HCP Anywhere สุดยอดทางเลือกสำหรับลูกค้า ตอบโจทย์การสร้างองค์กรดิจิทัลให้มีความปลอดภัยสูง

จันทร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๓
Hitachi Content Platform Anywhere ยกระดับความสามารถขององค์กรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการสำหรับลูกค้าที่ตื่นตัวด้านความปลอดภัยของบริการ Box และ Dropbox

บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ (HDS) ธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด เปิดเผยว่า Hitachi Content Platform (HCP Anywhere) รุ่นล่าสุดพร้อมนำเสนอเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับพนักงานเพื่อเสริมสร้างการมีส่วนร่วมและความมีประสิทธิภาพในการทำงานให้เพิ่มสูงขึ้น การเพิ่มขีดความสามารถของแพลตฟอร์มด้วยคุณสมบัติต่างๆ และการรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร ทำให้ HCP Anywhere สามารถยกระดับความสามารถด้านการทำงานร่วมกัน การใช้งาน และการปกป้องข้อมูลให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นพร้อมด้วยประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ ส่งผลให้องค์กรสามารถแปรรูปเป็นสถานที่ทำงานในรูปแบบดิจิทัลที่พร้อมสรรพด้วยความสามารถด้านการทำงานร่วมกัน การทำงานแบบเคลื่อนที่ และระบบเสมือนจริงได้อย่างครอบคลุม

Hitachi Content Platform Anywhere เป็นโซลูชันโมบิลิตี้เฉพาะองค์กรโซลูชันเดียวในอุตสาหกรรมที่ช่วยให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานและบุคคลภายนอกเพื่อแชร์ไฟล์หรือโฟลเดอร์ได้จากทุกที่ทุกเวลา บนอุปกรณ์ชนิดใดก็ได้ โดยไม่ต้องกังวลด้านความปลอดภัยหรือประเด็นเรื่องการควบคุมข้อมูลขององค์กร ด้วยความเชี่ยวชาญระดับองค์รและความสามารถในการรักษาความปลอดภัยข้อมูลได้อย่างดีเยี่ยมของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ช่วยให้ผู้จัดการฝ่ายไอทีสามารถมองเห็น ควบคุม และกำกับดูแลข้อมูลของบริษัทที่มีอยู่ในเครื่องพีซีองค์กรและระบบเดสก์ท็อปเสมือน รวมถึงแท็บแล็ตและสมาร์ทโฟนที่พนักงานนำเข้ามาใช้ในองค์กร (BYOD) ได้ดียิ่งขึ้น

"Hitachi Content Platform Anywhere รุ่นล่าสุดเป็นมากกว่าเครื่องมือสำหรับแชร์และซิงค์ข้อมูลแบบง่ายๆ และคุณสมบัติที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน การนำเนื้อหาไปใช้บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ และการปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ จึงเป็นโซลูชันโมบิลิตี้สำหรับองค์กรและระบบพื้นฐานในการแปรรูปองค์กรสู่การเป็นสถานที่ทำงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างแท้จริง" สก็อตต์ ซินแคลร์ นักวิเคราะห์อาวุโสบริษัท อีเอสจี กล่าว

โดยมีคุณสมบัติและคุณประโยชน์หลักๆ ดังต่อไปนี้

การเข้าถึงข้อมูลผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้จากทุกที่ทุกเวลาโดยใช้ไดเรกทอรีหลักบนระบบคลาวด์ ทั้งยังช่วยปกป้องการแชร์และการซิงค์ไฟล์ขององค์กรได้อย่างครอบคลุม

การทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มอย่างมีประสิทธิภาพทำให้ขั้นตอนการทำงานเป็นเรื่องง่าย ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของกลุ่มงานต่างๆ อีกด้วย

การปกป้องข้อมูลสำหรับผู้ใช้และข้อมูลองค์กรต่อภัยคุกคามใหม่ๆ เช่น มัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Ransomware) และการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิเพิ่มมากขึ้นสำหรับข้อมูลองค์กร

การรักษาความปลอดภัย การสืบค้น และการกำกับดูแลอย่างมีประสิทธิภาพจะให้ภาพที่ชัดเจน การควบคุม และการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับสินทรัพย์ข้อมูลที่มีความสำคัญสำหรับองค์กร

ประสบการณ์ใช้งานที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ และสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการสำหรับผู้ใช้ และสามารถรองรับอุปกรณ์ใหม่ๆ ได้อย่างหลากหลาย

ตัวเลือกการปรับแต่ง API ได้เองช่วยให้สามารถปรับโซลูชันให้เหมาะกับประเภทผู้ใช้ต่างๆ ตลอดจนสามารถปรับขั้นตอนการทำงานและพัฒนาแอพพลิเคชันใหม่ๆ ได้ตามต้องการ

การผสานรวมการทำงานของ HCP Anywhere เข้ากับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม HCP ไม่ว่าจะเป็นระบบจัดเก็บข้อมูบแบบออบเจ็กต์ เกตเวย์ไฟล์บนระบบคลาวด์ ระบบเนื้อหาอัจฉริยะ และการสืบค้นถือเป็นขั้นตอนแรกสำหรับองค์กรในการแปรรูปสู่ระบบดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้การปรับบริการไฟล์ให้ทันสมัยโดยใช้ไดเรกทรอรีหลักบนระบบคลาวด์ ระบบโมบิลิตี้สำหรับองค์กร และการวิเคราะห์เนื้อหา ยังช่วยให้ฝ่ายไอทีสามารถเข้ามามีบทบาทเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมด้วย โดยสามารถนำเสนอบริการด้านไอทีใหม่ๆ และน่าสนใจให้กับองค์กร พร้อมให้บริการในลักษณะของตัวแทนระบบคลาวด์สำหรับกลุ่มงานอื่นๆ และช่วยให้นักพัฒนามีเครื่องมือใหม่ๆ สำหรับใช้งานภายในองค์กรเพื่อสร้างแอพพลิเคชันใหม่ๆ สำหรับให้บริการพนักงานและลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

"HCP Anywhere เป็นโซลูชันที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ลูกค้าต่างให้การยอมรับในประสิทธิภาพของHCP Anywhere ในการแปรรูปองค์กรซึ่งไม่ใช่จำกัดเฉพาะบริการไฟล์สำหรับผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ HCP ที่สามารถนำมาปรับใช้เพื่อแปรรูปธุรกิจได้อย่างเห็นผล ด้วยเหตุนี้ เราจึงกำลังเดินหน้าให้บริการผู้ใช้องค์กรหนึ่งล้านคนและสามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า ซึ่งมากกว่าปีงบประมาณก่อนหน้านี้อย่างเห็นได้ชัด และด้วยประสบการณ์ที่แข็งแกร่งของเราด้านการรักษาความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ประกอบกับความเชี่ยวชาญด้านการทำความเข้าใจและการผสานรวมการทำงานเข้ากับระบบไอทีขององค์กรที่มีความซับซ้อนสูง จึงทำให้ลูกค้าที่ตื่นตัวด้านความปลอดภัยที่มีต่อ Dropbox หรือ Box เลือกโซลูชันของเราเพื่อจัดการกับความต้องการดังกล่าว" บ็อบ พริมเมอร์ รองประธานฝ่ายเนื้อหา โมบิลิตี้ และการวิเคราะห์ บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ