TP-Link Deco M5 ที่สุดของคำตอบ..ในการเชื่อมต่อ Wi-Fi ภายในบ้าน

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๘
รายงานข่าวจากบริษัท TP-LINK ผู้นำด้านนวัตกรรมอุปกรณ์เน็ตเวิร์คสำหรับบ้าน และธุรกิจขนาดเล็ก/กลาง เปิดเผยว่า TP-Link พร้อมจำหน่าย Deco M5 ไวเลสเราเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปต์ "Whole-Home Wi-Fi System" (สัญญาณครอบคลุมพื้นที่ทั่วทั้งบริเวณ) Deco M5 รองรับการเชื่อมต่อทั้งบ้านมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย โดยทำให้การเชื่อมต่อ WiFi ของบ้านคุณ มีความเร็วและไม่มีจุดอับของสัญญาณ ทำให้คุณเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่ดีที่สุดในบ้านของคุณได้ทุกจุด โดยครอบคลุมบ้านได้สูงสุดถึง 4,500 ตารางฟุต ต่อการใช้ Deco 3 เครื่อง

Deco M5 มาพร้อมกับระบบ ART (Adaptive Routing Technology) โดยอุปกรณ์จะเลือกการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดในเครื่องลูกข่ายในบ้านของคุณส่งต่อให้ Deco ในแต่ละจุด ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน คุณจะได้รับการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด โดยใช้ SSID เพียงชื่อเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อของคลื่น 2.4 GHz หรือ 5 GHz เทคโนโลยี ART จะเลือกคลื่นที่ดีที่สุดให้คุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ห้องไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นเกม ดาวน์โหลด หรือ เปิด website อยู่ก็จะเชื่อมต่อกับ Wi-Fi อย่างไม่สะดุด

ด้วยเทคโนโลยี Seamless Roaming ทำให้อุปกรณ์เชื่อมต่อ Deco M5 เป็นระบบอัจฉริยะ เนื่องจากอุปกรณ์ที่จะเลือกเชื่อมต่อกับสัญญาณที่มีความเข้ม ทำให้ไม่พบกับสัญญาณขาดหายระหว่างช่วงสัญญาณ Deco M5 ติดตั้งง่ายผ่านแอพลิเคชัน Deco ในการควบคุมอุปกรณ์ทุก ๆ เครื่องที่เชื่อมต่ออยู่ภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Deco M5 สามารถใช้ internet ได้อย่างปลอดภัย

Deco M5 มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยทางอินเตอร์เน็ตใหม่ล่าสุดของเทรนด์ไมโคร "TP-Link HomeCare TM " ทำให้ครื่องลูกข่ายที่เชื่อมต่ออยู่กับ Deco M5 นั้นปลอดภัยจากไวรัสและมัลแวร์ ดังนั้นเครื่องลูกข่ายทุกเครื่องจะปลอดภัยและมีความมั่นใจในการเชื่อมต่อกับโลกอินเตอร์เน็ตอยู่เสมอ ๆ

การใช้ App ควบคุมระยะไกล

แอพลิเคชัน ของ Deco M5 มีระบบควบคุมระยะไกล สามารถควบคุมเครื่องลูกข่ายที่อยู่ในบ้านและจากนอกบ้าน มีระบบการปรับการใช้งานเพื่อเพิ่มความเร็วขึ้นได้จากโทรศัพท์สมาร์ทโฟน, สามารถความสำคัญในการให้ความเร็วของเครื่องลูกข่าย มีการแชร์ Guest Network ,สามารถทดสอบความเร็วและแก้ปัญหาแบบเรียลไทม์ และตรวจสอบและ จำกัดความเร็วของเครื่องลูกข่ายได้

สรุปคุณสมบัติเด่นหลัก ๆ ของ Deco M5 ได้แก่ มีสัญญาณคลอบคลุมเชื่อมต่อทุกที่ ทุกห้องภายในบ้าน, มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัย โดย TP-Link HomeCare , มีป้องกันไวรัสและมัลแวร์โดยผู้ผลิต Trend Micro* , ตั้งค่าง่ายผ่านแอพลิเคชั่น TP-Link Deco (ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android) , เทคโนโลยี ART (Adaptive Routing Technology) ช่วยเลือกอุปกรณ์ในการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด เพื่อให้การเชื่อมต่อไม่มีสะดุด , Seamless Roaming เชื่อมต่อได้ทุกที่ ทั้งบริเวณ โดยสัญญาณไม่มีดรอป ,ระบบ QoS จัดลำดับความสำคัญ เพิ่มประสิทธิภาพแบนวิดธ์ไปยังอุปกรณ์ที่ต้องการ ,จัดการเครือข่ายผ่านแอพพลิเคชัน ไม่ว่าจะอยู่จุดใดก็ตาม , Deco M5 มีการรับประกันแบบ Limited Lifetime Warranty

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมจำหน่าย Deco M5 ในประเทศไทยแล้ว ราคา 12,990 บาท โดยเริ่มจากช่องทางออนไลน์ ได้แก่ www.advice.co.th , www.jib.co.th , www.totalit.co.th , supertstore.com/th , www.tohome.com พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษช่วงเปิดตัว!!! ซื้อ Deco M5 จากร้านค้าใดก็ตาม ภายในเดือนมิถุนายน 2560 นี้ รับฟรี HD Pan/Tilt Wi-Fi Camera รุ่น NC450 มูลค่า2,990 บาท เพียงส่งรูปถ่ายใบเสร็จ และรูปถ่ายสินค้ามาที่ไลน์ "@tplink" พร้อมบริการติดตั้งฟรี (On site Service) ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เพียงแจ้งความจำนงมาที่ไลน์ "@tplink" หรือต้องการสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมคลิ๊กได้ที่http://www.tp-link.co.th/home-networking/deco/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4