่องในโอกาสขวบปีที่ 15 ของ Qidian International

2. หมวดวรรณกรรมยอดนิยมในหน้าโฮมเพจของ Qidian International

3. โลโก้และคิวอาร์โค้ด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้