อาร์ทีบีฯ รุกตลาดลำโพงคุณภาพแบบพกพาขนาดเล็ก ด้วยการส่ง Beoplay P2 ลงตลาด โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูและอัดแน่นด้วยคุณภาพเสียงสุดคมชัด

พุธ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๖
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด รุกตลาดมิวสิคอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งลำโพงไร้สายคุณภาพแบบพกพาขนาดเล็ก Beoplay P2 จาก B&O Play ที่มาพร้อมกับการดีไซน์เรียบหรูและทันสมัยสไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมอัดแน่นด้วยคุณภาพเสียงสุดคมชัดมาตรฐาน Bang & Olufsen Signature Sound นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเสริมสำหรับนักเดินทาง เช่น การตั้งนาฬิกาปลุกด้วยเสียงเพลง หรือป้องกันละอองน้ำและฝุ่นละออง เพื่อให้คุณสามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างคล่องตัว นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ระบบสัมผัสติดตั้งไว้ที่บริเวณลำโพงด้านหน้า เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมลำโพงได้ ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมเพลงด้วยการแตะติดกันสองครั้งเพื่อเล่น หยุดเพลง หรือรับสายเรียกเข้า และเขย่าเพื่อเลื่อนเพลงต่อไป หรือปฏิเสธสายเรียกเข้า และหากต้องการปรับค่าการแตะและเขย่าให้ใช้เป็นการควบคุมอื่น ก็สามารถตั้งค่าผ่านแอพพลิเคชั่น B&O PLAY ทั้งระบบ iOS และ Android ขณะที่ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุชั้นดีระดับ B&O PLAY ไม่ว่าจะเป็นอะลูมิเนียมแบบพรีเมี่ยม ที่มีความทนทาน และให้เสียงชัดกระจ่างใส และสายคล้องข้อมือหนังแท้ โดยมาพร้อมแบตเตอรี่สำหรับเล่นเพลงได้สูงสุดต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ น้ำหนักเบาเพียง 275 กรัม ทำให้สะดวกต่อการใช้งานและง่ายต่อการพกพา

ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงสุดคมชัดของ "Beoplay P2" ได้แล้ววันนี้ในราคา 7,890 บาท มี 3 สี คือ Black , Royal Blue และ Sand Stone สามารถหาซื้อได้ที่ IStudio, .life, Siam Discovery, Jaymart, Munkong Gadget, Betrend, Power Mall, Lazada ในสาขาที่ร่วมรายการ และร้านค้าชั้นนำอื่นๆ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางwww.rtbtechnology.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้