ASRock A320M-HDV เมนบอร์ดรุ่นเล็ก สเปกสุดคุ้ม สำหรับ Ryzen โดยเฉพาะ

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๒
การเปิดตัวซีพียู AMD Ryzen ใหม่นี้ ทำให้ตลาดเมนบอร์ดมีความคึกคัก เช่นเดียวกับที่ ASRock ได้นำเมนบอร์ดในกลุ่มเมนสตรีมที่ใช้ชิปเซ็ต AMD X370 และ B350 สำหรับซีพียู Ryzen 7 มาให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกันหลายรุ่น พร้อมฟีเจอร์อันแข็งแกร่งสำหรับเกมเมอร์และผู้ใช้ในกลุ่ม Extreme ไปแล้ว ล่าสุดก็พร้อมที่จะนำเมนบอร์ดน้องเล็ก แต่สเปกไม่ธรรมดาให้ความคุ้มค่าสำหรับผู้ที่รอการมาของ Ryzen 5 อีกด้วย

ASRock A320M-HDV เมนบอร์ดสำหรับ AMD Ryzen 5 และ Ryzen 7 ที่มาพร้อมความสามารถอัดแน่นในตัว เพื่อกลุ่มผู้ใช้ที่เน้นความประหยัดคุ้มค่า ด้วยฟีเจอร์โดดเด่นน่าสนใจ เช่น ASRock SuperAlloy, DDR4 3200+ (OC), Ultra M.2 และระบบเสียงชั้นยอด ภายใต้ขนาดที่เล็กกระทัดรัดมาตรฐาน mATX เพื่อการติดตั้งในเคสแบบ Mini PC ที่สะดวกและประหยัดพื่นที่ สำหรับคนที่ชอบความแรง รองรับการเชื่อมต่อได้มากมาย ภายใต้บอดี้ขนาดเล็ก

Super Alloy: เป็นหัวใจหลักทำให้เมนบอร์ดมีเสถียรภาพและประสิทธิภาพที่ดี ด้วยการออกแบบชั้นเลเยอร์บนเมนบอร์ดที่มีความหนาแน่นและการใช้คาปาซิเตอร์คุณภาพสูง จึงมั่นใจได้ในการจ่ายไฟได้นิ่งและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ELNA Audio Caps: ASRock เลือกใช้คาปาซิเตอร์สำหรับระบบเสียงแบบเดียวกับเมนบอร์ดในระดับไฮเอนด์ เมื่อเทียบกับคาปาซิเตอร์แบบเดิมๆ ELNA จะมีการรั่วไหลของกระแสที่น้อย ซึ่งเป็นคีย์หลักที่ทำให้ลดระดับเสียงรบกวนและมีอัตราการตอบสนองที่ดีขึ้น

Ultra M.2: เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบจัดเก็บข้อมูล ASRock ได้นำสล็อต Ultra M.2 PCIe Gen3 x4 มาให้กับผู้ใช้ ในการรองรับโมดูลสำหรับ SSD รุ่นใหม่ ซึ่งให้ความเร็วที่เหนือกว่า

ASRock A320M-HDV เป็นเมนบอร์ดที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ AMD Ryzen ที่ต้องการความประหยัด คุ้มค่าและขนาดที่กระทัดรัดสำหรับการใช้งานทั่วไปหรือคอเกมก็ตาม

สามารถติดตามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่:

http://www.asrock.com/mb/AMD/A320M-HDV/index.us.asp#Overview

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital