หน้าจอพร้อมปากกา DTH-1152 ของวาคอม ช่วยให้การตรวจทานและการลงลายมือชื่อบนเอกสารอิเล็กทรอนิกส์เป็นเรื่องง่าย ยืดหยุ่น และปลอดภัย

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๑
บริษัท วาคอม จำกัด เปิดตัว DTH-1152 หน้าจอพร้อมปากกาขนาดกะทัดรัดที่มีคุณสมบัติครบครันสำหรับธุรกิจที่ต้องการจัดการเอกสาร ไม่ว่าจะเป็นการตรวจทาน การกรอกข้อมูล และการลงลายมือชื่อในแบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยเทคโนโลยีการป้อนข้อมูลด้วยปากกาและหน้าจอมัลติทัชระดับชั้นนำของวาคอม ทำให้ DTH-1152 เป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมสำหรับองค์กรต่างๆ เช่น ธนาคาร โรงพยาบาล บริษัทประกันภัย และหน่วยงานภาครัฐ ในการเปลี่ยนรูปแบบการลงลายมือชื่อบนเอกสารให้เป็นระบบการทำงานแบบไร้กระดาษที่สามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดาย

แม้ DTH-1152 จะมีรูปทรงกะทัดรัด แต่ด้วยหน้าจอขนาด 10.1 นิ้วที่มาพร้อมความละเอียดระดับ Full HD จึงสามารถแสดงเอกสารได้อย่างชัดเจน ประกอบกับระบบทัชสกรีนคุณภาพสูง ผู้ใช้จึงสามารถเลื่อนขึ้นลง เลื่อนมุมมอง และย่อขยายภาพได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้การตรวจทานเอกสารเป็นเรื่องง่าย ส่วนปากกาที่มีให้พร้อมในชุดช่วยให้สามารถใส่คำอธิบายประกอบ กรอกข้อมูล และลงลายมือชื่อบนเอกสารได้ง่ายเหมือนกับการใช้ปากกาเขียนบนกระดาษ โดยปากกาใช้เทคโนโลยี Electromagnetic Resonance (EMR) ที่วาคอมจดสิทธิบัตรแล้ว และเมื่อใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ด้านลายมือชื่อก็จะสามารถเก็บบันทึกลายมือชื่อแบบไบโอเมตริกได้อย่างปลอดภัย

ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่มีเพิ่มเติมใน DTH-1152 ทำให้ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้กลายเป็นตัวเลือกแรกสำหรับองค์กรที่ต้องการเลิกใช้กระดาษในการลงลายมือชื่อบนเอกสาร ด้วยพื้นผิวที่มีความแข็งแรง ป้องกันแสงสะท้อน และมีความทนทานสูง ทำให้สามารถอ่านข้อมูลบนหน้าจอได้อย่างง่ายดายในทุกสภาพแสง ทั้งยังให้ผิวสัมผัสคล้ายกับการเขียนลงบนกระดาษ ขณะที่สายเคเบิลแบบ 3 in 1 ของวาคอมก็ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ช่วยขจัดปัญหาสายรกรุงรังเมื่อติดตั้ง และยังสามารถรองรับการเชื่อมต่อมาตรฐานอย่าง USB และวิดีโอ (HDMI และ VGA) ได้อย่างครอบคลุม และด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อวิดีโอแบบมาตรฐาน ทำให้การใช้ระบบเดสก์ท็อปเสมือนมีความยืดหยุ่นมากขึ้น โดย DTH-1152 สามารถจำลองการเชื่อมต่อแบบอนุกรมผ่านพอร์ต USB เพื่อรองรับระบบเสมือนแบบดั้งเดิมได้อีกด้วย

นอกจากนี้ วาคอมยังใช้การเข้ารหัสที่ทันสมัยอย่าง RSA/AES เพื่อให้มั่นใจว่าการส่งผ่านข้อมูลจะเป็นไปอย่างปลอดภัย ด้วยการป้องกันข้อมูลลายมือชื่อที่ส่งผ่านระหว่างหน้าจอพร้อมปากกากับเวิร์กสเตชัน

"DTH-1152 ช่วยเราสนับสนุนแนวทางการทำงานแบบไร้กระดาษได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดในวงการสำหรับการตรวจทาน eDocument และการเก็บบันทึก eSignature" ปีเตอร์ ซอมเมอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายโซลูชันธุรกิจของวาคอม กล่าว "ผลิตภัณฑ์นี้เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์หน้าจอพร้อมปากกาขนาดกะทัดรัดที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากของเรา โดยมีการใส่คุณสมบัติต่างๆ เพิ่มเติมให้กับ DTH-1152 เพื่อให้การแสดงและการลงลายมือชื่อบนเอกสารอิเล็กทรอนิกส์สามารถทำได้ง่ายและสะดวกยิ่งกว่าเดิม"

ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่าหน้าจอความละเอียดสูงของ DTH-1152 สามารถใช้แสดงสไลด์และวิดีโอส่งเสริมการขาย โฆษณา และเนื้อหาอื่นๆ นอกเหนือจากการตรวจทานเอกสารและลงลายมือชื่อ จึงช่วยเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนให้สูงขึ้นได้อีกขั้น

DTH-1152 เป็นผลิตภัณฑ์สำคัญที่เข้ามาเสริมทัพ DTU-1031X, DTU-1141 และ DTK-1651 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์หน้าจอพร้อมปากกาของวาคอมสำหรับ eDocuments และ eSignature โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนจากคอลเล็กชันชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ของวาคอม (SDK) ซึ่งช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถผสานรวมระบบสนับสนุนสำหรับเก็บบันทึกลายมือชื่อเข้ากับแอพพลิเคชันต่างๆ ของตนโดยใช้หน้าจอพร้อมปากกาเหล่านี้ได้

การวางจำหน่าย

หน้าจอพร้อมปากกา DTH-1152 จะพร้อมจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ Business Solutions ของวาคอมที่ http://signature.wacom.eu/th/products/hardware/dth-1152/

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทวาคอม

บริษัท วาคอม ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 เป็นบริษัทระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น (จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว: 6727) โดยมีสาขาและบริษัทในเครือกระจายอยู่ทั่วโลกเพื่อรองรับงานด้านการตลาดและการจัดจำหน่ายในกว่า 150 ประเทศ วิสัยทัศน์ของวาคอมคือการลดช่องว่างระหว่างผู้คนกับเทคโนโลยีผ่านทางเทคโนโลยีอินเทอร์เฟสที่มีลักษณะเป็นธรรมชาติ ทำให้วาคอมกลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกด้านแท็บเล็ตพร้อมปากกาและจอแสดงผลแบบอินเตอร์แอคทีฟ รวมทั้งสไตลัสและผลิตภัณฑ์ดิจิทัลต่างๆ ที่ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการลงนามแบบดิจิทัล จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีอันทันสมัยในอุปกรณ์รับข้อมูลป้อนเข้าที่ใช้งานง่ายของวาคอมถูกนำไปใช้สร้างสรรค์สุดยอดผลงานด้านศิลปะดิจิทัล ภาพยนตร์ สเปเชียลเอฟเฟกต์ แฟชั่น และการออกแบบทั่วโลก ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้งานทั่วไปและองค์กรธุรกิจมีเทคโนโลยีอินเทอร์เฟสชั้นนำในการนำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตนได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ โซลูชัน eSignature ของวาคอมได้รับการนำไปใช้ในงานด้านต่างๆ ที่ให้ความสำคัญกับกระบวนการทำงานแบบดิจิทัลซึ่งมีความปลอดภัยระดับสูง เช่น จุดขายสินค้า (POS), ระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ (ePayment), หนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์, การประกันภัย, การธนาคาร และการเช็คอินเข้าโรงแรมที่พัก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ http://business.wacom.com

ข้อมูลติดต่อประชาสัมพันธ์ :

ชื่อ: Kelly Chung

บริษัท: Wacom Singapore Pte Ltd

โทรศัพท์: +65 6337 9394

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170711/1895232-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4