แคสเปอร์สกี้ แลป ชวนดีเจชื่อดังทั่วโลกร่วมรีมิกซ์ 'Sounds of Safety’ เสียงแห่งความปลอดภัยจะเป็นอย่างไร เปิดโหวตแล้ววันนี้

พุธ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๗
แคสเปอร์สกี้ แลป บริษัทไซเบอร์ซีเคียวริตี้ระดับโลก ร่วมกับงาน Starmus 2017 จับมือกันทำโปรเจ็กต์ Sound of Safety สำรวจความคิดเห็นจากผู้คนต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สุดยอดนักกีฬา นักค้นคว้าวิจัย และนักดนตรี รวมทั้งซุปเปอร์สตาร์วงการหมากรุก เซอร์เกย์ คาร์ยาคิน และนักขับฟอร์มูล่าวันหลายคน ถึงความคิดต่อ เสียงที่จิตใต้สำนึกโยงใยไปถึงความรู้สึกแห่งความปลอดภัย ว่า "ความปลอดภัยคืออะไร" จากนั้นจึงได้ส่งผลการสำรวจให้ดีเจชั้นนำจากทั่วโลกดัดแปลงมาเป็น 10 แทรค เสียงแห่งความปลอดภัย หรือ 'Sound of Safety'

แคสเปอร์สกี้ แลป และ ไดมอนด์เฮ้าส์เรคอร์ด ค่ายเพลงชั้นนำระดับโลก บรรจงเลือกโปรดิวเซอร์ชื่อเสียงสะท้านโลกมา 10 คน รวมทั้งดีเจมือเทพเพื่อแปลงความคิดเห็นเหล่านี้มาสู่เสียงดนตรี รีมิกซ์ซีรีส์เอ็กซ์คลูซีฟแทรคที่เป็นสัญญานเสียงแห่งความปลอดภัย หรือ 'Sound of Safety' สำหรับงาน Starmus โลกแห่งวิทยาศาสตร์และศิลปะ ที่จัดที่เมืองทรอนเฮม ประเทศนอร์เวย์ ระหว่าง 18-23 มิถุนายน 2560

รายชื่อของศิลปินที่มาร่วมโปรเจ็กต์นี้ ประกอบด้วย:

• Eddie Amador – ดีเจเพลงแด้นซ์และเทคเฮ้าส์ และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่

• AKADIAN – ดีเจและโปรดิวเซอร์จากอังกฤษแนวโปรเกรสซีฟเฮ้าส์และอิเล็คโตร

• Dany Cohiba – เฮ้าส์ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวสเปน

• DJ Schedule 1 – อีดีเอ็มดีเจและโปรดิวเซอร์จากเกาหลีใต้

• Dubtal3nt – ดีเจและโปรดิวเซอร์แนวดั๊บสเต็ปและแทรปชาวออสเตรียน

• DJ Favorite – ดีเจ รีมิกเซอร์และโปรดิวเซอร์แนวฟิวเจอร์เฮ้าส์ชาวรัสเซีย

• Artone & BOYAN – ดีพเฮ้าส์ & ชิลเอ้าท์-เล้าจ์โปรดิวเซอร์และดีเจชาวบัลกาเรีย

• DJ Superjam – ฮิพฮอพดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน

• Falko Niestolik – เฮ้าส์รีมิกเซอร์และโปรดิวเซอร์ชาวเยอรมัน

• DJ Lykov – อิเล็กโตรเฮ้าส์ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวรัสเซีย

โปรเจ็กต์ Sound of Safety นี้ ยังเปิดให้ทุกคนร่วมลงคะแนนโหวตให้แทรคที่ใช่ แทรคที่โดนที่สุดของคุณ คณะกรรมการจะแต่งตั้งให้แทรคที่ชนะคะแนนโหวตเป็น "เสียงแห่งความปลอดภัย" อย่างเป็นทางการ หรือ 'Sound of Safety' Anthem ของ Starmus Kaspersky Hub

ยูจีน แคสเปอร์สกี้ ประธานและซีอีโอ แคสเปอร์สกี้ แลป กล่าวว่า "มาตรฐานของความรู้สึกด้านความมั่นคงและความปลอดภัยของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป บางกรณีที่บางคนรู้สึกปลอดภัยดีอยู่ แต่ก็อาจจะเป็นสถานการณ์สุดเลวร้ายของอีกคนก็ได้ เสียงเพลงบางท่อนบางจังหวะอาจจะฟังดูปลอบประโลมสำหรับบางคน แต่ก็กดดันสำหรับอีกคน ผมคิดว่าการทดลองเพื่อหาสิ่งใหม่ๆ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับบทบาทผู้ให้บริการนวัตกรรมเทคโนโลยีแนวหน้าของเรา แต่ก็สามารถทำให้เป็นเรื่องที่สนุกสนานได้ด้วยเช่นกัน สำหรับโปรเจ็กต์ Sound of Safety นี้เป็นสัญลักษณ์การครบรอบ 20 ปีของบริษัท มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาความหมายที่ใกล้ใจที่สุดของคำว่าความรู้สึกมั่นคงปลอดภัยของแต่ละคน ผมอยากจะฟังดนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปรเจ็กต์นี้ จนแทบจะรอไม่ไหวอยู่แล้ว"

ดีเจที่เข้าร่วมโปรเจ็กต์ด้วย ได้แก่ อะกาเดี้ยน แสดงความเห็นว่า "สำหรับผม เสียงดนตรีแห่งความปลอดภัย Sound of Safety เป็นดั่งประตูคุกที่ปิดปังใส่หน้า และเสียงสลักดาลที่ขูดคราดไปบนแผ่นเหล็ก น่าสนใจทีเดียวสำหรับเสียงต่างๆ ที่สื่อออกมาถึงความรู้สึกด้านความปลอดภัยที่ร้อยเรียงกันอยู่บนแทรคของเรา เป็นความท้าทายสุดโต่งจริงๆ"

สัมมนาพูดคุย วงถกประเด็นร้อน และวงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแต่ละวันนั้นจะมีนักวิทยาศาสตร์ละผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยเป็นหังหน้ากลุ่มอยู่ประจำที่ Kaspersky Hub ในงาน Starmus 2017

ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก และดูวิดิโอ 'Sound of Safety' ได้ไซต์ทางการของโปรเจ็กต์ Sound of Safety ได้ที่: http://sound-of-safety.com/

แคสเปอร์สกี้ แลป เป็นสปอนเซอร์ Starmus 2017 จัดขึ้นระหว่าง 18-23 มิถุนายน 2560 และมีฟรีไลฟสตรีมมิ่งทั้งงาน ดูได้ที่นี่ แชร์ผ่านแฮชแทค Sound of Safety #MySoundOfSafety

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ