CALL OF DUTY: MODERN WARFARE REMASTERED พร้อมวางจำหน่ายในวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ศกนี้

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๐
ร่วมเฉลิมฉลองห้าสัปดาห์ของคอมมิวนิตี้เกม Call of Duty ด้วยกิจกรรม "Days of Summer" พร้อมของรางวัลหลากหลาย อาทิ แผนที่ เครื่องมือ อาวุธลายพราง และอื่นๆอีกมากมาย

Activision ประกาศว่าเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมวางจำหน่ายในวันอังคารที่27 มิถุนายน สำหรับผู้เล่นด้วยเครื่อง PlayStation 4 ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายและสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง PlayStation Network ซึ่งภายในเกมประกอบไปด้วยระบบแคมเปญเต็มรูปแบบ และระบบการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนที่รองรับผู้เล่น 16 คนที่เหล่าแฟนๆ ต่างรู้จักกันดีและเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากจากCall of Duty 4: Modern Warfare และยังมาพร้อมภาพความละเอียดสูงที่น่าตื่นตาตื่นใจ

สามารถติดตามรับชมวีดีโอเนื้อเรื่องย่อได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=42GiPMtJ-1I

Brian Raffel หัวหน้าสตูดิโอบริษัท Raven Software กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้นำเสนอเกมที่สุดยอดนี้ ซึ่งเป็นเกมหนึ่งที่สุดยอดในใจเรา มานำเสนอสู่ผู้เล่นรุ่นใหม่ๆในภาค Modern Warfare Remastered นี้ เราได้ถ่ายทอดประสบการณ์การเล่นในระบบแคมเปญรูปแบบต่างๆ และระบบผู้เล่นหลายคนในภาพความละเอียดสูง และระบบเสียงแบบต้นฉบับ ซึ่งทีมงานให้ความสำคัญกับการพัฒนาในทุกด้าน ทุกรายละเอียดสำคัญหมด"

การเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ล่าสุดคือ Call of Duty "Days of Summer." ซึ่งมีระยะเวลา 5 สัปดาห์ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน พร้อมของรางวัลภายในเกม กิจกรรม XP และเพลงใหม่ๆ จากเกมต่างๆ อีกด้วย รวมไปถึงแผนที่ในธีมฤดูร้อนสำหรับภาค Modern Warfare Remastered ที่พร้อมให้เล่นได้ตลอดช่วงเวลากิจกรรม และอื่นๆ อีกมากมาย

เกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered พัฒนาความละเอียดทั้งในส่วนของภาพ และเนื้อหา ปรับปรุงในส่วนของแอนิเมชั่น ระบบเสียงมาสเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะทำให้เหล่าแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งในแคมเปญที่เป็นเอกลักษณ์ที่พวกเขาจะต้องถูกส่งไปปฎิบัติการทั่วโลกพร้อมกับหัวหน้าทีม Price, Gaz และ Soapเพื่อปฏิบัติภารกิจที่แฟนๆ ของเกมรู้จักเป็นอย่างดีจากภาคต้นฉบับ อาทิ "All Ghillied Up," "Charlie Don't Surf,"และ "Crew Expendable." ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ในโหมดออนไลน์ผู้เล่นหลายคนที่จะทำให้ Call of Dutyแตกต่างออกไป เช่น การ Killstreaks, XP, ระบบชื่อเสียง และอื่นๆ รวมไปถึงการต่อสู้แบบตัวต่อตัวในแผนที่ที่แฟนๆชื่นชอบจากโหมดผู้เล่นหลายคนแบบต้นฉบับ ซึ่งประกอบไปด้วย "Crash", "Backlot" และ "Crossfire"

Call of Duty: Modern Warfare Remastered จำหน่ายในราคา 1,490 บาท (แผ่นบลูเรย์) และราคา 1,290บาท (ดิจิทัล) ซึ่งไม่รวม Modern Warfare Remastered Variety Map Pack

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.callofduty.com และเหล่าแฟนๆ ยังสามารถติดตามได้ผ่านทาง@CallofDuty บน Twitter, Instagram และ Facebook

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4