แอปพลิเคชัน Thaitrade.com ตอกย้ำศักยภาพ อี-คอมเมิร์ซไทย เชื่อมผู้ซื้อผู้ขายแค่ปลายนิ้ว

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๖
Thaitrade.comเว็บไซต์ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยในการขายสินค้าออนไลน์เพื่อการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์คุณภาพดี แนะนำแอปพลิเคชันบนโมบายล์ซึ่งถือเป็นสุดยอดเครื่องมือตัวช่วยสำหรับธุรกิจออนไลน์ของสมาชิกที่จะเพิ่มความสะดวกให้ผู้ซื้อและผู้ขาย ทำให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว สามารถติดต่อซื้อขายได้ตลอดเวลา มีระบบการแจ้งเตือน ช่องทางการติดต่อผ่านแชทและ วีดิโอคอล เรียกได้ว่าครบครันทั้งกระบวนธุรกิจ สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้แล้ววันนี้ ทั้งบน iOSและAndroid เพียงค้นหาคำว่า "Thaitrade"

แอปพลิเคชัน Thaitrade.com ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถทำธุรกรรมซื้อขายสินค้าออนไลน์ด้วยสมาร์ทโฟนอย่างง่ายดายผ่าน Mobile App ที่ทันสมัย ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว โดยผู้ซื้อสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้ด้วยมีผู้จำหน่ายซึ่งเป็นสมาชิกของ Thaitrade.com จัดเรียงไว้เป็นหมวดหมู่ ตามประเภทสินค้าและกลุ่มธุรกิจทำให้ค้นหาได้ง่าย ผู้ซื้อสามารถโพสต์แจ้งสินค้าและราคาที่ต้องการซื้อได้ผ่านบริการPostBuying Request รวมถึงการสั่งซื้อสินค้าที่จำหน่ายบน Thaitrade.com ชำระเงินผ่านระบบที่เชื่อถือได้และจัดส่งสินค้าถึงบ้าน นอกจากนี้ยังสามารถติดตามสินค้าราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชันอีกมากมายทั้งหมดนี้ทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ในส่วนของผู้จำหน่าย สามารถอัพเดทสินค้า จัดทำโปรโมชันพิเศษ เช็คสถานะการซื้อขาย ตรวจสอบสถิติการเข้าชมหน้าสินค้าของผู้ขาย พร้อมมีระบบแจ้งเตือนเมื่อได้รับการติดต่อจากผู้ซื้อทำให้ไม่พลาดในทุกโอกาสทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ อาทิ ระบบ Live Support ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงข้อมูลความรู้เรื่องการค้าออนไลน์และการค้าระหว่างประเทศ ข้อมูลการอบรมสัมมนาที่สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ทันที

อนึ่ง เว็บไซต์ Thaitrade.com จัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อจากทั่วโลกสามารถติดต่อซื้อขายกับผู้ส่งออกไทยได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมของข้อมูลทางการค้าที่สมบูรณ์ที่สุดของไทยบนโลกออนไลน์ สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ผู้ประกอบการไทยได้รับนอกเหนือจากการได้เปิดโอกาสทางการค้าบน Thaitrade.com แล้ว ยังได้รับการสนับสนุนข้อมูลข่าวสาร บทวิเคราะห์การตลาด

จากผู้เชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่องผ่าน E-Newsletter ทั้งยังได้รับการอบรมเชิงปฏิบัติการอย่างเข้มข้นเพื่อให้สามารถใช้สื่อออนไลน์ทำการค้าให้ได้ประโยชน์สูงสุด โดยสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่กรมฯ จัดขึ้น อาทิงานแสดง สินค้าต่างๆ การจับคู่เจรจาธุรกิจ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการทีมผู้ช่วยและ Online Chat ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ที่สำคัญคือ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นในการสมัครเป็นสมาชิก

นอกเหนือจากนี้สมาชิกผู้ขายยังมีโอกาสในการจับคู่เจรจาธุรกิจกับผู้ซื้อชาวต่างชาติที่ได้รับการคัดกรองมาแล้วจากทูตพาณิชย์ไทยจากทั่วโลกอีกด้วยปัจจุบัน Thaitrade.com มีร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับการคัดสรรแล้วว่ามีคุณภาพมาตรฐาน การส่งออกจำนวนกว่า 19,500 ร้านค้า ประกอบด้วยสินค้าและบริการมากกว่า 235,000 รายการโดยแยกเป็นหมวดหมู่ตามประเภทของสินค้ารวม 51 หมวด ครอบคลุมทุกประเภท สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DITP Call Center 1169 โทรศัพท์ 02 507 7825 โทรสาร 02 547 5683-4 หรือe-mail :[email protected]/ThaitradeDotCom สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaitrade.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ