เกม Art of Conquest เปิดตัวระดับโลกบนแพลตฟอร์ม HiGame ให้ผู้เล่นจากนานาประเทศได้สัมผัสประสบการณ์เกมเร้าใจเป็นครั้งแรก

จันทร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๕
เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา Lilith Games ได้เปิดตัวเกม Art of Conquest อย่างยิ่งใหญ่บนแพลตฟอร์ม Huawei HiGame ซึ่งจะเปิดทางให้เหล่าคอเกมในภูมิภาคตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในเกมนี้ได้อย่างทั่วถึง พร้อมรับไอเท็มสมนาคุณในเกมสุดพิเศษอีกเพียบ

ไฮไลท์เด่น เสียงชื่นชมล้นหลาม การันตีโดยแอปเปิ้ล กูเกิล และหัวเว่ย

เกม Art of Conquest เป็นเกมวางแผนเกมที่ 2 ต่อจาก Soul Hunters ที่ Lilith Game พัฒนาขึ้นเอง ซึ่งก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้มหลามในอุตสาหกรรมเกมเช่นเคย บริษัทเปิดตัวเกมดังกล่าวเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่มุ่งมั่นพัฒนามา 3 ปี และปัจจุบัน Art of Conquest ได้ติดทำเนียบเกมยอดนิยมในหน้าโฮมเพจของทั้ง iOS และ Google Play ในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

ในฐานะเกมวางแผนเรียลไทม์บนมือถือ Art of Conquest มีความโดดเด่นในด้านภาพกราฟิกสไตล์ยุโรปและอเมริกันตามแบบฉบับของตนเอง พร้อมเทคนิคการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์ และสามารถรองรับการทำสงครามได้อย่างอิสระถึง 600 สมรภูมิ ซึ่งมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่น โดยเฉพาะ "การจัดกระบวนทัพก่อนออกศึกและปฏิบัติการสู้รบแบบเรียลไทม์" นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรวบรวมและฝึกฝนเหล่าฮีโร่ ซึ่งแต่ละคนจะมีสกิลและความสามารถที่แตกต่างกัน นับเป็นการมอบประสบการณ์เกมวางแผนที่แปลกใหม่อย่างสิ้นเชิง

ผสานแพลตฟอร์มบริการครบวงจรของหัวเว่ย ทางลัดสู่ตลาดเกมระดับโลก

หัวเว่ยเป็นบริษัทรายที่ 3 ต่อจากแอปเปิ้ลและกูเกิล ที่เปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับเกมและแอพพลิเคชั่นทั่วโลก บริษัทให้บริการเกมบนแพลตฟอร์ม HiGame ในต่างประเทศมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว ซึ่งเปิดทางให้เหล่านักพัฒนาสามารถเข้าถึงบริการครบวงจรที่เป็นมืออาชีพ สะดวกสะบายและครอบคลุม นอกจากนี้ หัวเว่ยยังมีทีมสนับสนุนทางเทคนิค ซึ่งเปิดทางให้นักพัฒนาสามารถผนวกเกมเข้ากับแพลตฟอร์มระดับโลกได้อย่างง่ายดาย โดยภายในปี 2017 บริษัทตั้งเป้าจะให้บริการครอบคลุมในกว่า 30 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

เมื่อผนวกข้อได้เปรียบของหัวเว่ยบนเวทีโลก ทำให้ Huawei HiGame สามารถนำเสนอทรัพยากรออนไลน์และออฟไลน์มากมายให้กับนักพัฒนาฟรี ในปี 2016 หัวเว่ยก้าวข้ามบรรทัดฐานในอุตสาหกรรม ด้วยอัตราการเติบโตสูงถึง 29% และมียอดจัดส่งสมาร์ทโฟน 139 ล้านเครื่อง ในขณะที่บริการ B2C ของหัวเว่ยมียอดขายเพิ่มขึ้น 100% ใน 40 ประเทศ ครอบคลุมกลุ่มลูกค้า HiGame, สื่อทางการของหัวเว่ย, การตลาดบนมือถือ และกิจกรรมที่จัดร่วมกับร้านค้าปลีกทั่วโลก เกม Art of Conquest คือเครื่องยืนยันว่า HiGame สามารถมอบแหล่งทรัพยากรการตลาดที่เพียบพร้อม อาทิ แบนเนอร์แสดงผลฝั่งผู้ใช้ การแจ้งเตือนบนเฟซบุ๊ก ธีมมือถือของหัวเว่ย และอื่นๆอีกมากมาย

HiGame เปิดเผยว่า "ด้วยขอบข่ายระดับโลกของหัวเว่ยและคอนเทนท์คุณภาพสูงของ Lilith เราเชื่อว่าการเปิดตัว Art of Conquest ระดับโลกบน HiGame ในครั้งนี้ จะมอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเราในการเดินหน้าสนับสนุนนักพัฒนาในด้านเทคนิค ทราฟฟิกออนไลน์ และการดำเนินงานทางธุรกิจ ด้วยความหวังที่จะสร้างบรรยากาศที่มอบประโยชน์ให้กับทุกฝ่าย"

เกี่ยวกับ Huawei HiGame

HiGame เป็นแบรนด์ตลาดเกมระดับโลก ซึ่งจัดจำหน่ายเกมป้อนตลาดอุปกรณ์หัวเว่ยในทุกภูมิภาคทั่วโลก ได้แก่ จีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง ยุโรปตะวันตก ลาตินอเมริกา และแอฟริกา

เกี่ยวกับ Lilith Games

Lilith Games ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม 2015 และเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งนับตั้งแต่นั้นมา โดยหลังจาก Lilith เปิดตัวเกมมือถือยอดฮิตเกมแรกของค่ายอย่าง Soul Hunters ซึ่งสร้างกระแสเกมแนวใหม่ในตลาดแล้ว บริษัทก็ยังคงเดินหน้านำเสนอสไตล์ คุณภาพ และนวัตกรรมที่เป็นแบบฉบับมาสู่ตลาดเกมมือถืออย่างต่อเนื่อง โดยทางค่ายได้ดันเกมแนว MMORTS ออกสู่ตลาดอีกครั้งด้วย Art of Conquest

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4