DocuPrint CP315 dw ให้ภาพสีคมชัด ตอบโจทย์งานพิมพ์ยุคดิจิทัล มาพร้อมเทคโนโลยี Cloud Service Hub

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๙
แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่DocuPrint CP315 dw ให้ภาพสีคมชัด ตอบโจทย์งานพิมพ์ยุคดิจิทัล มาพร้อมเทคโนโลยี Cloud Service Hub

กลุ่มธุรกิจพรินเตอร์ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการพิมพ์ระดับโลก แนะนำเครื่องพิมพ์สี ขนาด A4 รุ่น DocuPrint CP315 dw สามารถพิมพ์งานด้วยความเร็วสูงสุดถึง 28 แผ่นต่อนาที รองรับงานพิมพ์แบบสองหน้าอัตโนมัติ มาพร้อมเทคโนโลยีการพิมพ์แบบ CCSLED และ IReCT ที่ให้งานพิมพ์มีความคมชัดสูง และรูปแบบการจัดการงานเอกสารผ่านคลาวด์ด้วย Cloud Service Hub ที่เชื่อมต่อทุกบัญชี Cloud ของผู้ใช้งานไว้ด้วยกัน ตอบโจทย์งานพิมพ์ยุคดิจิทัล ทำงานเชื่อมต่อได้ทั้งแบบ WiFi และระบบ NFC นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำมาตรฐานขนาด 512 MB และรับประกันแบบ Onsite service นาน 3 ปีเต็ม

ฟีเจอร์เด่น

• เชื่อมต่อทุกงานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ผ่าน Cloud Service Hub: ช่วยลดความซับซ้อนในการทำงาน การค้นหาชื่อไฟล์เอกสารแบบ full text search จากทุกบัญชี Cloud ในครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็น Google Drive, OneDrive และ Dropbox

? Single Sign-On Access ด้วยการเข้าถึงทุกเอกสารบน Cloud ได้ด้วยชื่อบัญชีและรหัสผ่านเดียว

? Cross-searching ค้นหาและเข้าถึงแหล่งข้อมูลระหว่างแพลตฟอร์มต่างๆ บน Cloud

? Driverless Printing เชื่อมต่อกับ Microsoft Office ได้โดยไม่ต้องติดตั้งไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ ลดความยุ่งยาก

? ผลลัพธ์งานพิมพ์สีระดับสูง: ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์แบบ CCSLED และ IReCT ให้งานพิมพ์ที่มีความละเอียดระดับ 1200x2400 dpi ให้ภาพที่นุ่มนวลและคมชัดกว่า ให้สีภาพใกล้เคียงต้นฉบับมากที่สุด

? บริหารจัดการงบประมาณการพิมพ์ได้: ผ่านโปรแกรม Auditron จำกัดสิทธิ์การพิมพ์สีของผู้ใช้งานได้ตามต้องการ เพื่อจำแนกและบริหารค่าใช้จ่ายงานพิมพ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

? งานเอกสารมีความปลอดภัยมากขึ้นด้วย SecurePrint: ให้ธุรกิจสามารถสร้างรหัสผ่านก่อนเข้าถึงข้อมูล ปกป้องการส่งต่อข้ามเครือข่าย หรือซ่อนงานจากผู้ไม่มีสิทธิ์สำหรับเอกสารสำคัญ

เครื่องพิมพ์สี DocuPrint CP315 dw มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 19,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ 02-660-8000 ต่อ 0211, 0227 หรือที่ www.fujixeroxprinters.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้