Japanese-Jobs.com เว็บไซต์หางานสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ทักษะภาษาญี่ปุ่น เปิดตัวขึ้นแล้วในประเทศไทย

พุธ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๗
คะโมเมะ (Kamome) ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท อาร์จีเอฟ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติ้ง เซี่ยงไฮ้ จำกัด (RGF Human Resource Consulting Shanghai Co., Ltd.,) ผู้บริหารเว็บไซต์หางานในเอเชีย ได้เปิดตัวการบริการใหม่ล่าสุด เว็บไซต์ "Japanese Job.com" ในเดือนกรกฏาคม 2560 โดยเป็นเว็บไซต์หางานที่มุ่งเน้นสำหรับบุคลากรที่มีความสามารถทางด้านภาษาญี่ปุ่น และบุคลากรที่มีความประสงค์จะเข้าทำงานในบริษัทญี่ปุ่น

ปัจจุบัน คะโมเมะ มีการบริหารงาน 2 เว็บไซต์ได้แก่ "kamome.cn" เพื่อแนะนำข้อมูลการสมัครงานในประเทศจีน และ "kamome.asia" สำหรับการสมัครงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คะโมเมะ ถือเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลการจ้างงานที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนญี่ปุ่นที่มีความประสงค์จะทำงานในต่างประเทศ และปัจจุบันก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับประเทศในแถบภูมิภาคเอเชีย

ด้วยความต้องการในการจัดหางานของบุคลากรชาวต่างชาติที่มีความสามารถด้านภาษาญี่ปุ่นกำลังเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน แนวโน้มดังกล่าวมาจากกระแสความนิยมในการเดินทางท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงการที่มีบริษัทญี่ปุ่นขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้การมองหาบุคลากรที่มีความสามารถในการพูดภาษาญี่ปุ่นสำหรับบริษัทลูกในประเทศนั้นๆ จึงมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน จำนวนของผู้ที่มองหางานในบริษัทต่างชาติ ซึ่งมีความประสงค์จะเรียนรู้และใช้ภาษาญี่ปุ่นก็มีจำนวนมากขึ้น ทำให้สื่อกลางที่จะเข้ามาเชื่อมระหว่างกลุ่มคนเหล่านี้และตำแหน่งงานต่างๆ จึงเป็นที่ต้องการมากขึ้น

เพื่อที่จะตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าว Japanese-Jobs.com จึงได้เปิดให้บริการขึ้น ด้วยภาษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ จีน ไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าถึงบุคคลที่ไม่สามารถเข้าถึงภาษาญี่ปุ่นหรือภาษาอังกฤษได้ด้วย นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่ให้บริษัทสามารถทดสอบระดับของทักษะการใช้ภาษาญี่ปุ่นในเชิงธุรกิจ และฟังก์ชั่นที่อนุญาตให้มีการสื่อสารกันโดยตรงระหว่างบริษัทและผู้มองหางาน ด้วยการสนทนาทางเสียง หรือข้อความ ซึ่งฟังก์ชั่นต่างๆ เหล่านี้จะช่วยให้บริษัทสามารถรับบุคลากรต่างชาติที่มีทักษะดีเยี่ยมในการพูดภาษาญี่ปุ่น ในขณะที่บุคคลทั่วไปก็สามารถหางานที่สามารถใช้ทักษะทางภาษาญี่ปุ่นของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา และความสำเร็จจากการบริหารจัดการเว็บไซต์หางานในเอเชีย ทางบริษัทจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์การบริการที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างครอบคลุม และสามารถเข้าถึงผู้ที่กำลังหางานและบริษัทต่างๆ ได้มากขึ้นต่อไป

เว็บไซต์ Japanese-Jobs.com คืออะไร?

เว็บไซต์ Japanese-Jobs.com คือสื่อกลางรับสมัครบุคลากรเข้าทำงานที่มุ่งเน้นสำหรับบุคลากรที่มีความสามารถทางด้านภาษาญี่ปุ่น และบุคลากรที่มีความประสงค์จะเข้าทำงานในบริษัทญี่ปุ่น บริหารจัดการโดย คะโมเมะ ผู้บริหารธุรกิจสื่อกลางในการรับสมัครบุคลากรชาวต่างชาติที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของโลก*

?1 ผู้บริหารธุรกิจสื่อกลางในการรับสมัครบุคลากรอันดับ 1 ของโลก(ที่มา:SIA reporting 2015 Annual Revenue(2,273 USD million))

คะโมเมะ (ภายใต้การบริหารงานของบริษัท อาร์จีเอฟ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติ้ง เซี่ยงไฮ้ จำกัด) ผู้ดำเนินการเว็บไซต์สำหรับการหางานในต่างประเทศ ได้เริ่มกิจการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2547 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีการบริหารงาน 2 เว็บไซต์ ได้แก่ "kamome.cn" สำหรับรับสมัครงานในประเทศจีน และ "kamome.asia" สำหรับรับสมัครงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของบริษัทญี่ปุ่นที่ขยายกิจการไปยังต่างประเทศ (มีจำนวนการใช้งานมากกว่า 2,000 บริษัท) และบริษัทจัดหางานรายใหญ่ต่างๆ โดยมีประกาศรับสมัครงานในต่างประเทศทุกวัน วันละสิบกว่ารายการขึ้นไป และยังถือเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีข้อมูลการจัดหางานในต่างประเทศสำหรับชาวญี่ปุ่นมากที่สุดแห่งหนึ่ง

ภาพรวมของบริษัทผู้ดำเนินการ

แผนกบรรณาธิการคะโมเมะ (อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัท อาร์จีเอฟ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติ้ง เซี่ยงไฮ้ จำกัด)

§ ชื่อบริษัท:บริษัท อาร์จีเอฟ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติ้ง เซี่ยงไฮ้ จำกัด

(Chinese:?????????????) (http://www.rgf-hragent.com.cn )

§ ที่อยู่:ชั้น 12 อาคารหลันเซิง เลขที่ 8 ถนนหวยไห่จง เมืองเซี่ยงไฮ้

§ ที่ติดต่อ:

- แผนกบรรณาธิการคะโมเมะ (http://kamome.cn/contents/company)

- หมายเลขโทรศัพท์: +86-21-5331-8170 (เซี่ยงไฮ้) +81-50-5534-6660 (โตเกียว)

- แฟกซ์: +86-21-6334-3082 (เซี่ยงไฮ้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital