Lineage2 Revolution อัพเดตใหญ่ครั้งแรก เพิ่มบอสใหม่ และกิจกรรมผสมตัวอักษร

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๓
- เผยโฉมบอสใหม่ เฟลกอนและซีส เอาใจผู้กล้านักสะสมคอร์บอส

- เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมผสมตัวอักษร รับของรางวัลเด็ดมากมาย และกิจกรรมล็อกอินรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ - 11 ก.ค. นี้

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศถึงสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย อย่าง Lineage2 Revolution ว่าได้ทำการอัพเดทครั้งแรก โดยจัดกิจกรรมผสมตัวอักษร และเพิ่มบอสใหม่อีก 2 ตัว

หลังจาก Lineage2 Revolution เปิดตัวในประเทศไทยได้ 2 สัปดาห์ นอกจากการเก็บเลเวลในเควสหลัก หรือดันเจี้ยนต่าง ๆ แล้ว ยังมีการล่าบอส ซึ่งถือเป็นอีกเสน่ห์หนึ่งของเกม โดยอัพเดตครั้งนี้ได้มีการเพิ่มบอสตัวใหม่เข้ามาถึง 2 ตัว ได้แก่ เฟลกอน แห่งทุ่งหญ้าดิออน และซีส แห่งที่ลุ่มครูม่า ซึ่งเป็นระดับ S ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการล่าบอสในระดับที่สูงขึ้น และมีโอกาสเก็บคอร์บอสตัวใหม่ ๆ โดยสามารถนำคอร์ของบอสมาอัพค่าความสามารถของตัวละครได้ที่ช่องสมุดภาพมอนสเตอร์

Lineage2 Revolution เป็นเกมมือถือแบบเปิดให้เล่นได้ฟรี แบบ MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game หรือเกมที่สามารถสวมบทบาทตัวละครนั้น ๆ และเล่นพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้ทีละหลาย ๆ คน) ถูกพัฒนาด้วยระบบภาพแบบ Unreal Engine 4 ที่สามารถแสดงผลกราฟิกได้อย่างสมจริง และคุณภาพเหนือมาตรฐาน สามารถเล่นได้ไม่ยากด้วยระบบออโต้เพลย์ ที่จะช่วยให้ทุกท่านผจญภัยไปในโอเพ่นฟีลด์ขนาดมหึมาได้อย่างไร้ข้อกังวล

ด้วยกราฟิกคุณภาพสูงของ Lineage2 Revolution นั้นเป็นที่จับตามองตั้งแต่ช่วงเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าใน 11 ประเทศแถบเอเชีย ซึ่งมีจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 3 ล้านคน และถึงแม้จะเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ไปกว่า 6 เดือนแล้วก็ตาม ก็ยังคงครองอันดับ 1 บน Google Play และ Apple App Store ในเกาหลีใต้อยู่ และยังติดอันดับ 1 ในชาร์ตเกมยอดนิยม และเกมรายได้สูงสุด ทั้งบน Apple App Store และ Google Play ในประเทศไทยด้วย

อัพเดตครั้งนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีกิจกรรมมาให้ทุกท่านได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งกิจกรรม "ผสมตัวอักษร" ที่สามารถดรอปได้จากมอนสเตอร์ในแมพทั่วไปและดันเจี้ยนต่าง ๆ ซึ่งจะมีทั้งตัวอักษรภาษาอังกฤษ และเลขอารบิก นำมาเรียงเป็นคำ เพื่อลุ้นรับกล่องเครื่องประดับระดับ S-R, หินสะกดวิญญาณระดับ A-SR, ใบเสริมแกร่งอาวุธรับพร, กล่องของใช้สำหรับฟื้นฟู และกระสุนวิญญาณ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 ก.ค. นี้ และในโอกาสนี้ ตัวเกมยังได้ขยายลิมิตช่องกระเป๋า จากเดิมสูงสุดที่ 200 ช่อง ขยายเป็น 300 ช่อง ให้ไปเก็บไอเทมกันได้อย่างสบาย ๆ

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ทำการล็อกอินเข้าเกมจะได้รับไอเทมพิเศษจากกิจกรรมล็อกอินรายสัปดาห์ สามารถรับกล่องอาเดนนา, กล่องสกิลพอยท์, ใบเสริมแกร่งอาวุธ, กล่องเลือกยาขัดเงาระดับ R และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 11 ก.ค. นี้

Lineage2 Revolution ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ที่ Google Play และ Apple App Store

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.revolutionthm&hl=th

App Store https://itunes.apple.com/th/app/lineage2-revolution/id1200727466?l=th&mt=8

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th หรือที่ official Facebook page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้