STEELSERIES เปิดตัวแผ่นรองเม้าส์ Dual-Surface RGB ตัวแรกของโลก QCK PRISM

จันทร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๙
SteelSeries ผู้นำและผู้ริเริ่มในอุปกรณ์การเล่นเกม เปิดตัวแผ่นรองเม้าส์นวัตกรรม 2 ผิวสัมผัส พร้อมแสงไฟแบบ PRISM RGB Mousepad สุนทรียภาพของแผ่นรองเม้าส์เล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวแรกของโลก

ตลอดระยะเวลา 15 ปี ในการเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มในอุปกรณ์การเล่นเกม และในวันนี้กับนวัตกรรมสู่ความเป็นมืออาชีพในการออกแบบแผ่นรองเม้าส์ (Mousepads) เล่นเกมที่ดีที่สุดในโลก กับ QcK Prism ที่สร้างขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่มอบคุณสมบัติที่เหนือกว่าให้กับนักเล่นเกมทั่วโลกได้สัมผัสกับนวตกรรมแผ่นรองเม้าส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดครั้งแรกของโลก

QcK Prism เป็นแผ่นรองเมาส์ RGB แบบพื้นผิว 2 ด้าน ที่มีเนื้อผ้าขนาดเล็กพิเศษ (Micro Textured) ช่วยลดแรงเสียดทานให้กับการเคลื่อนไหว และพื้นผิวสัมผัสแบบโพลิเมอร์แข็ง (Hard Polymer) สำหรับการเคลื่อนไหวที่ไหลลื่นและรวดเร็ว QcK Prism มาพร้อมกับระบบส่องสว่าง Prism RGB 360 องศา ระบบไฟส่องสว่าง 12 โซน ในรูปแบบ 360 องศา ที่แยกจากกัน และตำแหน่งสาย USB ออกแบบให้ปราศจากการรบกวนจากสายเม้าส์ พร้อมด้วย SteelSeries GameSense ให้แสงสว่างที่ตอบสนองต่อกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมเช่นกระสุนต่ำ , สุขภาพ , จับเวลาคูลดาวน์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Jason Christian (Manager for Gaming Surfaces) กล่าวว่า "ทุกด้านของอุปกรณ์ต่อพ่วงนี้ถูกสร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ ให้ประสิทธิภาพพื้นผิวที่เหนือกว่าด้วยแสงส่องสว่างสดใสและการแทรกแซงสายเมาส์เป็นศูนย์

นอกเหนือจากการสีและแสงสว่างแล้ว QcK Prism ยังรองรับ SteelSeries Prism Sync อีกด้วย ผู้เล่นสามารถสร้างเอฟเฟกต์แสงหลายสีแบบไดนามิกระหว่าง QcK Prism และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เปิดใช้ Prism รวมถึงชุดหูฟัง Arctis 5 เมาส์ Rival 700 และ keyboard Apex M800 QcK Prism ได้รับการออกแบบเกมทดสอบ ตัวยึดสายเคเบิ้ลจะอยู่ทางด้านซ้ายซึ่งจะทำให้สายไม่ทับซ้อนกับสายเม้าส์ในเวลาเล่นเกม"

คุณสมบัติพิเศษ

· แผ่นรองเม้าส์ผิวสัมผัส 2 หน้า รุ่นแรกของโลก !

· ผิวสัมผัสแบบ 2 หน้า Dual Surfaces แบบแข็ง (Hard Polymer) และแบบผ้า (Micro Textured)

· แสงไฟ PRISM RGB 360 องศา ปรับได้ 12 โซนสี ปรับได้อิสระ

· Prism Sync เชื่อมต่อแสงไฟกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ SteelSeries Prism

· ปรับตั้งค่าผ่าน SteelSeries Engine 3 และ Gamesense

SteelSeries QCK PRISM : ราคา 2,590 บาท

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม : https://steelseries.com/gaming-mousepads/qck-prism

ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai เว็บไซด์ที่ www.SteelSeries.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ