เปิดตัว “PhotoFast Call Recorder” สุดยอดนวัตกรรมบันทึกเสียงอัจฉริยะ สำหรับอุปกรณ์ iOS เครื่องแรกของโลก พร้อมรองรับทุกแอปพลิเคชันในยุคดิจิทัล

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๗
PhotoFast เปิดตัวนวัตกรรมบันทึกเสียงระดับโลก PhotoFast Call Recorder สำหรับอุปกรณ์ iOS ที่มาพร้อมฟังก์ชันเด่นใช้งานง่าย กดปุ่มเดียว ก็สามารถบันทึกได้ทุกสายสนทนา จัดการ บันทึก หรือสำรองไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์การสื่อสารยุคดิจิทัล อย่างแท้จริง

PhotoFast ผู้นำแบรนด์อุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยม โดยคุณวอร์เรน วัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ บริษัท โคแอน จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์ชั้นนำ โดย คุณลักษณ์วัตร์ เหรียญเจริญสุข ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จัดงาน "PhotoFast Call Recorder Launch" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด PhotoFast Call Recorder เครื่องบันทึกเสียงคุยโทรศัพท์สำหรับ iOS เครื่องแรกของโลก ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในการบันทึกทุกเสียง ด้วยไฟล์คุณภาพสูง และฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเดียวก็บันทึกได้ทุกสายสนทนา และสามารถใช้คุยโทรศัพท์ ฟังเพลงหรือดูภาพยนตร์โดยภายในงานได้รับเกียรติ จากนางฟ้าไอที เฟื่องลดา สงวนเรือง ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ เส้นทางสู่การเป็น IT Blogger และการใช้อุปกรณ์ไอทีในชีวิตประจำวัน ณ ร้าน"HUBBA-TO" (ฮาบิโตะ) ชั้น 3 Habito Mall สุขุมวิท 77)

คุณวอร์เรน วัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ PhotoFast เปิดเผยว่าปัจจุบันแบรนด์ PhotoFast เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยม ที่ได้ให้ความสำคัญทั้งการออกแบบการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองต่อเทคโนโลยีในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ สอดคล้องกับคำว่า "Fast Innovation" เพื่อนำเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มลูกค้า โดยล่าสุด PhotoFast ได้เปิดตัวนวัตกรรมบันทึกเสียงคุณภาพสูง PhotoFast Call Recorder ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในการบันทึกทุกเสียง ด้วยไฟล์คุณภาพสูง และฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเดียวก็บันทึกได้ทุกสายสนทนา และสามารถใช้คุยโทรศัพท์ ฟังเพลง หรือดูภาพยนตร์จาก microSD ก็ได้ มาพร้อมช่องเสียบ microSD card reader ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ข้อมูลบน iPhone หรือ iPad ป้องกันข้อมูล ของคุณด้วยระบบรหัสผ่าน 4 หลัก ฟังเสียงที่บันทึกได้อย่างรวดเร็วจากแอปพลิเคชัน Call Recorder+ ที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบาย ง่ายยิ่งขึ้น และระบบจัดการบันทึกหรือสำรองไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้บนแอปพลิเคชัน PhotoFast ONE รวมถึงรองรับทุกแอปพลิเคชันเกี่ยวกับการสื่อสารได้อย่างลงตัว

สำหรับ PhotoFast เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ในด้านนวัตกรรม ใช้งานง่าย คุณภาพพรีเมี่ยมและล้ำสมัย โดยได้พัฒนาการบริการและมอบแนวทางที่ดีกว่า ให้กับผู้บริโภค อย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีและผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมของPhotoFast ที่วางจำหน่ายแล้วกว่า 70 ประเทศ และ 17 สายการบินทั่วโลก รวมถึงองค์กร NASA ที่ได้ให้ความสนใจที่จะนำสินค้าไปใช้สำหรับนักบินอวกาศ ปัจจุบัน PhotoFast เป็นผู้นำ แบรนด์อุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยม ที่ได้ให้ความสำคัญทั้งการออกแบบ การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ทีมงานที่พร้อมด้วยความสามารถและกระตือรือร้นที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคโดยยึดมุมมองของผู้ใช้เป็นสำคัญ PhotoFast จะยังคงมุ่งหน้าที่จะท้าทายและสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดในยุคดิจิทัล

ด้านนายลักษณ์วัตร์ เหรียญเจริญสุข ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โคแอน จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เปิดเผยว่า ทางบริษัทโคแอนฯ ได้จับมือกับ แบรนด์ PhotoFast ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เน้นการออกแบบนวัตกรรมคุณภาพสูง ใช้งานง่าย และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งผลิตภัณฑ์บันทึกเสียง"PhotoFast Call Recorder" สามารถตอบสนองการใช้งานระดับมืออาชีพ นักธุรกิจ และกลุ่มสายงานที่เกี่ยวข้อง เช่น นักข่าว, บล้อกเกอร์ ที่ต้องการบันทึกเสียงสนทนา เพื่อประกอบในการเขียนข้อมูลการสัมภาษณ์แหล่งข่าว นักเรียนนักศึกษาที่ใช้บันทึกในเรื่องของการเรียน ข้อมูลสำคัญในห้องเรียน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายเป็นทั้ง Memory Card และ External ในตัวได้อีกด้วย โดยทางบริษัทฯ มีแผนการวางจำหน่าย ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้

พบกับประสิทธิภาพของ "PhotoFast Call Recorder" เครื่องบันทึกเสียงสำหรับอุปกรณ์ iOS ในราคา 3,990บาท โดยในช่วงแรกจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน iStudio/iBeat by copperwired, Ai_, dotlife ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/bykoan

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ได้ที่

บริษัท โคแอน จำกัด โทร. 02-665-7311-4 หรือ www.koan.co.th และ www.facebook.com/bykoan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4