คสเปอร์สกี้ แลป เปิดสำนักงานใหญ่ประจำ APAC แห่งใหม่

พุธ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๒
แคสเปอร์สกี้ แลป ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในภูมิภาคนี้ ออฟฟิศแห่งใหม่ตั้งอยู่ที่อาคารฮาร์เบอร์ฟรอนต์ทาวเวอร์วัน มีพื้นที่เหมาะสำหรับบริษัทที่กำลังเติบโตด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่ใกล้ชิดกับพาร์ตเนอร์ธุรกิจต่างๆ ซึ่งแคสเปอร์สกี้ แลป มีพาร์ตเนอร์และลูกค้าจำนวนมากขึ้น อีกทั้งยังเน้นการสร้างการเติบโตในธุรกิจเอ็นเทอร์ไพรซ์เฉพาะด้าน อย่างเช่น ความปลอดภัยไซเบอร์ของภาคอุตสาหกรรม เป็นต้น

สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งใหม่นี้ ยังเป็นฮับหรือศูนย์กลางการบริหารงาน การขาย การตลาด และการบริหารแชนแนลต่างๆ รวมถึงเป็นฐานการพัฒนาและค้นคว้าวิจัย นำทีมโดยนายวิตาลี คามลัก ผู้อำนวยการของทีมวิเคราะห์และวิจัย (Global Research and Analysis Team หรือทีม GReAT) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นายสเตฟาน นูเมียร์ กรรมการผู้จัดการ แคสเปอร์สกี้ แลป เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การย้ายสำนักงานมายังสิงคโปร์นี้ จะช่วยให้บริษัทเติบโตและดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยเป็นทำเลที่ส่งเสริมกลยุทธ์และตอบสนองความต้องการของธุรกิจ"

สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตั้งขึ้นเมื่อปี 2015 เพื่อดำเนินธุรกิจและขยายการพัฒนาและค้นคว้าวิจัย (R&D) ของบริษัทในภูมิภาคนี้ ก่อนจะย้ายมาที่ประเทศสิงคโปร์ในปีนี้ สำหรับการเลือกทำเลที่สิงคโปร์ถือเป็นการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ เนื่องจากสิงคโปร์เป็นนครรัฐ (City-state) ที่สามารถเป็นฮับทางการเงินระดับต้นๆ ของโลกได้ และลักษณะของนครรัฐนี้จะส่งเสริมการดำเนินงานของบริษัท ด้วยเป็นประเทศที่มีเทคโนโลยีแพร่หลาย มีรัฐบาลที่มั่นคงและได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลในด้านไซเบอร์ซิเคียวริตี้

นายยูจีน แคสเปอร์สกี้ ประธานและซีอีโอของแคสเปอร์สกี้ แลป กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้จัดตั้งสำนักงานใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์นี้ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนับเป็นภูมิภาคที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่รวดเร็วที่สุดของโลก เราตั้งเป้าหมายศึกษาความเป็นไปได้ของตลาดและมองหาความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นต่อไป"

ปัจจุบัน แคสเปอร์สกี้ แลป มีออฟฟิศทั้งสิ้น 37 แห่ง ใน 32 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้