ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คว้า 2 รางวัล จาก VMware Innovation OEM Partner

อังคาร ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๘
ฮิตาชิ ฯ ได้รับการยกย่องว่ามีประสิทธิภาพเป็นเลิศทั้งในระดับโลกและในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA)

บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ (เอชดีเอส) ธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัล VMware Partner แห่งปีจำนวนสองรางวัลในกลุ่ม Innovation OEM Partner จากความพยายามอันดีเยี่ยมของบริษัททั้งในตลาดระดับโลกและตลาด EMEA ณ งานประชุมVMware Partner Leadership Summit 2017

ทั้งสองรางวัลนี้เป็นการยกย่องความสำเร็จของบริษัทในปี 2559 ซึ่งรวมถึงการเติบโตของรายได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และความสามารถในการผสานรวมข้อเสนอของ Hitachi Unified Compute Platform (UCP) เข้ากับโซลูชัน VMware vSphere, vSAN, vRealize และ NSX ได้อย่างต่อเนื่อง และยังมีแนวคิดใหม่ที่เรียกว่า Programmable Data Center (ศูนย์ข้อมูลแบบโปรแกรมได้) ที่ทำให้ฮิตาชิ ฯ สามารถช่วยลูกค้าให้ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและบริการข้อมูลจากระบบเดิมและผ่านระบบคลาวด์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ถือเป็นการตอบโจทย์ความต้องการด้านแอพพลิเคชันได้อย่างแท้จริง

มร. ไมค์ วอล์คคีย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กรพันธมิตรระดับโลก บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าวว่า การแปรรูปสู่ระบบดิจิทัลจำเป็นต้องใช้ระบบไอทีที่ทันสมัยและคล่องตัว เพื่อให้สามารถได้รับประโยชน์จากแนวโน้มและข้อกำหนดที่เกิดขึ้นใหม่ต่าง ๆ ได้ ในการทำงานร่วมกับบริษัท วีเอ็มแวร์ เราให้ความสำคัญกับแนวทางใหม่ด้านวิศวกรรมเพื่อนำเสนอความสามารถที่พร้อมตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของลูกค้า ลดความเสี่ยงทางธุรกิจ และสามารถคาดการณ์ความต้องการในอนาคตของลูกค้าได้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องสำหรับทุกสิ่งที่เราบรรลุผลสำเร็จได้ในช่วงปีที่ผ่านมา และเรายังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการขยายความสำเร็จร่วมกับวีเอ็มแวร์ให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ตระหนักถึงประสิทธิภาพของข้อมูลที่มีอยู่ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

"นับเป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่บริษัท วีเอ็มแวร์ และฮิตาชิ ฯ ได้ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยลูกค้าในการแปรรูปองค์กรสู่ระบบดิจิทัล ในปี 2559 เราจะเพิ่มระดับความสัมพันธ์ของเรากับวีเอ็มแวร์ครอบคลุมทั้งในตลาดภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และทั่วโลก ความสำเร็จร่วมกันของทั้งสองบริษัท ทำให้เราได้แพลตฟอร์มดิจิทัลที่ให้ความยืดหยุ่น คล่องตัว และเครื่องมือที่จะช่วยผลักดันให้ลูกค้าบรรลุผลได้มากและเหนือกว่าการปรับโครงสร้างพื้นฐานให้ทันสมัย" มร. สตีฟ เฟอร์นิส รองประธานฝ่ายโซลูชันและผลิตภัณฑ์ บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ประจำภูมิภาคEMEA กล่าว

มร. รอส บราวน์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายพันธมิตรและคู่ค้าทั่วโลก บริษัท วีเอ็มแวร์ กล่าวว่า บริษัท วีเอ็มแวร์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมอบรางวัล Global Partner Innovation Award ให้กับกลุ่มพันธมิตรที่ได้รับการเลือกสรรสำหรับความพยายามอันดีเยี่ยมในปี 2559 วีเอ็มแวร์มีความภูมิใจที่บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ได้รับรางวัลดังกล่าวและหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอีกสืบต่อไป

เกี่ยวกับงานประชุม VMware Partner Leadership Summit

งานประชุม VMware Partner Leadership Summit 2017 เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้พันธมิตรของบริษัท วีเอ็มแวร์ ได้เข้าร่วมพบปะกับผู้บริหารของวีเอ็มแวร์และผู้คนในแวดวงอุตสาหกรรม เพื่อมาแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ กรณีศึกษาต่างๆ ของลูกค้า แนวทางแก้ไขปัญหา และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นพันธมิตรร่วมกัน งาน VMware Partner Leadership Summit 2017 เปิดรับเฉพาะผู้ได้รับเชิญเท่านั้น โดยคู่ค้าจะได้รับทรัพยากรข้อมูลต่างๆ สำหรับการพัฒนาและการดำเนินแผนงานในการเดินหน้าเข้าสู่ตลาดได้อย่างครอบคลุมรอบด้านในปี 2561 และหลังจากนั้น นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีพิธีมอบรางวัลสำหรับความสำเร็จอันน่ายกย่องและเป็นแบบอย่างในระบบพันธมิตรของวีเอ็มแวร์ (VMware Partner) ด้วย อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่นี่

ระบบ Hitachi UCP

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Hitachi UCP สำหรับระบบคอนเวิร์จ และไฮเปอร์คอนเวิร์จ ที่พร้อมช่วยองค์กรธุรกิจให้มีความคล่องตัวเพิ่มมากขึ้นเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในการแข่งขัน กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้จะทำให้การบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลเป็นเรื่องง่ายผ่านการวางแผน การปรับใช้ และการบริหารจัดการระดับชั้นของโครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีและเทคโนโลยีระบบเสมือนจริงของวีเอ็มแวร์อย่างครอบคลุมรอบด้าน เมื่อมีระบบ VMware เป็นแกนหลัก ระบบHitachi UCP จะให้ซอฟต์การจัดระเบียบและการบริหารจัดการอันเป็นเอกลักษณ์เพือช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานแบบคอนเวิร์สรุ่นใหม่ได้ ทั้งนี้ Hitachi UCP นำเสนอความน่าเชื่อถือ ความยืดหยุ่น ระบบอัตโนมัติ และประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเพื่อสนับสนุนเวิร์กโหลดที่มีความต้องการใช้งานสูงสุด สำหรับ Hitachi UCP HC ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์สรุ่นใหม่ของเรานั้นได้รับการสนับสนุนจาก VMware vSANทำให้สามารถปรับขยายระบบและเสริมสร้างความพร้อมใช้งานได้อย่างสูงสุดด้วยระบบควบคุมตามนโยบายสำหรับเวิร์กโหลดที่ผสมผสานภายใต้การดำเนินงานที่เรียบง่ายและไม่เปลืองแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้